Công ty CP Đầu tư Tổ hợp thương mại Melinh PLAZA Thanh Hóa vừa chính thức ra mắt dự án Eurowindow Park City. 216 căn nhà phố thương mại hai mặt tiền là sản phẩm độc đáo, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các khách hàng.

Hấp dẫn ưu đãi từ chủ đầu tư

Chiết khấu 5% giá trị căn hộ trước VAT - Đây là ưu đãi đặc biệt chủ đầu tư Eurowindow Park City dành tặng cho 20 khách hàng đầu tiên đăng ký đặt mua nhà phố trong khoảng thời gian từ ngày 12/01/2018 đến hết ngày 27/01/2018. Ngoài ra, tất cả khách hàng đặt mua căn hộ tại lễ ra mắt dự án ngày 27/01 đều được tặng 01 huy hiệu vàng 9999 Eurowindow Park City.

Đối với các khách hàng tham gia sự kiện ra mắt và sự kiện mở bán (dự kiến vào tháng 3/2018) còn có cơ hội trúng thưởng các phần quà giá trị trong chương trình bốc thăm may mắn như: 01 xe máy SH mode, 05 lò vi sóng Sharp, 10 nồi cơm điện Sharp.

{keywords}
Ông Nguyễn Mạnh Cường - Đại diện chủ đầu tư Eurowindow Park City trao thưởng cho các khách hàng may mắn trong lễ ra mắt dự án

Sở hữu cơ hội an cư, đầu tư kinh doanh phát lộc

Trong kế hoạch điều chỉnh tổng thể quy hoạch chung xây dựng đến năm 2025, định hướng đến năm 2035, TP.Thanh Hóa được mục tiêu sẽ trở thành thành phố văn minh thế kỷ 21, có thương hiệu toàn cầu với cảm hứng từ văn minh đồng bằng sông Mã -Văn hóa Đông Sơn.

Với tiềm năng phát triển và hạ tầng được quy hoạch đồng bộ, nằm sát ngã ba Hồng Hạc trên đại lộ Hùng Vương và đại lộ Nguyễn Hoàng, Eurowindow Park City sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất khu vực - Nơi quy tụ các cơ quan hành chính, trung tâm tài chính, trung tâm thương mại, khách sạn lớn. Các căn nhà phố thương mại 2 mặt tiền độc lập lần đầu tiên có mặt tại thị trường Thanh Hóa, được thiết kế thông minh với nhiều phòng chức năng vừa phù hợp để kinh doanh, vừa thuận tiện để ở được các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản đánh giá cao.

Theo Ông Nguyễn Hoài Nam - Giám đốc kinh doanh Đất Xanh Miền Bắc (khu vực Thanh Hóa), tại Thanh Hóa, hiện chỉ có một số con đường chính trong trung tâm, giá cho thuê mặt bằng rất cao. Vì thế, những căn nhà phố ở vị trí đẹp như tại Eurowindow Park City luôn được quan tâm đầu tư để kinh doanh, cho thuê sinh lời.

“So với shophouse tại khối đế của các tòa chung cư đang có trên thị trường thì 216 căn nhà phố thương mại Eurowindow Park City không chỉ tiến bộ ở công năng sử dụng, dung hòa giữa giá trị thương mại và giá trị an cư mà còn tạo ấn tượng mạnh mẽ với các nhà đầu tư bởi thiết kế hai mặt tiền, có hai lối vào riêng biệt thuận tiện. Chưa kể đến, mỗi căn nhà phố thương mại 5 tầng lại vừa có thang bộ vừa có thang máy giúp di chuyển nhanh chóng mà không phải dự án nào cũng có sự đầu tư bài bản như vậy.

Trong khi giá đất nền tại khu vực trung tâm TP Thanh Hóa hiện dao động tầm khoảng 60 - 70 triệu đồng/m2, thì giá các căn nhà phố đang “mềm” hơn. Hiện số lượng căn nhà phố hai mặt tiền độc lập tại Eurowindow Park City cũng không còn nhiều và giá đang ngày càng có xu hướng tăng lên”.

{keywords}
Ông Nguyễn Hoài Nam - Giám đốc kinh doanh Đất Xanh Miền Bắc khu vực Thanh Hóa chia sẻ tại lễ ra mắt dự án Eurowindow Park City

Chị Lê Thị Lan (trú tại phố Bà Triệu, TP Thanh Hóa) cho biết: “Nhiều người dân Thanh Hóa bây giờ chi tiêu rất “mạnh tay”, không thua kém gì các thành phố lớn như Hà Nội hay TP HCM. Nhà tôi hiện đang kinh doanh nhà hàng ăn uống, thời gian tới dự định sẽ phát triển mở rộng thêm. Tôi nhận thấy khu đô thị Eurowindow Park City có nhiều tiềm năng để khai thác, khi các cư dân “hạng sang” chuyển về đây sinh sống nên đang nghiên cứu đặt mua một căn cho con”.

Trải nghiệm phong cách sống đẳng cấp

Eurowindow Park City là KĐT hiện đại được xây dựng theo mô hình thành phố trong lòng thành phố, nơi hội tụ những giá trị sống mới. Ngoài diện tích phủ xanh lên đến 60%, tất cả các căn hộ tại Eurowindow Park City đều có cửa sổ và ban công rộng thoáng với tầm nhìn xuống quảng trường trung tâm hoặc về phía công viên xanh mát.

Trong khu đô thị còn có hệ thống các dịch vụ tiện ích đồng bộ khác như: khu tập luyện thể thao ngoài trời với hệ thống dụng cụ đa năng, khu vui chơi trẻ em, hệ thống nhà hàng, trung tâm mua sắm đa dạng.

{keywords}
Hơn 200 nhà đầu tư đang được các đại lý Nam Việt, Vland, Đất Xanh Miền Bắc, Danko tư vấn sản phẩm nhà phố Eurowindow Park City. Khách hàng quan tâm liên hệ: 0932.888.008

Chị Trần Mai Anh - Một khách hàng đến tham dự sự kiện ra mắt dự án Eurowindow Park City từ rất sớm đã chia sẻ: “Tôi từng đến thăm một vài người bạn ở ngoài Hà Nội, đã mua nhà phố trong các khu đô thị và thấy rất thích, về cả không gian và khả năng bán hàng kinh doanh. Sau khi nghiên cứu sản phẩm của Eurowindow Park City và thấy dự án có vị trí, không gian cảnh quan rất đẹp. Thiết kế hệ thống cửa lấy sáng sử dụng kính của Eurowindow như nhà tôi đã từng sử dụng thấy rất yên tâm. Tôi muốn đặt mua đợt này để nhận được ưu đãi, sắp tới nghỉ hưu về đó ở và bán hàng, cho con trai nhà cũ ra ở riêng luôn”.

Dự kiến hoàn thành vào quý IV năm 2020, Eurowindow Park City hứa hẹn sẽ góp phần thay đổi diện mạo và nâng tầm cuộc sống người dân xứ Thanh.

Lệ Thanh