Ngày 8/8/2018 chủ đầu tư-Công ty cổ phần T.D Corp chính thức ra mắt 8 căn hộ mẫu The Costa Nha Trang chất lượng 5 sao quốc tế. Đây là cơ hội để khách hàng chiêm ngưỡng những căn hộ nghỉ dưỡng hiện đại bậc nhất TP.Nha Trang.

“Ngôi nhà thứ hai” cho giới thượng lưu

Toạ lạc trên khu đất 12.000m2 ngay trung tâm của cung đường vàng Trần Phú, The Costa Nha Trang được thừa hưởng hạ tầng giao thông và tiện ích công cộng đồng bộ sẵn có, cùng với liên kết vùng linh hoạt có thể dễ dàng di chuyển từ toà căn hộ đến khắp nơi tại thành phố biển xinh đẹp này.

{keywords}
Toà tháp căn hộ 29 tầng với 100% các căn hộ hướng biển trực diện.

Toà tháp căn hộ 29 tầng với 100% các căn hộ hướng biển trực diện là một phần của khu phức hợp được được thiết kể bởi kiến trúc sư tài danh người Singapore - Tan Hock Beng và được thiết kế nội thất bởi P49 Design - đơn vị thiết kế nhiều công trình khách sạn 5 sao danh tiếng trên thế giới.

Thiết kế của The Costa Nha Trang có thể ví như một bản phối nhịp nhàng giữa kiến trúc hiện đại cùng các chi tiết màu sắc tinh tế và nội thất trang nhã, mang tới sự kết hợp giữa không gian riêng tư và tiện ích đỉnh cao. Các mỗi căn hộ tại đây cũng được lắp đặt thiết bị nội thất cao cấp, vuông thành sắc cạnh, không cầu kỳ đến từ các thương hiệu đình đám thế giới, phục vụ tối đa cho nhu cầu sống của cư dân.

Được định nghĩa là “điểm hẹn của những chủ nhân xứng tầm”, The Costa Nha Trang vừa là nơi nghỉ dưỡng hưởng thụ đẳng cấp cho giới thượng lưu, vừa là "ngôi nhà thứ hai” xứng tầm cho chủ nhân sở hữu. Không chỉ là cảm giác thân quen khi trở về ngôi nhà của chính mình, The Costa Nha Trang còn mang lại cho chủ sở hữu những trải nghiệm thực sự khác biệt.

{keywords}
The Costa Nha Trang hướng tới sự tối ưu hoá mọi trang thiết bị nhưng lại tiện nghi hơn, sang trọng hơn.

“Ngôi nhà thứ hai” tại The Costa Nha Trang hướng tới sự tối ưu hoá mọi trang thiết bị nhưng lại tiện nghi hơn, sang trọng hơn mang lại cảm giác hưởng thụ cuộc sống thượng lưu. Hơn nữa, trong khi những dự án lân cận thường được thiết kế với diện tích nhỏ theo mô hình “căn hộ khách sạn” thì The Costa Nha Trang mang đến cho khách hàng lựa chọn về căn hộ diện tích lớn hơn với 100% hướng biển.

Trải nghiệm 5 sao quốc tế với dịch vụ xứng tầm

Một trong những yếu tố quan trọng tạo nên tiêu chuẩn 5 sao quốc tế là khi mỗi cá nhân được chăm sóc tận tình mà chưa cần lên tiếng. Và yếu tố đầu tiên tạo nên những chuẩn mực này chính là sự “cá nhân hóa” trong đặc quyền tiện nghi đem đến cho cư dân sự riêng tư tuyệt đối trong từng không gian sống.

{keywords}
The Costa Nha Trang còn mang lại cho chủ sở hữu những trải nghiệm thực sự khác biệt.

Tại The Costa Nha Trang, không gian sống cá nhân là độc đáo và sự riêng tư là tối thượng với các khu biệt lập, riêng tư, an ninh 24/7 cùng bãi biển riêng biệt có giấy phép hoạt động cả về đêm (tắm đêm) trên con đường Trần Phú, hệ thống hai thang máy được thiết kế đảm bảo sự riêng biệt dành cho các cư dân tầng cao đi thẳng từ tầng trệt đến tầng 18-29, thang hàng hoá được bố trí riêng biệt và thẻ từ được sử dụng cho từng tầng.

Chủ nhân cũng được hưởng những dịch vụ concierge 5 sao, hoàn hảo đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe nhất. Tại đây, dịch vụ bác sĩ, trông trẻ, thư ký, chăm sóc cây cảnh, mua sắm theo yêu cầu mang tới nghệ thuật chăm sóc cuộc sống đúng nghĩa.

Không chỉ có không gian bên trong, không gian bên ngoài cũng phải cao cấp. The Costa Nha Trang được thiết kế thông thoáng lấy gió biển tự nhiên với hành lang rộng và các ô thoáng. Cùng với đó, khác với nhiều dự án gần như “tối đa hoá” từng m2 đất thì tại The Costa Nha Trang, mật độ xây dựng thấp, đường nội bộ, sảnh đón khách và các khu vực chung toàn bộ bằng đá marbble đều được thiết kế rất rộng và thoáng mát.

Đặc biệt, trong khi nhiều dự án bán nhà trên giấy, tài sản hình thành trong tương lai thì The Costa Nha Trang đã hoàn tất các thủ tục pháp lý để nhà đầu tư được cấp giấy chứng nhận sở hữu căn hộ và sẵn sàng bàn giao.

{keywords}
The Costa Nha Trang vừa là nơi nghỉ dưỡng hưởng thụ đẳng cấp cho giới thượng lưu.

Ngoài sức hấp dẫn nội tại và bảo chứng từ đơn vị vận hành danh tiếng, trong bối cảnh quỹ đất tại khu trung tâm Nha Trang đã cạn, The Costa Nha Trang còn là block căn hộ du lịch đẳng cấp 5 sao cuối cùng trên mặt tiền Trần Phú với giá bán tốt nhất hiện tại. Cơ hội sở hữu hữu hạn, pháp lý rõ ràng cộng với chính sách bán hàng ưu đãi khiến dự án tăng thêm phần hấp dẫn.

Hiện tại với khách hàng thanh toán 40% giá trị căn hộ sẽ được nhận nhà ngay, 60% còn lại có thể thanh toán chậm vào tháng 12 năm sau với chương trình hợp tác cùng ngân hàng.

Địa chỉ dự án The Costa: 32-34 Trần Phú, phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang

Hotline: 0939393234

Website: http://www.thecostanhatrang.com

Doãn Phong