Trong vai trò Nhà tài trợ đồng hành tại Hội nghị BĐS quốc tế IREC 2018, Sunshine Group gây chú ý với dòng sản phẩm BĐS ứng dụng công nghệ 4.0.

{keywords}
BĐS 4.0 của Sunshine Group được đánh giá cao
{keywords}
IREC 2018 thu hút hơn 300 khách mời đến từ gần 30 quốc gia.
{keywords}
Phát biểu tại Lễ khai mạc, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Phạm Hồng Hà đánh giá: IREC 2018 là cơ hội kết nối, đẩy mạnh quan hệ hợp tác, đồng thời giới thiệu, quảng bá về tiềm năng phát triển, về đất nước con người Việt Nam với thế giới.
{keywords}
Ông Lê Nhỏ, Phó TGĐ Tập đoàn Sunshine nhấn mạnh: Đây là thời cơ để doanh nghiệp Việt áp dụng các thành tựu của cuộc Cách mạng 4.0 vào BĐS, là cơ hội để VN có thể hiện thực hoá phương châm “đi tắt đón đầu” trước các thành quả do khoa học công nghệ mang lại.
{keywords}
Với vai trò là Nhà tài trợ đồng hành, Sunshine Group đã góp mặt trong nhiều hoạt động xúc tiến thương mại, thiết lập mối quan hệ ngoại giao nhằm quảng bá thương hiệu của tập đoàn nói riêng cũng như các tập đoàn BĐS trong nước nói chung với khách quốc tế.
{keywords}
Tại gian trưng bày, các quan khách biết đến Sunshine Group với các chuỗi BĐS trải dài từ Bắc vào Nam, cũng như có cái nhìn đầy đủ về 4 dòng sản phẩm của tập đoàn.
{keywords}
Gian hàng của Sunshine thu hút sự chú ý của đông đảo quan khách
{keywords}
 
{keywords}
 Màn hình tương tác ảo của Sunshine Group - một trong những thành tựu của công nghệ 4.0 được áp dụng vào BĐS.

 

Sunshine Group - nhà tài trợ đồng hành của IREC 2018, hiện rất thành công với chuỗi dự án BĐS: Sunshine Apartment (dự án căn hộ hạng sang, chung cư cao cấp), Sunshine Villas (biệt thự thấp tầng), Sunshine Sky Villas (biệt thự trên không), Sunshine Marina (nghỉ dưỡng đa trải nghiệm). BĐS Sunshine Group áp dụng công nghệ 4.0 trong quản lý và vận hành dự án, mang đến cư dân một “hệ sinh thái Sunshine” bao gồm Giáo dục, Thương mại, Dịch vụ - Giải trí...chuẩn quốc tế.

Tập đoàn Sunshine:

Website: http://sunshinegroup.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/TapdoanSunshine/

Hotline: 024.7303.9999

Lệ Thanh