{keywords}

Bà Nguyễn Thị Mai Phương - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Tân Á Đại Thành phát biểu tại lễ ký kết

Theo thỏa thuận, hai bên sẽ tăng cường phối hợp ở mức độ toàn diện, xây dựng các kế hoạch hành động cụ thể để hiện thực hóa các mục tiêu, phát huy thế mạnh của mỗi bên. Tân Á Đại Thành và Vietinbank sẽ ưu tiên sử dụng các sản phẩm dịch vụ của nhau nhằm khai thác tối đa tiềm năng, tạo ra hiệu quả kinh doanh, tăng cường vị thế và sức cạnh tranh của mỗi bên, đồng thời chia sẻ cơ hội hợp tác, kết nối mạng lưới khách hàng, đối tác tiến tới xây dựng hệ sinh thái hoàn chỉnh cho cả hai bên. 

Chia sẻ về việc hợp tác với Vietinbank, bà Nguyễn Thị Mai Phương - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Tân Á Đại Thành khẳng định, để chuẩn bị cho hành trình phát triển trong giai đoạn tiếp theo, bên cạnh yếu tố nội lực, Tân Á Đại Thành đánh giá cao vai trò của các đối tác trong việc hợp tác, xây dựng hoạch định chiến lược phát triển của Tập đoàn.

“Chúng tôi tin tưởng sự hợp tác toàn diện giữa hai bên sẽ mang lại lợi ích thiết thực, nâng cao vị thế của cả hai bên trong mắt nhà đầu tư và khách hàng”, bà Nguyễn Thị Mai Phương nhấn mạnh.

Ông Trần Minh Bình - Chủ tịch HĐQT Vietinbank chia sẻ: "Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa VietinBank và Tập đoàn Tân Á Đại Thành ngày hôm nay là kết quả của một quá trình hợp tác cũng như nỗ lực hết sức tích cực, chặt chẽ của cả hai bên trong suốt thời gian qua; đồng thời mở ra cơ hội hợp tác nhằm đạt được những thành công lớn hơn trong thời gian tới”.

{keywords}

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm ghi dấu mốc sự hợp tác toàn diện giữa Tân Á Đại Thành và Vietinbank

Thành lập từ năm 1993, trải qua 28 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn Tân Á Đại Thành là doanh nghiệp luôn bền bỉ thực hiện sứ mệnh “Phồn vinh cuộc sống Việt” với 3 ngành trọng tâm cốt lõi: Công nghiệp gia dụng; đầu tư kinh doanh bất động sản; công nghiệp khai khoáng và xây dựng. Từ vị thế đơn vị hàng đầu sản xuất và cung cấp giải pháp tổng thể về nguồn nước tại Việt Nam, Tân Á Đại Thành đã có những bước đi mạnh mẽ, quyết liệt để vươn tầm trở thành tập đoàn đa quốc gia, đa lĩnh vực, phát triển bền vững, ghi danh trên bản đồ thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế.

Tân Á Đại Thành hiện đang sở hữu hệ thống 40 công ty thành viên; 15 nhà máy công nghệ cao tại Việt Nam và một nhà máy tại Viêng Chăn -  Lào; 300 chi nhánh trực thuộc; hơn 30.000 điểm bán hàng trên toàn quốc. Tập đoàn đã tạo công ăn việc làm cho hàng chục nghìn lao động, đóng góp lớn cho Ngân sách Nhà nước.

Trong lĩnh vực Bất động sản, với lợi thế quỹ đất tại các vị trí đắc địa, cách làm bài bản với sự đồng hành của các đối tác hàng đầu thế giới như Accor, Daewoo E&C, Darkhorse, CBRE … đã ghi dấu ấn và đánh giá cao của khách hàng, nhà đầu tư trong và ngoài nước.

VietinBank là một trong bốn ngân hàng thương mại lớn nhất Việt Nam hiện nay. Vietinbank đã có hơn 33 năm xây dựng và phát triển với phương châm tập trung xây dựng và thực thi quản trị theo chiến lược, đột phá về công nghệ, đổi mới toàn diện hoạt động ngân hàng, thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh gắn với bảo đảm hiệu quả, an toàn, bền vững.

Quốc Tuấn