Được xây dựng trên mảnh đất vượng khí ngàn năm, vị thế ‘Rồng đón Ngọc’ trong quy hoạch trục Nhật Tân - Nội Bài, hướng Hồ Tây sông Hồng… đã tạo nên sức hút cho dự án Sunshine Riverside.

Mảnh đất của sự thịnh vượng

Giá trị của Sunshine Riverside nằm chính ở vị trí phong thuỷ mang ý nghĩa của sự thịnh vượng. Theo các nghiên cứu về phong thủy địa lý và long mạch, thế đất “long chầu hổ phục” của Thăng Long - Hà Nội được tạo ra bởi hai mạch núi chính xuất phát từ đỉnh Ba Vì (ở phía Tây) và đỉnh Tam Đảo (ở phía Đông), song song với mạch Tam Đảo là sông Hồng với hình thế như một con rồng trải dài theo trục Đông Nam - Tây Bắc.

Theo đó, khu vực bờ Nam (bên bồi) của ngã ba sông Hồng - sông Đuống thuộc dải đất Phú Thượng - Nhật Tân quanh Hồ Tây chính là nơi sinh khí ngưng tụ và có các yếu tố cát tường được xem là đẹp nhất Hà Nội riêng về phương diện phong thủy.

{keywords}

Sunshine Riverside tọa lạc tại vị trí đắc địa, hội tụ linh khí và vượng khí

Trải qua hàng ngàn năm, Hồ Tây còn được coi là biểu tượng của sự hội tụ, lưu giữ dòng khí thịnh vượng, đem lại sự phồn thịnh, sung túc và an lạc cho cư dân sống quanh đây. Chính vì vậy, các dự án quanh khu vực này luôn nhận được sự săn đón của giới đầu tư và những người muốn tìm một chốn an cư để lạc nghiệp.

Không gian sống lý tưởng bậc nhất Thủ đô

Bất động sản hướng hồ, ven sông có không gian thoáng đãng luôn có sức hút với những nhà đầu tư cũng như người dân. Đặc biệt là trước tình trạng đô thị hoá và sự quá tải của các khu đô thị ở nội đô, các dự án nhà ở ven sông, hướng hồ như Tây, hồ Trúc Bạch, hồ Hoàng Cầu, sông Hồng… được coi là nơi an cư mong ước của nhiều người. Đó cũng là lý do thị trường bất động sản ở các khu vực này luôn đắt giá và nhộn nhịp.

Với mong muốn kiến tạo những giá trị sống đẳng cấp, Sunshine Riverside là siêu phẩm bất động sản hướng hồ, ven sông Hồng được đầu tư xây dựng lớn với nhiều tiện ích giúp cư dân hưởng thụ cuộc sống đích thực. Vị trí hướng Hồ Tây, sông Hồng - được coi là điều hoà cho cả TP. Hà Nội

{keywords}

Dự án cao cấp Sunshine Riverside là biểu tượng của sự hội tụ, lưu giữ dòng khí thịnh vượng

Cũng như những sản phẩm cao cấp mang thương hiệu Sunshine Group, Sunshine Riverside được xây dựng với thiết kế mở tối đa, đón gió tự nhiên từ Hồ Tây và sông Hồng, khiến cho không gian sống tại Sunshine Riverside luôn trong lành, thoáng mát - nơi lý tưởng cho những phút nghỉ ngơi và an cư.

Bên cạnh đó, các tiện ích “xanh” như đài phun nước, hồ bơi, sân chơi, vườn cây xanh, hệ thống tiểu cảnh… cũng góp phần làm cho bức tranh cuộc sống trong mơ của cư dân thêm hoàn hảo. Chính bởi lẽ đó, dự án Sunshine Riverside được đánh giá là một trong những dự án ven Hồ đáng đầu tư nhất ở thời điểm này.

Giao thông hiện đại, thuận lợi

Không chỉ tọa lạc tại vị trí đắc địa về phong thủy, sở hữu toàn bộ tiện ích của dự án ven sông, Sunshine Riverside còn có lợi thế kết nối giao thông vô cùng thuận lợi.

Về tổng thể quy hoạch vùng, dự án là điểm kết nối đầu tiên trong đồ án quy hoạch trục Nhật Tân - Nội Bài với ý tưởng “Rồng đón Ngọc”, xương sống chính là tuyến đường cao tốc kết nối từ sân bay về trung tâm thành phố, đầu Rồng quay về hướng Hồ Tây - sông Hồng.

Tọa lạc ở vị trí tâm điểm của khu vực “đầu Rồng”, Sunshine Riverside mở tầm nhìn không giới hạn ra Hồ Tây thơ mộng, sông Hồng hoài niệm cùng cây cầu Nhật Tân lung linh sắc màu, thừa hưởng tất cả những vẻ đẹp tự nhiên vốn có của quần thể thắng cảnh khu vực này, cũng như các điều kiện môi sinh thoáng đãng, trong lành.

{keywords}

Dự án vàng - chiến lược của Tập đoàn Sunshine Group

Bên cạnh đó, dự án nằm liền kề Khu đô thị Ciputra và hồ Tây, nơi được đánh giá là có hạ tầng giao thông đồng bộ, phong cách sống văn minh, hiện đại nhất hiện nay. Từ Sunshine Riverside chỉ cần 10 phút để di chuyển vào trung tâm thành phố hay những khu vực phụ cận với các tuyến giao thông huyết mạch như: đường Võ Chí Công, đường Lạc Long Quân, Phạm Văn Đồng, cao tốc Bắc Thăng Long - cầu Nhật Tân - Nội Bài…

Đặc biệt, cư dân Sunshine Riverside còn được hưởng thụ hệ thống hạ tầng đồng bộ của khu đô thị với liên khu cảnh quan tạo môi trường sống xanh an lành như một khu nghỉ dưỡng trong lòng thành phố ồn nào vào náo nhiệt.

Những lợi thế nhìn từ vị trí của Sunshine Riverside không chỉ nằm ở hiện tại mà còn mở rộng trong tương lai khi quy hoạch dịch chuyển khu hành chính mới của thành phố hoàn thiện. Chính vì vậy, sở hữu căn hộ tại Sunshine Riverside - điểm giao thoa giữa nội đô và trung tâm hành chính mới của Thủ đô ngay bây giờ là sự đầu tư sáng suốt cho tương lai.

Thông tin về dự án, liên hệ:

Chủ đầu tư Sunshine Group

Địa chỉ: Tầng 43, Tòa Keangnam, Landmark 72, đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline: 1900 6077

Website: http://riverside.sunshinegroup.vn/

Lệ Thanh