Giữa trung tâm Thủ Đức sôi động, Evergreen Villa xuất hiện với chỉ 30 căn biệt thự nằm dọc hồ cảnh quan tạo ra không gian sống an nhiên giữa lòng phố thị.

Theo đơn vị phân phối độc quyền dự án, Công ty DKRA Việt Nam, Evergeen villa được giới thiệu trong bối cảnh thị trường TP.HCM đang khát các dự án biệt thự dành cho giới thượng lưu nên nhanh chóng tạo ra cơn sốt cho cả người mua ở và cả giới đầu tư.

{keywords}
Ban công lộng gió với những dãy nhà được bao bọc bởi mảng xanh mát lành

Đổ xô săn biệt thự ven hồ

Theo quan niệm của người Á Đông, những căn nhà có thế “hướng thủy” được coi là tiêu chuẩn vàng trong phong thủy.Còn theo khoa học, nhà ở ven sông, suối, hồ, biển sẽ có nhiều loại ion có khả năng thanh lọc, nên không khí nhà ở khu vực này sẽ trong lành gần gũi với thiên nhiên hơn.

Do nguồn cung khan hiếm nên dự án có vị trí đắc địa bên hồ, sông luôn thu hút một lượng lớn khách hàng. Theo ghi nhận, từ quý I-2017 đến nay, các dự án tọa lạc gần hồ trên địa bàn TP.HCM có giao dịch tốt. So với lọa hình nhà ở thường, nhà đầu tư và người mua ở chuộng loại hình BĐS ven hồ mặc dù giá cao hơn 10 - 30%.

Mới đây, thị trường này bổ sung thêm nguồn cung mới từ dự án Evergreen Villa. Theo tìm hiểu, đây dự án duy nhất tại Thủ Đức sở hữu 30 biệt thự ven hồ tạo thành khu dân cư thượng lưu kiểu mẫu.

Khu biệt thự đẳng cấp

Nằm trong khu dân cư kiểu mẫu có quy mô 9,2 ha với kết cấu là những ngôi nhà thấp tầng, Evergreen Villa tạo ra khoảng không gian thoáng, rộng mênh mông để chủ nhân cảm nhận luồng sinh khí thư thái và bình yên. Đây cũng là khu biệt thự hiếm hoi dành đến 66% diện tích để bố trí cây xanh và tiện ích công cộng.

Nổi bật giữa trung tâm là hệ thống hồ cảnh quan có nhiệm vụ điều hòa không khí cho toàn khu dân cư. Với vị trí đặc biệt nằm đối diện hồ, những ngôi biệt thự tại đây thừa hưởng tầm nhìn thơ mộng tuyệt đẹp và luôn đón nhận hơi thở mát lành từ hệ thống sông nước trong hồ cảnh quan.

{keywords}

Tầm nhìn ven hồ tuyệt đẹp với không gian sinh thái

Evergreen Villa tạo ra những đường dạo bộ quanh hồ tuyệt đẹp với hàng liễu rủ bóng. Công viên cây xanh, quãng trường là nơi gia đình có những buổi tối đầy lãng mạn.

Bên cạnh đó, hệ thống vườn tiểu cảnh, vườn cảnh quan, vườn trên cao hay vườn sinh thái bố trí dày đặc khiến chủ nhân tưởng mình lạc vào khu rừng sinh thái. Bên trong nội khu còn tích hợp hệ thống trường mầm non đạt chuẩn, hồ bơi cao cấp, phòng tập gym…nhằm mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi nhất.

Thiết kế sân vườn ấn tượng

Mỗi tòa biệt thự trong Evregreen Villa đều sở hữu thiết kế hiện đại, 1 trệt 2 lầu với diện tích sử dụng lên đến hơn 500 m2. Với diện tích cực rộng và thoáng này, chủ nhân có thể tạo ra những khoảng không gian cho riêng mình.

Các phòng được liên kết với nhau bằng hệ thống cửa kính lùa tạo cho tổng thể ngôi nhà nét kiến trúc đương đại, phóng khoáng. Hệ thống ban công và cửa sổ bố trí dày đặc, bao quanh tòa nhà khiến chủ nhân thoải mái tận hưởng không gian sống trong lành mọi lúc, mọi nơi.

Đặc biệt, biệt thự dành khoảng lùi trước sau để gia chủ thiết kế không gian sinh hoạt riêng, khuyến khích tạo ra những khu vườn, khu tiểu cảnh để gia tăng mảng xanh cho ngôi nhà.

Một bước chân chạm vô vàn tiện ích

Sở hữu không gian sinh thái nhưng Evergreen Villa không hề nằm xa trung tâm, ngược lại sở hữu vị trí kết nối hoàn hảo.

Tọa lạc trên mặt tiền đường Tô Ngọc Vân, liền kề đại lộ Phạm Văn Đồng và đường Vành Đai 2 cho phép cư dân di chuyển vô cùng thuận tiện. Từ đây, cư dân chỉ mất 2 phút để đến Vincom Thủ Đức, chợ Thủ Đức, trường học (từ mầm non đến Đại học, bệnh viện, nhà văn hóa thiếu nhi Thủ Đức, chợ nông sản….Đồng thời, dễ dàng kết nối Bình Thạnh, Quận 1, Gò Vấp, sân bay Tân Sơn Nhất, Quận 2, Quận 9, tuyến Metro số 1…chỉ trong khoảng thời gian từ 10-20 phút di chuyển.

{keywords}
Vị trí kết nối hoàn hảo với tiềm năng sinh lời từ sóng hạ tầng đang dồn về đường Tô Ngọc Vân

Mặt khác, Evergreen Villa đang tạo ra cơ hội đầu tư lý tưởng cho khách hàng mong muốn tìm kiếm cơ hội sinh lời nhờ hàng loạt thông tin hạ tầng tích cực.

Cụ thể, dự án đầu tư nâng cấp - mở rộng tuyến đường huyết mạch Tô Ngọc Vân có chiều dài 3km và chiều rộng được nâng lên 30m vừa được UBND TP.HCM phê duyệt từ đầu năm 2017 và sẽ được hoàn thiện vào năm 2020.

Song song với đường Tô Ngọc Vân, hàng loạt các dự án thành phần thuộc tuyến đường Vành Đai 2 cũng đang gấp rút hoàn thiện, tiến tới mục tiêu hoàn tất khép kín tuyến đường này vào năm 2020. Với việc nằm trên mặt tiền Tô Ngọc Vân và liền kề đường Vành Đai 2, Evergreen Villa đang là dự án được hưởng lợi nhiều nhất.

Hỗ trợ thông tin: Công ty Cổ phần DKRA Việt Nam - 0917.78.6006 - www.evergreenvilla.info

Tấn Tài