CBS News cho biết cặp vợ chồng trên sống tại Montoursville, bang Pennsylvania (Mỹ). Cuộc sống khó khăn khiến họ phải rất tiết kiệm và không dám sắm sửa đồ đạc.

{keywords}
Một chiếc Chevrolet Traverse.

Tuy nhiên, ngay khi bất chợt có tiền trong tài khoản do ngân hàng chuyển nhầm, Robert và Tiffany Williams đã mua ôtô và sắm sửa hàng loạt đồ gia dụng, thậm chí cho bạn bè vay mượn.

Cụ thể, hai vợ chồng đã mua một chiếc Chevrolet Traverse, hai chiếc môtô bốn bánh, một xe cắm trại, một xe moóc và một chiếc xe đua không rõ thương hiệu. Ngoài ra, cặp vợ chồng này còn cho bạn bè vay 15.000 USD.

{keywords}
Môtô bốn bánh.

Một tháng sau sự cố trên, ngân hàng BB&T mới phát hiện chuyển nhầm tiền. Khi ngân hàng liên lạc với chủ tài khoản Robert Williams, người này nói rằng đã tiêu hết sạch số tiền trên.

Khai với cảnh sát, Robert Williams thú nhận đã nổi lòng tham khi biết ngân hàng chuyển nhầm tiền. Trước đó, tài khoản của anh chỉ có 1.121 USD.

Ban đầu, cặp vợ chồng Robert và Tiffany Williams đồng ý hoàn trả tiền cho ngân hàng nhưng sau đó cắt đứt liên lạc với ý định né tránh trách nhiệm. Sự việc trầm trọng khi ngân hàng báo cảnh sát và cặp vợ chồng này bị bắt với cáo buộc trộm cắp và tiêu thụ tài sản đánh cắp.

Robert và Tiffany Williams đang được tạm tha nhờ đóng 50.000 USD tiền bảo lãnh. Chưa rõ cặp đôi này lấy tiền bảo lãnh ở đâu ra.

(Theo Zing)