Với mong muốn mang đến những trải nghiệm mới cho thực khách Sài Thành, TajmaSago đã sáng tạo ra 1 thực đơn ăn không giới hạn với giá chỉ 1,500,000 vnd++/khách vào tối thứ 7, Chủ Nhật hàng tuần.

Thực đơn ăn không giới hạn bao gồm toàn món sơn hào hải vị như súp hương nấm Truffles dùng với hoành thánh nhân thịt gà tây. Nấm kim cương đen hay còn gọi là Truffle là một trong những loại thực phẩm đắt đỏ nhất thế giới, bởi không giống như những loại nấm khác, truffle mọc sâu trong lòng đất, thường ký sinh trong rễ cây sồi, giá trị dinh dưỡng cao và có mùi thơm rất đặc biệt.

{keywords}

Mỗi món ăn trong thực đơn được chế biến và trình bày như một tác phẩm nghệ thuật

Ngoài ra còn có súp kem hành tây phủ vàng lá 24crat kiểu Pháp. Dưới bàn tay tài hoa của những người đầu bếp kỳ cựu đẳng cấp quốc tế tại Tajmasago Castle quận 7, mỗi món súp lại mang một hương vị đặc trưng, một màu sắc riêng.

{keywords}

Những lát thịt Jamón thái mỏng mang hương vị của Địa Trung Hải

Món khai vị đùi vịt muối nướng (Nhập khẩu từ Pháp) dùng với salad trộn tỏi, hào Pháp sống dùng với trứng cá Caviar.

{keywords}

Trứng cá muối Caviar, ngọc đen của biển cả không thể thiếu trong thực đơn thượng hạng này

Tiếp đó là món Salad Pate gan ngỗng ướp rượu Sauternes dùng với nấm Truffles. Để làm patê, đầu tiên gan sẽ được hấp, sau đó bỏ vào tủ đông lạnh rồi đem ra dùng kèm với salad, nho tươi (được ngâm trong rượu, để làm dậy mùi patê), rượu Armagnac và bánh mì nướng nóng giòn. Nếu khi dùng thấy gan tan trong miệng, vị thanh thanh, mặn và hơi béo thì có nghĩa, bạn đang thưởng thức món patê gan ngỗng tuyệt ngon rồi đấy.

{keywords}

Và kết thúc thực đơn bằng món bánh Creme brulee ngon miệng (Rượu Barley kết hợp cùng Hạt hồ trăn) và Bánh Souflé với rượu Armagnac

Hay món salad Rocket với đùi heo đen muối thượng hạng (jamon) Ibérico Tây Ban Nha và phô mai Pháp. Khi ăn những lát thịt Jamón thái mỏng này, bạn sẽ cảm nhận được vị béo ngậy của thịt, hương thơm của nắng của gió, vị mặn của biển Địa Trung Hải - Tây Ban Nha.

{keywords}

Tôm hùm bông nướng tỏi

Món chính sẽ bắt đầu bằng thăn bò thượng hạng Úc ướp lá thym nướng sốt rượu vang đỏ và tôm hùm bông nướng tỏi hoặc phô mai Pháp hay gan ngỗng vùng Périgod Pháp áp chảo với táo Rôti sốt dấm phúc bồn tử. Vị ngọt và thanh của loại nước sốt này sẽ làm mùi của món ăn thêm đặc trưng.

Tráng miệng là kem Brulée đốt đường nâu (Rượu Barley và hạt hồ trăn) và bánh Souflé với rượu Armagnac.

Ngoài ra thực khách còn được uống thoải mái rượu vang trắng đỏ Errazuriz Estate - Chilean và Sparkling Champagne - Prosecco Torresell, Brut – Italian.

Liên hệ hotline: 028 5411 678 - 0918288286 hoặc Email: reservations@tajmasago.com

Thu Hằng