Sing Garden, dự án nhà phố thương mại dịch vụ đầu tiên dành riêng cho khu công nghiệp tại Bắc Ninh và miền Bắc, là không gian sống lý tưởng, hấp lực hút mạnh dòng tiền của giới đầu tư, người có nhu cầu ở thực.

Sống xanh trên đất Kinh Bắc

Ngày 20/8/2017 Lễ động thổ xây dựng hạ tầng kỹ thuật lô đất LC1, LC2, LC5A dự án Sing Garden diễn ra tại số 28, đường 6, Khu đô thị công nghiệp dịch vụ VSIP Bắc Ninh, Từ Sơn, Bắc Ninh. Đây là những lô đất mà vừa qua, VSIP Bắc Ninh và Singland đã ký hợp đồng nguyên tắc về việc chuyển nhượng quyền sử dụng đất để phát triển dự án khu đô thị.

Dự án Sing Garden, đúng như tên gọi (với “vườn”- garden), là không gian sống xanh, hiện đại, độc đáo trên đất Kinh Bắc. Dự án điểm nhấn dấu ấn mới, hướng đi khác biệt nhưng tiềm năng bởi đây khu đô thị đầu tiên dành riêng cho khu công nghiệp tại miền Bắc, cung cấp 265 căn nhà phố thương mại cùng hệ thống tiện ích hiện đại và đẳng cấp.

{keywords}

Khu đô thị Sing Garden - Phong cách Singapore chốn Kinh Bắc

Dự án “đậm” chất Singapore bởi kiến trúc sinh thái đặc trưng từ đảo quốc sư tử, hướng tới sự hòa hợp giữa con người và thiên nhiên. Cây xanh, phố đi bộ The Light, Quảng trường lễ hội Green Square, Công viên 3 thế hệ Park Hill, biểu tượng sư tử nước Merlion… tại Sing Garden mang hơi thở cuộc sống hiện đại nhưng bình dị văn hóa cộng đồng Á đông.

Không gian xanh đan cài giữa các ngôi nhà với thảm cỏ, bồn hoa, hàng cây, hiện diện trên mỗi ban công, sân thượng… Các phòng chức năng đón trọn ánh sáng, gió tự nhiên. Tất cả kiến tạo môi trường sống trong lành, khỏe mạnh cho cư dân nơi đây.

Đại diện chủ đầu tư cho biết không gian công cộng của dự án đều gắn với những hoạt động văn hóa, cộng đồng cụ thể nhằm tăng tính kết nối, phong phú đời sống tinh thần. Đồng thời, điều đó thu hút lượng lớn người dân tại khu vực lân cận, đưa đến những trải nghiệm văn hóa giao lưu, tiện ích đồng bộ tại khu đô thị, góp phần đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của cư dân.

Bên cạnh đó, Sing Garden có sự đồng bộ giữa các tiện ích nội khu và ngoại khu. Trạm điện, trạm xử lý nước thải tiêu chuẩn, đồn công an, chốt bảo vệ, hệ thống cấp nước, cấp điện, thông tin, PCCC đều đạt chuẩn quốc tế, đấu nối với hạ tầng kỹ thuật chung của khu vực. Hạ tầng xã hội như bệnh viên, trường học, các trung tâm hành chính quan trọng của Bắc Ninh… đều cách dự án không xa.

Hướng tới đối tượng khách hàng là các chuyên gia nước ngoài, kỹ thuật viên, quản lý cấp cao, nhân viên văn phòng và người lao động tại các khu công nghiệp, Sing Garden “tham vọng” tạo nên những chuẩn mực mới về chất lượng sống tại Từ Sơn, Bắc Ninh.

Tiềm năng lớn từ đầu tư và kinh doanh

Shophouse dành riêng cho khu công nghiệp tích hợp “3 trong 1” các chức năng: đầu tư kinh doanh, lưu trú và an cư. Mô hình nhà ở “kiểu mới” này hứa hẹn tiềm năng lợi nhuận lớn cho nhà đầu tư, khách hàng có nhu cầu ở thực mong muốn hưởng thụ cuộc sống chất lượng.

{keywords}

Hệ thống tiện ích đẳng cấp tại Sing Garden cho cuộc sống hiện đại nhưng bình dị văn hóa cộng đồng Á đông

Nhà phố thương mại Sing Garden hội tụ ưu thế vượt trội hiếm dự án nhà phố thương mại nào cũng có được. Đây là dự án khu đô thị đầu tiên tại miền Bắc được định hướng phát triển trở thành trung tâm Thương mại & Dịch vụ dành riêng cho khu công nghiệp.

Đáng chú ý, Bắc Ninh là tỉnh dẫn đầu cả nước về thu hút đầu tư nước ngoài FDI với khoảng 300.000 người lao động trong nước, hơn 5.000 lao động nước ngoài đang làm việc trong các nhà máy. Trong khi đó, cơ sở hạ tầng về nhà ở, dịch vụ tiện ích chưa bắt kịp nhu cầu nâng cao chất lượng sống của người lao động. Đây là nguồn cầu lớn, luôn dồi dào nhưng chưa được khai thác.

Ông Đỗ Thanh Tùng - Tổng Giám đốc Singland cho biết: “Sau khi hoàn thiện, đi vào hoạt động dự kiến quý II/2018, dự án sẽ thu hút một lượng lớn người lao động với khoảng gần 2.000 chuyên gia nước ngoài, kỹ thuật viên, quản lý cấp cao… tại VSIP, cũng như các khu công nghiệp lân cận. Dự án đáp ứng, phục vụ nhu cầu về địa điểm kinh doanh của khoảng 2.000 công ty đang cung cấp dịch vụ cho hơn 400 nhà máy tại đây”.

Sing Garden tọa lạc tại vị trí đẹp nhất VSIP Bắc Ninh, nằm ngay trên trục đường chính kết nối 3 khu công nghiệp lớn: VSIP, Đại Đồng Hoàn Sơn và Tiên Sơn. Người lao động là người nước ngooài, lao động chất lượng cao tại các khu công nghiệp, vùng lân cận thuận lợi di chuyển từ dự án đến nơi làm việc. Dự án chỉ cách trung tâm Hà Nội 20km, cộng hưởng với sự đồng bộ từ hạ tầng giao thông, xã hội, tiềm năng kinh tế, bất động sản nơi đây được các chuyên gia nhận định là có giá trị gia tăng lên tới 30%/năm.

Mọi thông tin chi tiết về dự án liên hệ:

Công ty CP BĐS Singland

Văn phòng Hà Nội: Tầng 3, Tòa nhà 21T1 Hapulico, Số 83 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội.

VP Bắc Ninh: Số 28, Đường 6, VSIP Bắc Ninh, Thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh

Hotline: 0942 887 667 / 0941 633 133

Website: www.singgarden.com.vn

Lệ Thanh