Cụ thể, các cá nhân là khách hàng của Bảo Việt Nhân thọ, Bảo hiểm Bảo Việt, Chứng khoán Bảo Việt, Quản lý Quỹ Bảo Việt; các cá nhân là đại lý nhân thọ, phi nhân thọ của Bảo Việt sẽ được tiếp cận nguồn vốn ưu đãi, đáp ứng đa dạng mục đích vay vốn của khách hàng như:  Mua bất động sản, xây dựng, sửa chữa nhà ở; mua xe ô tô; sản xuất kinh doanh. Tùy theo nhu cầu vay vốn, khách hàng sẽ được tư vấn phương án vay hợp lý để có thể thực hiện kế hoạch tài chính của mình một cách thuận lợi nhất.

BaoViet Partnership mang tới cho khách hàng sự chủ động, linh hoạt trong việc quản lý tài chính: lãi suất hấp dẫn với nhiều phương án vay, thời hạn vay tối thiểu 02 năm và có thể kéo dài lên tới 20 năm, miễn phí trả nợ trước hạn sau 60 tháng, mức cho vay lên tới 90% nhu cầu vốn, hồ sơ đăng ký đơn giản...

{keywords}
 

BaoViet Bank áp dụng mức lãi suất từ 6,99%/năm đối với tất cả khách hàng của Bảo Việt. Đặc biệt, khách hàng sẽ được áp dụng lãi suất cho vay ưu đãi chỉ từ 6%/năm khi mua thêm Bảo hiểm Nhân thọ với phí định kỳ tối thiểu 15 triệu đồng/năm.

Bên cạnh đó, khách hàng của Bảo Việt Nhân thọ khi có nhu cầu vay Cầm cố/Thấu chi Giấy tờ có giá tại BaoViet Bank sẽ được giảm 0,5% lãi suất so với biểu phí lãi suất thông thường. Với chính sách này, khách hàng của Bảo Việt sẽ được gia tăng thêm lợi ích và có kế hoạch tài chính tối ưu nhất phù hợp với từng thời kỳ.

{keywords}
 

Ngoài các ưu đãi lãi suất và phí, BaoViet Partnership còn có thêm chính sách thù lao cho Cộng tác viên khi giới thiệu khách hàng vay vốn. Cụ thể, trong thời gian triển khai chương trình, khi giới thiệu khách hàng vay vốn theo mục đích vay của chương trình, Cộng tác viên được nhận thù lao tới 1%/ số tiền vay của khách hàng. Chính sách này không chỉ tăng thêm thu nhập cho cộng tác viên mà còn mở rộng cơ hội tiếp cận của khách hàng đang cần vốn tới các ưu đãi của chương trình.

BaoViet Partnership -  Giải pháp tài chính toàn diện kết hợp giữa BaoViet Bank và các đơn vị thành viên của Tập đoàn Bảo Việt, cam kết đồng hành với khách hàng trên con đường an cư - lạc nghiệp. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, liên hệ Tổng đài chăm sóc khách hàng 1900.55.88.48 hoặc các chi nhánh, phòng giao dịch của BaoViet Bank trên toàn quốc.

Xuân Thạch