Chỉ còn ít ngày nữa là sẽ bước sang năm mới, không khí mua sắm tại Tràng Tiền Plaza lúc này đang diễn ra vô cùng sôi nổi.

Tính đến hết ngày 24/1 lượng khách hàng đến Tràng Tiền plaza tham quan và mua sắm đã có sự tăng đột biến. Theo đó hàng loạt các sản phẩm của các gian hàng được tiêu thụ mạnh, các mặt hàng chủ yếu là thời trang và mỹ phẩm.

{keywords}

Mặt hàng thời trang được tiêu thụ tại Tràng Tiền Plaza những ngày cuối năm

Chương trình giảm giá tại các quầy hàng là yếu tố để thu hút lượng khách lớn, Theo tâm lý mua hàng thì hầu hết mọi người đều tranh thủ những dịp sale cuối năm để mua sắm.

Một nhân viên bán của thương hiệu túi xách Lemino chia sẻ “ từ khi bắt đầu chương trình giảm giá, lượng khách đến đây đã tăng lên nhiều, đến những ngày giáp tết thì số lượng này lại càng tăng đột biến, nhân viên được huy động tối đa để phục khách hàng đươc chu đáo nhất”.

{keywords}

Lượng khách tại gian hàng tăng lên đáng kể khi có chương trình giảm giá

Đặc biệt hơn, trong dịp đầu năm mới tại Tràng Tiền diễn ra nhiều chương trình như một lời chào xuân may mắn dành đến quý khách hàng. Theo đó, trong 2 ngày 26/1 và 31/1 với hóa đơn thanh toán từ 1 triệu đồng khách hàng sẽ nhận được một phiếu khuyến mãi trị giá 100.000 đồng. Chương trình chỉ áp dụng với các gian hàng có tham gia, khách hàng sẽ nhận được phiếu khuyến mãi tối đa trị giá 2 triệu đồng trên tổng hóa đơn mua sắm. Bên cạnh đó khác hàng còn được trải nghiệm sự kiện độc đáo như mini game valentine ngọt ngào từ (31/1 đến 13/2). Ngoài ra còn có tiết mục múa Lân mừng khai trương ngày đầu tiên của năm mới tại Tràng Tiền laza sẽ diễn ra vào ngày 31/1 (mùng 4 Âm lịch).

Với tình hình mua sắm tính đến thời điểm hiện tại, dự kiến đến hết ngày 30 tết Âm Lịch lượng mua tại Tràng Tiền plaza sẽ còn tăng. Nhân viên tại Tràng Tiền những ngày này được điều động bổ sung thêm rất nhiều để phục vụ khách có một ngày mua sắm thuận tiện nhất.

{keywords}

Dự kiến lượng khách đến Tràng Tiền tham quan mua sắm sẽ còn tăng đến hết ngày 30 tết Âm Lịch.

Một số hình ảnh về hoạt động mua sắm tại Tràng Tiền tính đến hết ngày 24/1

{keywords}

 

{keywords}

Lệ Thanh