Với quy mô 186,3ha, trong đó 60% diện tích dành cho không gian xanh, hồ nước và công trình công cộng, KĐT Starlake Hà Nội được ví như thiên đường nghỉ dưỡng trong lòng Hà Nội, được đánh giá là không gian sống lý tưởng, tiềm năng sinh lời cao.

Chia sẻ của ông Chun Dae Am – Tổng giám đốc Công ty TNHH Phát triển THT về dự án.

Khu đô thị đẳng cấp quốc tế

- Khu đô thị Starlake Hà Nội được đánh giá là bước tiến chiến lược của Daewoo E&C tại thị trường Việt Nam. Ông nghĩ gì về đánh giá này?

Sở hữu đội ngũ chuyên gia và bí quyết công nghệ hàng đầu thế giới, Daewoo E&C, với bề dày kinh nghiệm phát triển dự án tại hơn 47 nước, sẽ kiến tạo tại Hà Nội một khu đô thị đẳng cấp quốc tế đồng bộ với đầy đủ các tiện ích của môi trường sống “xanh” hài hòa với thiên nhiên, bên cạnh các khu chức năng như hành chính, khách sạn, giáo dục, thương mại và giải trí.

Sở hữu vị trí đắc địa chỉ cách Hồ Tây 10 phút đi bộ, Khu đô thị Starlake là nơi linh khí tụ hội, thế đất tốt lành để ở và là không gian sống lý tưởng mang đến cuộc sống thịnh vượng cho cư dân.

{keywords}
Daewoo E&C kiến tạo Khu đô thị Starlake trở thành một trong những khu đô thị cao cấp và sang trọng bậc nhất châu Á.

Khu đô thị Starlake nằm trong trung tâm hành chính mới của Hà Nội. Theo kế hoạch dự kiến, các cơ quan sẽ di dời về Khu đô thị trung tâm Tây Hồ Tây gồm: Bộ Xây dựng, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Tư pháp, Bộ Giao thông Vận tải, Bộ Y tế… Trụ sở của các cơ quan và Tòa nhà văn phòng hạng A sẽ được xây dựng tại Khu đô thị Starlake, đây cũng là điểm đến của các phái đoàn ngoại giao, các sự kiện quốc tế, trụ sở của các Bộ ngành, khu Ngoại giao đoàn, công trình lịch sử văn hóa quốc gia.

- Tối ưu thiết kế theo phong cách Hàn Quốc được sử dụng tại siêu dự án này như thế nào, thưa ông?

Tôi nghĩ đó là sự cẩn trọng trong từng chi tiết hạ tầng, dịch vụ chất lượng cao, kiến trúc hiện đại và thiết kế sang trọng nhấn mạnh vào không gian mở, thân thiện với thiên nhiên.

Dù là biệt thự, nhà liền kề, hay chung cư cao cấp đều được Daewoo E&C thiết kế theo phong cách kiến trúc Hàn Quốc mang đến sự tối ưu về ánh sáng và đối lưu gió.

Tôi cho rằng đây là nơi lý tưởng mà cư dân có cơ hội trải nghiệm chuỗi tiện ích hoàn hảo trong không gian sống tiện nghi, khu văn phòng đẳng cấp, không gian giao lưu văn hóa và giáo dục toàn cầu, khu trung tâm mua sắm và giải trí sang trọng.

{keywords}
Các căn hộ cao cấp tại Starlake được thiết kế tối ưu ánh sáng và trang bị nội thất tiêu chuẩn quốc tế

Đậm không gian Hàn Quốc

- Theo ông, đâu là sự khác biệt giữa chung cư cao cấp Starlake với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường hiện nay?

Các căn hộ cao cấp tại Starlake được trang bị nội thất hiện đại theo phong cách điển hình Hàn Quốc, cư dân có thể ở ngay hoặc cho thuê để tối ưu giá trị đầu tư. Không gian các căn hộ được thiết kế theo chuẩn LDK từ Hàn Quốc (liên thông phòng khách - phòng ăn - bếp), tạo không gian sum vầy ấm cúng cho gia đình.

Với thời tiết khí hậu nóng ẩm tại Hà Nội, chiều cao trần căn hộ được thiết kế từ 2,7 đến 2,9m, cao hơn so với các chung cư đang bán trên thị trường hiện nay. Chúng tôi trang bị cho mỗi căn hộ hệ thống điều hòa không khí hai chiều (không bụi, không tiếng ồn và dễ bảo trì ống dẫn); cửa sổ khung PVC (cách nhiệt tiết kiệm năng lượng); và nội thất cao cấp (tủ giày, tủ phấn, bàn trang điểm, kho, lưới côn trùng, giàn phơi thông minh…).

- Ông kỳ vọng gì ở chuỗi tiện ích 5 sao tại Khu đô thị Starlake?

Tại Khu đô thị Starlake Hà Nội, chúng tôi đầu tư chuỗi tiện ích tiêu chuẩn quốc tế gồm: trường học tiêu chuẩn quốc tế (nổi bật là trường phổ thông liên cấp quốc tế Gateway), khách sạn 5 sao đẳng cấp, khu văn phòng hạng A, các trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, ẩm thực, thể thao…

Chúng tôi mới ký thỏa thuận hợp tác với Emart - chuỗi bán lẻ hàng đầu Hàn Quốc để triển khai kế hoạch xây dựng đại siêu thị tại Khu đô thị Starlake. E-Mart là doanh nghiệp bán lẻ hàng đầu châu Á với chuỗi siêu thị tại khắp các quốc gia như: Hàn Quốc, Việt Nam và Mông Cổ… Tập đoàn giải trí lớn nhất Hàn Quốc CJ đã quyết định chọn Starlake để nâng cao uy tín và giá trị của doanh nghiệp.

{keywords}
E-mart - Chuỗi siêu thị hàng đầu tại Hàn Quốc sắp có mặt tại Hà Nội

- Vấn đề nhiều dự án bất động sản hiện nay đang gặp phải là “điểm nghẽn” giao thông và chậm tiến độ do thiếu vốn. Xin ông cho biết kế hoạch bàn giao nhà cho cư dân Tổ hợp chung cư cao cấp Starlake có thay đổi gì không?

Ngoài vị trí đắc địa, Khu đô thị Starlake được hưởng lợi thế hạ tầng đồng bộ, giúp kết nối giao thông thuận tiện tới trung tâm thành phố, cảng hàng không quốc tế Nội Bài và các tỉnh lân cận khu vực phía Bắc.

Trong đó, tuyến đường rộng 60m nối hai con đường huyết mạch là Võ Chí Công và Phạm Văn Đồng; đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài (nối đường Hoàng Quốc Việt đến đường Nguyễn Hoàng Tôn) đang được khẩn trương thi công, dự kiến sẽ hoàn thành cuối năm nay sẽ góp phần làm tăng giá trị bất động sản tại Starlake.

{keywords}
 

Tính đến ngày 8/10/2018, chúng tôi đã thi công xong một phần đoạn đường kết nối Võ Chí Công - Phạm Văn Đồng và bàn giao lại cho Nhà nước; hoàn thành thi công xây dựng móng đúng như tiến độ cam kết, chuẩn bị triển khai thi công tầng hầm và khối đế của 3 Tòa chung cư, với mục tiêu bàn giao nhà cho cư dân vào 30/10/2020 đúng như cam kết trong hợp đồng mua bán.

Doãn Phong