{keywords}
(Ảnh phối cảnh) 

Ẩm thực - mảnh ghép hút du khách

Tại những điểm du lịch nổi tiếng thế giới, bên cạnh vẻ đẹp thiên nhiên, điều hấp dẫn du khách còn là những trải nghiệm hương vị ẩm thực đa dạng, mang đậm dấu ấn bản địa, hoà trộn sắc màu quốc tế.

Nam Phú Quốc cũng không ngoại lệ. Với mục tiêu phát triển một quần thể du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí bài bản mang tầm quốc tế, chủ đầu tư Sun Group đã kiến tạo nên “thị trấn Địa Trung Hải”. Các thương hiệu F&B nổi tiếng sẽ đổ bộ “thị trấn Địa Trung Hải” và hội tụ tại khu shophouse Sun Premier Village Primavera, hứa hẹn tạo nên một địa chỉ ẩm thực sôi động cho nam đảo.

Theo Sun Property, các thương hiệu F&B nổi tiếng chuẩn bị khai thác, vận hành ở dự án gồm: Runam, Legend Beer, The Alley, các nhà hàng Nhật và thương hiệu bar/club của Hoàng An Nhiên Group.

{keywords}

(Ảnh phối cảnh) 

Tại “thị trấn Địa Trung Hải”, tiếp nối dự án Sun Premier Village Primavera, 364 căn shophouse The Center được quy hoạch chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ là nơi dừng chân của các thương hiệu F&B tầm cỡ trong nước và quốc tế. Đồng thời, nơi đây sẽ là không gian đắc địa để chủ nhân tương lai kinh doanh sáng tạo về: nhà hàng, pub, coffee shop…, hòa vào không gian ẩm thực 4 phương.

Lợi thế của shophouse The Center trong khai thác F&B

Shophouse The Center sở hữu vị trí “vàng” tại trung tâm nam đảo Ngọc. Kế bên là nhịp sống sôi động, sầm uất của dự án dãy shophouse mặt biển Sun Premier Village Primavera, liên kết thuận tiện với ga đi cáp treo Hòn Thơm - nơi thu hút lượng lớn khách du lịch ghé thăm mỗi ngày. 

{keywords}

(Ảnh phối cảnh) 

Đại diện Sun Property cho rằng, The Center chính là “miệng phễu”, sẽ hút trọn dòng khách đến “thị trấn Địa Trung Hải” nhờ nằm liền kề các trung tâm sự kiện của nam đảo như: lâu đài Địa Trung Hải Sales Center quy mô, cầu Hôn, show Vortex… Lợi thế về vị trí còn giúp các chủ shophouse khi kinh doanh F&B tại phân khu The Center có thể hưởng lợi từ nguồn khách lưu trú đến từ 8 tòa cao tầng kề bên. Mô hình kinh doanh F&B được đánh giá dễ “hái” ra tiền, bởi bất kỳ du khách nào cũng có nhu cầu thưởng thức ẩm thực hàng ngày.

Không chỉ khai thác nhà hàng ẩm thực cao cấp, tại shophouse The Center, chủ nhân tương lai có thể kinh doanh đa dạng như: các thương hiệu đồ ăn nhanh, lẩu nướng “hot trend”, chuỗi coffee shop, trà sữa… phù hợp với xu hướng trải nghiệm của giới trẻ, thông qua hình thức nhượng quyền thương hiệu hoặc cho thuê sinh lời. 

{keywords}
(Ảnh phối cảnh) 

Anh Hữu Quang là chủ một nhà hàng ẩm thực tại thị trấn An Thới. Sau khi tham khảo thông tin về The Center, anh nhìn thấy cơ hội kinh doanh của shophouse đến từ nguồn khách du lịch dồi dào, vị trí đẹp: đỉnh đổi, sát biển. Đặc biệt, dự án lại nằm trong hệ sinh thái quy mô của “thị trấn Địa Trung Hải", hứa hẹn mang đến nguồn khách đều đặn cho nhà hàng mà không cần nhiều chi phí quảng bá.

“Theo tôi, phát triển mô hình F&B tại phân khu The Center rất lý tưởng nhờ vị trí tốt, tiện lợi trên các cung đường đón du khách. Sau khi kết thúc hành trình khám phá Hòn Thơm hay thăm quan công trình biểu tượng tại nam đảo, du khách có thể dừng chân ở The Center để thưởng thức ẩm thực và chuẩn bị cho những trải nghiệm tiếp theo", anh Quang nhấn mạnh.

Tầm nhìn hướng biển của phân khu shophouse The Center còn mang đến những phút giây thư thái, hứa hẹn thoả mãn mọi giác quan. Đó có thể là thưởng thức cocktail và những món ăn hấp dẫn, phóng tầm mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp của biển trời Nam đảo cùng nhịp sống sôi động trung tâm. Thưởng thức sơn hào hải vị, đặc sản biển giữa đất trời cao rộng, tiếng sóng biển êm ái… sẽ là một trải nghiệm khó quên khi đặt chân đến các nhà hàng ẩm thực tại The Center trong tương lai. 

{keywords}
(Ảnh phối cảnh) 

Tiềm năng phát triển của shophouse The Center còn ở giá trị sở hữu lâu dài. Nhà đầu tư có thể hưởng “lợi ích kép” khi vừa dễ dàng khai thác kinh doanh F&B, vừa gia tăng giá trị sản phẩm theo thời gian.

Một yếu tố đắc lợi khác cho phân khu The Center là số lượng khách du lịch đến đảo Ngọc trong những năm gần đây liên tục gia tăng, đặc biệt khi Phú Quốc đang được hướng trở thành trung tâm du lịch mang tầm quốc tế ở Việt Nam. Sự xuất hiện của “ông lớn” địa ốc tại đây với các sản phẩm cao cấp hứa hẹn đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe của nhóm khách hàng thượng lưu.

Tuy nhiên, theo thống kê, mức chi tiêu bình quân của khách du lịch khi đến đảo Ngọc chỉ đạt 193USD/ngày. Trong khi ở Singapore, số liệu từ The Champion Traveler - một chuyên trang thống kê về các con số của ngành du lịch cho thấy, mức chi tiêu bình quân của du khách khi đến quốc đảo sư tử là 245 USD/ngày. Các chuyên gia cho rằng, đây chính là dư địa để shophouse tại The Center phát triển kinh doanh ngành F&B nhằm thu hút khách du lịch lưu trú lâu hơn.

Doãn Phong