{keywords}
 Jun Phạm livestream trò chuyện cùng fan hâm mộ về cách giữ tinh thần, sức khỏe cũng như chi tiêu, giao dịch trong mùa dịch

Chăm sóc tinh thần và sức khỏe bản thân

Mở đầu livestream vào vào buổi tối thứ bảy tuần cuối tháng 9/2021, Jun Phạm bày tỏ sự đồng cảm với các fan về việc không thể thoải mái ra ngoài mấy tháng vừa qua. Tuy nhiên, anh nhắc nhở, dù khá buồn nhưng “ai ở đâu yên đó” và ghi nhớ “5K” mọi lúc mọi nơi là việc hết sức quan trọng.

Jun Phạm không ngừng động viên mọi người hãy tận dụng thời gian này để F5 bản thân, tạo một số thói quen tích cực, thắt chặt tình cảm với người thân, bạn bè.

Riêng cá nhân Jun Phạm, mỗi ngày, anh dành đến 2 tiếng đồng hồ cho các hoạt động nâng cao thể lực, tinh thần như nhảy dây, hít đất, hít xà, cử tạ… Anh cho biết tất cả thiết bị hỗ trợ tập luyện này anh đều mua qua online và thanh toán qua app Sacombank Pay.

Giao dịch online qua app ngân hàng là lựa chọn tối ưu

Đối với sở thích “nghiện mua sắm”, Jun Phạm đã dịch chuyển gần như hoàn toàn sang online. Anh “mách” các fan, chuyện “săn sale” sẽ chẳng còn là vấn đề nếu mỗi người sở hữu một chiếc thẻ có khả năng hoàn tiền.

Theo Jun Phạm, từ khi mở thẻ Visa Platinum Cashback của Sacombank, anh cho phép mình mua trước - trả sau hoặc mua trả góp 0% nhiều sản phẩm yêu thích, thanh toán online nhanh chóng, món hàng yêu thích cũng được giao liền tay, lại còn được hoàn tiền đến 5% nữa.

{keywords}
Jun Phạm cho biết Sacombank Pay là một ứng dụng tài chính hiện đại, tiện ích, có thể giúp giải quyết nhiều nhu cầu

Trong lúc trò chuyện, khi fan thắc mắc hỏi cách mở tài khoản, Jun Phạm nói vui: “Trăm năm trong cõi người ta, cái gì không biết thì tra google”. Tuy nhiên anh cũng cẩn thận chia sẻ lại cách tải app Sacombank Pay ra sao, rồi mở tài khoản ngay trên ứng dụng mà không cần rời khỏi nhà như thế nào… Anh còn bày tỏ sự thích thú và lan tỏa đến các fan rằng trên app này quảng cáo rất nhiều mặt hàng hay, tiện dụng, lại còn được khuyến mãi giảm giá đều đều, cứ bấm vô mua, khỏi săn đâu hết.

Bày cách xoay vốn khởi nghiệp

Trong phần livestream, trước thông tin TP.HCM chuẩn bị mở cửa trở lại một số hoạt động, dịch vụ, Jun Phạm chia sẻ nếu ai đó quyết định tận dụng giai đoạn này để khởi nghiệp thì đầu tiên là phải xác định được khách hàng mục tiêu, từ đó mới dẫn đến các vấn đề khác, kể cả vị trí, hình thức giao dịch…

Jun Phạm cũng nhắn nhủ mọi người đừng e dè chuyện vay vốn, vì nếu đã có chiến lược hay mà gặp vấn đề thiếu vốn thì dễ rơi vào tình huống trend qua đi - không còn triển khai được nữa.

{keywords}
Jun Phạm gợi ý cho các bạn đang “máu me” kinh doanh nắm bắt cơ hội qua gói Sacombank Business eCombo và nguồn vốn ưu đãi chỉ từ 4%/năm

Jun Phạm cũng gợi ý cho các fan nguồn vốn từ 4%/năm đến từ Sacombank. Anh cho biết, Sacombank có một gói dịch vụ tài khoản gọi là Business eCombo, với gói này tổ chức/doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn khi tham gia cũng đều được tư vấn tất tần tật về các giải pháp hoạt động, quản lý dòng tiền, hỗ trợ trợ nguồn vốn, đặc biệt còn được ưu đãi miễn và giảm phí đến 70%.

Cách mở tài khoản online trên app Sacombank Pay:

{keywords}
 

Tải Sacombank Pay: http://bit.ly/stbpay

Hướng dẫn mở Tài khoản số đẹp FREE trên app Sacombank Pay: 

Chọn "Mở tài khoản thanh toán" --> Chọn hình thức nhận thông báo (nofity qua Sacombank Pay - miễn phí) -> chọn số Tài khoản theo ý thích -> Nhập OTP --> Hoàn tất.

Chi tiết: https://bitly.com.vn/oes3rt

Nắm bắt cơ hội kinh doanh:

Gói Sacombank Business eCombo cùng nguồn vốn ưu đãi chỉ từ 4%/năm

Đặt hẹn tại: https://bit.ly/TuVan_DN 

{keywords}
 

Thế Định