Trong những ngày đầu tiên của năm mới, một số ngân hàng đã gửi tới khách hàng những món quà lì xì như lời chúc Hạnh phúc - May mắn - Tài lộc.

Trong ngày Thần Tài tới đây (06/02/2017), tại Ngân hàng SHB, 6 khách hàng đầu tiên gửi tiết kiệm tại mỗi điểm giao dịch của SHB sẽ được Ngân hàng tặng lì xì Lộc Phát trị giá 68.000 đồng, Đặc biệt, khách hàng còn được nhân đôi mã dự thưởng, tăng cơ hội trúng các giải thưởng lớn khi tham gia chương trình khuyến mại “Tết đón vận may - Trúng ngay nhà đẹp”. Chương trình triển khai đến hết ngày 31/03/2017 dành cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm.

“Tết đón vận may - Trúng ngay nhà đẹp” là chương trình tri ân khách hàng nhân dịp đầu xuân mới với tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 7,2 tỷ đồng. Chỉ với số tiền gửi tối thiểu 20 triệu đồng, khách hàng sẽ được cấp mã dự thưởng với 2 cơ hội quay số trúng các giải thưởng hấp dẫn của chương trình.

Với Giải quay số hàng ngày tại các quầy giao dịch, khách hàng có cơ hội trúng ngay 03 Giải Phú Quý mỗi giải 1 lượng vàng SJC, 250 Giải Đắc Tài mỗi giải trị giá 1 chỉ vàng SJC và gần 50.000 Giải Đắc Lộc, Thịnh Vượng, An Khang và Hạnh phúc, là lì xì tiền mặt từ 50.000 đồng đến 1.000.000 đồng.

Ngoài ra, vào cuối chương trình, tất cả các mã dự thưởng của khách hàng tiếp tục được tham gia quay số cuối kỳ với giải Đặc biệt là 1 căn hộ chung cư trị giá gần 3 tỷ đồng và 100 giải khuyến khích, mỗi giải là 1 thẻ ghi nợ nội địa SHB với 1.000.000 đồng trong tài khoản.

{keywords}

“Tôi rất thích cách ngân hàng gọi tên các giải thưởng là Phú Quý, Đắc Tài, Đắc Lộc hay Thịnh Vượng, An Khang, Hạnh Phúc… Mỗi giải thưởng có giá trị khác nhau, dù ít hay nhiều nhưng khi nhận được, người trúng giải luôn thấy rất vui vì cảm thấy đầu năm mới đã có lộc rồi, khác hẳn cách gọi truyền thống: giải Nhất, Nhì, Ba. Ai chả muốn được chúc phúc đầu năm mới?”, chị Nguyễn Thị Anh (Hải Phòng) - khách hàng vừa trúng giải Phú Quý trị giá 1 lượng vàng SJC ngay sau khi gửi tiết kiệm tại Ngân hàng SHB chia sẻ.

Không chỉ SHB, một số ngân hàng khác trong hệ thống cũng ghi nhận sự nhộn nhịp trong những ngày đầu năm mới bởi lượng khách gửi tiền đầu năm tăng đáng kể. Có ngân hàng triển khai chương trình tặng quà cho khách hàng là các vật dụng dùng hàng ngày như ô, áo mưa, bộ bát…; hay một số ngân hàng khác cũng cấp mã dự thưởng để tham gia quay số trúng cuối chương trình với các giải thưởng có giá trị lớn hơn là xe máy, Tivi, điện thoại iPhone 7Plus thời thượng…

Việc lãi suất tiết kiệm không có nhiều biến động trong thời gian qua đã khiến tâm lý người gửi tiền yên tâm hơn. Thêm vào đó, các ngân hàng cũng đã chú trọng hơn tới khách hàng của mình khi liên tục triển khai các chương trình khuyến mại tri ân để hút khách. Đặc biệt, với đại đa số khách hàng tiết kiệm là cán bộ hưu trí, không muốn mạo hiểm với các phương án đầu tư, kinh doanh khác thì gửi tiết kiệm vẫn là lựa chọn hàng đầu, vừa an toàn, sinh lời, vừa được quà tặng từ các nhà băng thông qua các chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Thúy Ngà