Phan Quang Thành, con trai của chủ một trung tâm thương mại lớn tại TP. HCM. Trong giới chơi xe Sài thành, hầu như không ai không biết tới danh thiếu gia này. Anh sở hữu bộ sưu tập siêu xe lên đến hàng chục chiếc, bao gồm Rolls-Royce, Bentley, Ferrari, Lexus...

Sinh năm 1989, Phan Thành được cho là đang sở hữu bộ sưu tập siêu xe lên đến hàng chục chiếc, gồm một chiếc Rolls-Royce Phantom trắng, 4 chiếc Bentley, Lexus LX570, Audi A7... Tuy nhiên, chiếc xe được anh thường xuyên sử dụng là siêu xe Ferrari 458 Italia màu đỏ.

{keywords}

Bộ sưu tập xe của thiếu gia Phan Thành, chồng sắp cưới hotgirl Midu. Ảnh: Facebook nhân vật.

Bộ sưu tập xe của thiếu gia này thậm chí ngang ngửa với thiếu gia Đỗ Bình Dương - chồng siêu mẫu Ngọc Thạch. Mỗi chiếc xe đều có giá trị trên chục tỷ đồng. Phan Thành cũng thường xuất hiện tại các sự kiện siêu xe được tổ chức tại khu vực phía Nam.

{keywords}

Ferrari 458 Italia là một trong những chiếc xe được thiếu gia Phan Thành thường xuyên sử dụng. Ảnh: Minh Anh.

Ferrari 458 Italia là mẫu xe thể thao được các đại gia Việt đặc biệt ưa chuộng. Dòng xe này ra đời từ tháng 7/2009, với sứ mệnh thay thế dòng F430 huyền thoại. Ferrari 458 Italia được tuyên bố là tổng hòa của sự sang trọng và tinh tế, cùng những công nghệ hàng đầu.

458 Italia sử dụng động cơ dung tích 4.499 phân khối, V8, công suất 570 mã lực tại vòng tua 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 540 Nm tại vòng tua 6.000 vòng/phút. Mức mô-men xoắn ở vòng tua 3.250 vòng/phút có thể đạt 80% giá trị cực đại.

(Theo ZING)