Mở hàng sau Tết Đinh Dậu 2017, Nguyễn Kim dành đến 10.000 phong bao lì xì may mắn cho khách hàng với tổng giá trị 2 tỷ đồng. Ngoài ra trong ngày đầu năm mới, Nguyễn Kim có nhiều chương trình tặng quà, giảm giá… hấp dẫn nhằm hỗ trợ khách tiết kiệm chi tiêu.

Đầu năm mua sắm và nhận lộc

Khác với quan niệm ngại “xuất tiền” đầu năm như trước đây, ngày nay việc buôn bán hầu như diễn ra quanh năm và nhiều người còn có thói quen mua sắm vào dịp đầu năm để cầu may, lấy hên. Trở lại Sài Gòn sau những ngày nghỉ tết, chị Nguyễn Thị Thanh Xuân (quận 3, TP.HCM) nghĩ ngay đến chuyện mua điện thoại mới để cầu may. Chị Xuân cho biết: “Năm nay ăn Tết tiết kiệm nên qua tết cũng còn dư chút đỉnh. Thấy thông tin Nguyễn Kim bán Samsung Galaxy Note 3 với giá ưu đãi chỉ hơn 10 triệu lại được lì xì ngay 500.000đ nên tôi mua ngay. Năm mới xài điện thoại mới cho hên…”.

Chính vì để “lấy hên” đầu năm mà gần đây, hầu hết các siêu thị và các trung tâm thương mại lớn đều tổ chức nhiều chương trình lì xì may mắn cho khách hàng và khuyến mãi lớn ngay sau khai trương, dù chỉ mới vừa qua đợt bán hàng Tết với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Nhiều tín đồ mua sắm cho rằng, với mong ước "đầu xuôi, đuôi lọt" nên việc bán mở hàng đầu năm cốt để “lấy lòng” khách nên hàng hóa bao giờ cũng "chất nhất" kèm theo nhiều chương trình khuyến mại “khủng nhất”.

{keywords}

Anh Nguyễn Hoàng Quân (quận Tân Bình, TP.HCM) cho biết bận lu bu buôn bán mãi cho đến tận giao thừa, vẫn chưa kịp sắm gì nên anh rất hào hứng với các chương trình khuyến mãi dịp khai xuân. Theo anh Quân thì nhiều mặt hàng sau tết được bán với giá cực tốt với nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn hơn cả trong đợt bán hàng Tết. Chẳng hạn sau tết Đinh Dậu tại Nguyễn Kim, nhiều mặt hàng có giá giảm mạnh như: Smart TV Samsung UHD giá chỉ còn 8,5 triệu tặng kèm bộ nồi cao cấp Lock & Lock; máy giặt Electrolux 7kg giá giảm đến 24% chỉ còn 8,9 triệu; máy lạnh Daikin inverter chỉ 9,5 triệu tặng kèm thùng bia Heineken 24 lon... Các mặt hàng gia dụng cũng giảm giá hấp dẫn, chẳng hạn: Bình đun Philips giá chỉ còn 450.000đ; nồi cơn điệm Sharp 1,8l chỉ với 600.000đ; quạt lở Senko với giá 260.000đ...

Anh Quân chia sẻ: “Thích nhất là nhận được bao lì xì của Nguyễn Kim. Mặc dù, giá trị chẳng là bao nhưng chủ yếu là vui và may mắn. Đầu năm nhận được lì xì thì cả năm sẽ thuận lợi, phát tài”.

Tân xuân khai lộc, nhận lì xì

Ông Lê Trường An, Giám đốc Marketing chia sẻ, lì xì cho khách hàng lâu nay đã trở thành hoạt động truyền thống của Nguyễn Kim. Không đơn thuần chỉ là hình thức khuyến mãi, đây còn là lời chúc tài lộc tân niên với ý nghĩa may mắn, sung túc dành cho khách hàng nhân dịp năm mới.

Theo đó từ ngày 02/02 đến 09/02/2017, khách hàng của hệ thống 30 trung tâm bán lẻ, shop in shop (trong hệ thống siêu thị Big C) và trung tâm thương mại điện tử Nguyễn Kim sẽ được nhận lì xì tiền mặt 200.000 đồng khi mua sắm với hóa đơn trị giá từ 3 triệu đồng trở lên.

{keywords}

Song song đó với chương trình “Thần tài chung sức”, Khách hàng mua các sản phẩm điện lạnh, điện tử, kỹ thuật số có giá trị từ 10 triệu đồng trở lên và thanh toán bằng thẻ tín dụng của các ngân hàng Vietinbank, Eximbank, Maritimebank sẽ nhận được lì xì 500.000đ. Trong khi đó các ngân hàng như ANZ, Citibank, HSBC, Sacombank, Vietinbank, Techcombank, Shinhanbank lại hỗ trợ khách hàng mua trả góp qua thẻ tín dụng với lãi suất 0% cho các đơn hàng từ 3 triệu đồng trở lên. FE Credit tài trợ khách hàng mua tất cả sản phẩm tivi, máy giặt, máy lạnh, tủ lạnh có giá trị thanh toán dưới 10 triệu với lãi suất trả góp 0% đến 6 tháng và trả trước 0 đồng khi mua trả góp các sản phẩm gia dụng. HD Saison tặng phiếu mua hàng 700.000đ dành cho khách hàng mua trả góp với giá trị thanh toán từ 10 triệu trở lên.

Ngoài ra, ông Lê Trương An còn cho biết: Chương trình "Tân Xuân khai lộc" không chỉ mang đến cho khách hàng cơ hội rước lộc may mắn đầu năm, mà còn là dịp để tri ân khách hàng đã tín nhiệm lựa chọn Nguyễn Kim là nơi mua sắm tin cậy trong suốt năm qua.

Chương trình "Tân Xuân khai lộc", khai trương năm mới tại Nguyễn Kim chính thức bắt lúc 8h sáng ngày 02/2/2016 (tức mùng 6 Tết Đinh Dậu) trên toàn hệ thống. Để biết thêm chi tiết, truy cập www.nguyenkim.com, liên hệ Trung tâm Thông tin Khách hàng 1900 1267 hoặc đến hệ thống trung tâm mua sắm Nguyễn Kim trên toàn quốc để được tư vấn, hỗ trợ.

Vĩnh Phú