Từ ngày 27/1/2018 VietinBank triển khai Chương trình “Thanh toán QR Pay, nhận ngay ưu đãi” giúp khách hàng sử dụng ứng dụng VietinBank iPay Mobile có cơ hội mua sắm giảm giá từ 30 - 50% trong Catalogue QR Pay.

{keywords}

Thanh toán bằng QR Pay được ưu đãi giảm giá đến 50%

Đặc biệt, các mặt hàng trong danh mục ưu đãi rất đa dạng, gồm: Thực phẩm, đồ gia dụng, điện tử, mỹ phẩm... Cụ thể, thời gian áp dụng các mặt hàng giá “sốc” trong danh mục thực phẩm khô, nhà cửa đời sống từ 27/1/2018 đến 14/2/2018 và các sản phẩm còn lại trong Catalogue (nhà cửa đời sống, mỹ phẩm, công nghệ, mẹ và bé) áp dụng từ 27/1 - 30/6/2018 (https://www.vietinbank.vn/sites/mediafile/VTB123969)

Cách thức tham gia Chương trình cũng hết sức đơn giản:

{keywords}

Thể lệ chi tiết của Chương trình vui lòng xem tại https://www.vietinbank.vn/sites/mediafile/VTB123970

Chương trình giá “sốc” áp dụng cho 1.000 đơn hàng đầu tiên.

Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Contact Center: 1900 558 868; Email: contact@vietinbank.vn.

VietinBank là một trong những ngân hàng sớm nhất tại Việt Nam đưa ra tính năng thanh toán QR Pay sử dụng QR Code trên ứng dụng VietinBank iPay Mobile. Với tính năng này khách hàng có thể mua hàng qua Catalogue, trên website mua sắm hay tại các trung tâm thương mại, cửa hàng tiện ích… mà không cần dùng tiền mặt hay các loại thẻ.

Thay vào đó chỉ cần dùng camera điện thoại để quét QR Code của sản phẩm cần mua sắm, ứng dụng sẽ nhanh chóng hiển thị thông tin tương ứng của giao dịch và chỉ bằng vài thao tác đơn giản, khách hàng có thể hoàn tất thanh toán sau vài giây.

Để trải nghiệm dịch vụ khách hàng có thể tải ứng dụng tại www.vietinbank.vn/m. 

Doãn Phong