Hiệp hội Kế toán Công chứng Úc - CPA Australia vừa chào đón hơn 120 tân hội viên CPA và hội viên cao cấp FCPA, trao chứng nhận nhận “Đối tác đạt chuẩn về đào tạo và phát triển chuyên môn” cho 12 DN Doanh nghiệp tại Việt Nam.

Lễ Trao Chứng chỉ cho Hội viên mới đã được tổ chức ở cả hai thành phố Hà Nội và Tp.HCM. Bà Kerry Mayne Giám đốc Toàn cầu Khối Phát triển Doanh nghiệp và Khu vực Công cho biết, “Năm tới sẽ đánh dấu cột mốc kỷ niệm 10 năm thành lập cả hai Văn phòng Đại diện của CPA Australia tại Hà Nội và Tp.HCM và chúng tôi rất tự hào vì số lượng hội viên CPA Australia hiện nay đã phát triển lên đến gần 1.000 tại Việt Nam”.

ễ Ký kết Thỏa thuận Hợp tác giữa CPA Australia và Hội Kiểm toán viên Hành nghề Việt Nam (VACPA) có sự chứng kiến của lãnh đạo hai tổ chức, đại diện thành viên Ban tư vấn chiến lược CPA Australia và Ban chấp hành của VACPA

“Danh vị CPA (Aust.) luôn được công nhận và trân trọng trên toàn cầu và đại diện cho một đội ngũ các chuyên gia có trình độ và đẳng cấp nghề nghiệp cao nhất trong lĩnh vực Tài chính - Kế toán - Kinh doanh. Với sức ảnh hưởng ngày càng sâu rộng của Công đồng Kinh tế ASEAN (AEC) và vai trò của Việt Nam ngày càng lớn mạnh trong khu vực, nó sẽ mở ra nhu cầu cũng như cơ hội cho các chuyên viên Kế toán - Tài chính trong việc sở hữu các chứng chỉ nghề nghiệp được công nhận trên toàn cầu. 

Tôi rất mong được chứng kiến sự đóng góp tích cực của hội viên chúng tôi vào Cộng đồng Doanh nghiệp Việt Nam”, bà Kerry Mayne đã phát biểu trong buổi lễ.

Chương trình buổi Lễ tại Hà Nội đã diễn ra Lễ Ký kết Thỏa thuận Tăng cường Hợp tác với Hội Kiểm toán viên Hành nghề Việt Nam (VACPA).

Lãnh đạo CPA Australia chụp ảnh lưu niệm cùng các tân hội viên CPA tại Lễ trao chứng chỉ diễn ra tại thành phố Hà Nội.

Ông Phạm Sỹ Danh, Chủ tịch VACPA, đã phát biểu tại sự kiện “Qua 12 năm hợp tác, đồng hành cùng phát triển, VACPA và CPA Australia đã đạt được một số kết quả hợp tác quan trọng đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và phát triển ngành kiểm toán độc lập nói chung tại Việt Nam và VACPA nói riêng. Đặc biệt khi CPA Australia đang chuẩn bị đánh dấu năm thứ 10 có mặt tại Việt Nam, sự đóng góp và hợp tác của CPA Australia là rất đáng ghi nhận cũng như danh hiệu CPA Australia đã gắn liền với lãnh đạo doanh nghiệp chiến lược và được trọng dụng trên toàn thế giới cũng như ở thị trường Việt Nam”. 

Lãnh đạo CPA Australia chụp ảnh lưu niệm cùng các tân hội viên CPA tại Lễ trao chứng chỉ diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh.

Nhân dịp này, CPA Australia trao Chứng nhận “Đối tác đạt chuẩn về đào tạo và phát triển chuyên môn” của CPA Australia cho 12 doanh nghiệp tại Việt Nam.

“Để trở thành đối tác đạt chuẩn về đào tạo và phát triển chuyên môn, các doanh nghiệp này đã trải qua quá trình đánh giá và thẩm định toàn diện về phát triển nghiệp vụ chuyên môn cho đội ngũ nhân viên của họ. Việc tham gia giúp các doanh nghiệp thể hiện cam kết thực sự và quyết tâm cao để đạt được công tác phát triển chuyên môn tốt nhất. Hiện nay CPA Australia đã có trên 450 đối tác đạt chuẩn về đào tạo và phát triển chuyên môn trên toàn cầu” Bà Kerry Mayne đã chia sẻ. 

Về CPA Australia - Hiệp hội Kế toán Công chứng Úc

CPA Australia là một trong những tổ chức nghề nghiệp kế toán lớn nhất thế giới với 22 văn phòng được thiết lập trên toàn cầu và hơn 160.000 hội viên đang sinh sống và làm việc tại 118 quốc gia trên toàn cầu. CPA Australia cung cấp các dịch vụ trong những lĩnh vực giáo dục, vận động chính sách và phát triển chính sách công chủ yếu dành cho hội viên hiện đang nắm giữ các vai trò lãnh đạo ở các doanh nghiệp & tổ chức khác nhau.
Để biết thêm thông tin về sự kiện và CPA Australia, liên hệ:
VPĐD CPA Australia tại Hà Nội
Bà Trần Thiên Hương
Trưởng Đại diện CPA Australia tại Việt Nam
Phone: (+84) (0)913 581 829
Email: huong.tran@cpaaustralia.com.au
VPĐD CPA Australia tại Tp.HCM
Cô Đoàn Ngọc Phương Trang
Trợ lý Dịch vụ Hội viên - Tp.HCM
Phone (+84) (0)28 3520 8338
Email: hochiminh@cpaaustralia.com.au

Phương Dung