Khu đô thị xanh Eurowindow Garden City nổi bật với các dòng sản phẩm BĐS cao cấp. Đặc biệt, nhà phố thương mại hai mặt tiền là mô hình kiểu mới, đang thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng, nhà đầu tư.

 Lợi thế về tiến độ thi công

Mấy năm trở lại đây, thị trường BĐS Thanh Hoá chứng kiến sự sôi động chưa từng có khi một loạt “ông lớn” tham gia đầu tư vào các dự án đẳng cấp nơi mảnh đất miền Trung nhiều tiềm năng phát triển kinh tế, du lịch. Tuy nhiên, thực tế nếu điểm qua những dự án của chủ đầu tư uy tín, đủ điều kiện bán hàng trên thị trường thì hiện nay vẫn chưa có nhiều.

Đơn vị phát triển dự án bất động sản - Eurowindow Holding mặc dù không xuất hiện sớm trên thị trường Thanh Hóa, song được đánh giá là “nhanh chân về tiến độ hơn cả” nhờ sớm hoàn thiện hạ tầng cơ bản và đã cho ra mắt những sản phẩm xứng tầm, đáp ứng “trúng” nhu cầu của các nhà đầu tư.

Sản phẩm độc đáo, số lượng hạn chế

Theo đại diện chủ đầu tư dự án Eurowindow Garden City, nhà phố thương mại hai mặt tiền là mô hình lần đầu tiên xuất hiện tại Thanh Hóa, kết hợp với ưu thế vị trí đất “vàng” nên ngay sau khi ra mắt, sản phẩm đã thu hút đông đảo khách hàng và nhà đầu tư quan tâm. Với số lượng hạn chế, thực tế cung đang không đủ cầu.

{keywords}
 Nhà phố thương mại 2 mặt tiền độc lập Eurowindow Garden City đang là sản phẩm “hot” tại thị trường BĐS Thanh Hóa

Sức hút của nhà phố hai mặt tiền được minh chứng khi ngay trong lần mở bán tới đây (dự kiến vào tháng 5/2018), tính đến thời điểm này đã có hơn 300 khách hàng đăng ký tham gia bốc thăm quyền đặt mua để có cơ hội sở hữu 65 căn nhà phố cuối cùng đẹp nhất tại dự án. Số lượng khách đầu tư tính ra đã gấp nhiều lần so với số sản phẩm chủ đầu tư tung ra thị trường.

Đặc biệt, sự kiện càng trở nên “hot” hơn khi chủ đầu tư dự án vừa công bố áp dụng chính sách bán hàng hấp dẫn đối với các khách hàng sớm có ý định mua căn hộ nhà phố Eurowindow Garden City. Cụ thể, từ ngày 1/4 đến 22/04/2018, 20 khách hàng đầu tiên đặt mua nhà phố thương mại sẽ được tặng 1 logo vàng Eurowindow Garden City. Các khách hàng đặt cọc thiện chí sẽ được tham gia chương trình bốc thăm may mắn để có cơ hội sở hữu những giải thưởng giá trị bao gồm: 01 giải Nhất (01 chiếc xe máy SH Mode 60 triệu đồng), 01 giải Nhì (01 chiếc Tivi Samsung 42 Inch trị giá 15 triệu đồng) và 5 giải Ba (05 nồi cơm điện Sharp trị giá 1.5 triệu đồng/chiếc).

Tính thanh khoản cao

Cùng với xu hướng “tăng nóng” trong phân khúc đất nền, liền kề, nhà phố tại nhiều tỉnh thành như Vĩnh Phúc, Hưng Yên, Hải Phòng.. giá đất nền tại thành phố Thanh Hoá, thị xã Sầm Sơn và các khu vực lân cận cũng đã tăng 30-40% so với cùng kỳ năm trước và tiếp tục chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”.

Trong khi Thanh Hoá đang nổi lên là tỉnh có môi trường đầu tư tốt, thu hút FDI kỷ lục, lượng các chuyên gia, CEO người nước ngoài tới làm việc tại khu vực này đang tăng theo cấp số nhân, kéo theo nhu cầu nhà ở chất lượng cao cùng các tiện ích phụ trợ đẳng cấp, xứng tầm. Sản phẩm nhà phố thương mại tại Eurowindow Garden City được đánh giá là có giá trị cao do giá đất có xu hướng tăng lên theo thời gian và ít chịu tác động của thị trường với mức thanh khoản tốt.

Cơ hội sống xanh - Kinh doanh phát lộc

Eurowindow Garden City là dự án cao cấp, quy mô lớn đầu tiên tại xứ Thanh đáp ứng song hành hai tiêu chí “sống xanh, kinh doanh phát lộc” của người dân địa phương cũng như các nhà đầu tư đến từ các tỉnh thành lân cận, khi hạ tầng giao thông đang ngày càng phát triển, việc di chuyển giữa các thành phố trở nên nhanh chóng, thuận tiện.

Eurowindow Garden City là khu đô thị đáng sống bậc nhất tại xứ Thanh không chỉ bởi không gian xanh, trong lành với những con đường nội khu cùng hệ thống vỉa hè rộng rãi rợp bóng cây xanh mà còn bởi những tiện ích cao cấp đáp ứng được mọi nhu cầu của cư dân như: mua sắm, giải trí, rèn luyện thể dục thể thao, thư giãn…

{keywords}
 Khu đô thị Eurowindow Garden City – Nơi được mệnh danh là Thành phố xanh trong lòng Thành phố Thanh Hóa

Tại Eurowindow Garden City, hệ thống nhà hàng, trung tâm mua sắm, khu fitness ngoài trời với hệ thống dụng cụ tập luyện đa năng, khu vui chơi trẻ em, đường cây xanh dạo bộ… đều được tích hợp, đầu tư bài bản.

Đặc biệt, với cách thiết kế thông minh, mỗi căn hộ nhà phố được chia đôi không gian tầng trệt thành hai mặt tách biệt. Mặt trước tiếp giáp với đường lớn, các tuyến phố chính, đông người qua lại, cực kỳ thuận lợi cho việc kinh doanh hay cho thuê mặt bằng. Mặt tiền phía sau với lối đi riêng, là nơi để xe của gia chủ, mang đến cuộc sống riêng tư, thoải mái cho các cư dân mà vẫn thuận tiện cho việc điều hành kinh doanh khi cần thiết.

Theo chủ đầu tư, các căn nhà phố sẽ được hoàn thiện mặt ngoài, bàn giao thô và dành toàn bộ không gian bên trong cho các chủ nhân thỏa sức sáng tạo, đặc biệt thiết kế theo phong cách sống riêng của mỗi gia đình.

Thông tin chi tiết dự án Eurowindow Garden City vui lòng liên hệ 0932.888.008.

 Lệ Thanh