Sử dụng “nguyên liệu vàng” của châu Âu là mầm lúa mạch và lúa mạch đen, TH true MALT mang đến người dùng sản phẩm giải nhiệt chua nhẹ nơi đầu lưỡi, thơm dịu, mát lành, hứa hẹn là thức uống hấp dẫn mùa hè này.

Từng tiết lộ sẽ cho ra mắt một sản phẩm mới sau bộ sữa hạt TH true NUT, mới đây, Tập đoàn TH đã chính thức đưa “tân binh” TH true MALT ra thị trường, đánh dấu sự gia nhập vào thị trường nước uống giải khát Việt. Ngay sau khi “chào sân”, TH true MALT đã nhanh chóng trở thành sản phẩm được tìm kiếm trong mùa hè.

Công thức lên men tự nhiên từ “nguyên liệu vàng” Châu Âu

Dấu ấn của TH true MALT, trước hết, nằm ở công thức lên men tự nhiên hoàn toàn tự nhiên mà chưa dòng sản phẩm giải khát nào ở Việt Nam sử dụng.

Lấy cảm hứng từ loại đồ uống ngàn đời của Châu Âu, TH true MALT chiết xuất từ “nguyên liệu vàng” là mầm lúa mạch và lúa mạch đen. Từng hạt lúa thơm tho, chắc mẩy được tuyển chọn kỹ càng trên những cánh đồng rộng lớn, rồi sau đó đưa vào quy trình ngâm ủ để lên men trong điều kiện có kiểm soát.

Kết quả của phương pháp sản xuất truyền thống cùng công thức sáng tạo để đem lại khẩu vị phù hợp với người Việt, là tạo ra dòng nước sóng sánh màu hổ phách, chinh phục giác vị ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên. Bật nắp lon TH true MALT, nhấp một ngụm nhỏ vào miệng, đủ để cảm nhận được hương vị chua nhẹ nơi đầu lưỡi, thơm dịu, mát lành.

Sản phẩm còn được tăng độ hấp dẫn bởi có chứa gas. Tuy nhiên, ấy là thứ gas tự nhiên được sinh ra trong quá trình lên men nên vô cùng dễ chịu, không gây sốc hay cảm giác đầy hơi sau khi sử dụng như nhiều sản phẩm thông thường.

Thêm một điểm đặc biệt, là sản phẩm lên men tự nhiên với hàm lượng cồn rất thấp, chỉ nhỏ hơn 0.7% nên TH true MALT được liệt kê vào danh sách đồ uống không cồn. Do đó, thức uống này là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi lứa tuổi, mọi hoạt động, từ đi dã ngoại, vận động thể thao, tới những buổi gặp mặt, hay các bữa ăn gia đình với nhiều đồ chiên, rán…

{keywords}
TH true MALT là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi lứa tuổi, mọi hoạt động từ đi dã ngoại, vận động thể thao,…

Không chỉ là nước giải khát

Không chỉ có tác dụng bù nước, giải tỏa những cơn oi bức của ngày hè, TH true MALT còn là đồ uống giàu chất dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe người sử dụng. Bản thân nguyên liệu lúa mạch đen và lúa mạch là thực phẩm “đầu bảng” có chứa nhiều chất xơ, vitamin, khoáng chất…. Quá trình nảy mầm, lên men sẽ làm hoạt hóa và giải phóng và gia tăng các enzyme, các chất dinh dưỡng có trong hạt để hòa tan vào sản phẩm.

“Quá trình lên men từ mầm lúa mạch sẽ làm gia tăng Magie, Sắt, Kẽm, Mangan, Selen… đây là những khoáng chất đang thiếu hụt trong khẩu phần ăn của người Việt. Quá trình này cũng làm sản sinh thêm các loại Vitamin nhóm B và hỗn hợp enzim có lợi, kích thích hoạt động của hệ tiêu hóa, giúp ăn ngon miệng”, PGS.TS Nguyễn Thị Lâm - mguyên Viện trưởng Viện dinh dưỡng Quốc gia đánh giá cao giá trị dinh dưỡng mà TH true MALT mang lại.

Cũng theo vị chuyên gia dinh dưỡng đầu ngành, quá trình lên men sẽ chuyển hóa một phần đường trong sản phẩm, có độ ngọt thấp hơn so với thức uống thông thường.

Trong bối cảnh Việt Nam đang đứng trước thách thức về tình trạng thừa cân, béo phì và nhiều căn bệnh lây nhiễm mới nổi như tim mạch, tiểu đường, ung thư… TH true MALT được các chuyên gia dinh dưỡng khuyến khích sử dụng để góp phần cân chỉnh lại thói quen tiêu dùng của người Việt và xây dựng cuộc sống lành mạnh hơn.

Là một trong những sản phẩm kế tiếp được Tập đoàn TH xây dựng trên các giá trị cốt lõi “hoàn toàn từ thiên nhiên”, “vì sức khỏe cộng đồng”, TH true MALT tiếp tục “nói không” với các loại hóa chất, hương liệu tổng hợp và phẩm màu. Thứ thức uống lên men tự nhiên ấy, nói như bà Thái Hương - nhà sáng lập và tư vấn đầu tư  Tập đoàn TH - là món quà quý giá mà Mẹ thiên nhiên ban tặng khi chúng ta biết nâng niu và trân quý.

{keywords}
TH true MALT được các chuyên gia dinh dưỡng khuyến khích sử dụng để góp phần cân chỉnh lại thói quen tiêu dùng của người Việt và xây dựng cuộc sống lành mạnh hơn

Lệ Thanh