Là một trong những Fintech hàng đầu Việt Nam, VNPAY với các giải pháp thông minh trong lĩnh vực thanh toán điện tử đang không ngừng tạo ra giá trị cho khách hàng, góp phần thay đổi xu hướng thanh toán, thúc đẩy thói quen người dùng và tạo điều kiện để thanh toán điện tử phát triển.

{keywords}
 Thanh toán VNPAY-QR nhận nhiều ưu đãi “khủng”

Cuối năm 2020, VNPAY tổ chức chương trình khuyến mại lớn nhất năm “Quét mã VNPAY-QR, Trúng xe, Trúng nhà” và ghi nhận nhiều dấu ấn. Trong suốt 3 tháng diễn ra chương trình, hàng triệu giao dịch thanh toán quét mã VNPAY-QR đã được thực hiện, 1 căn hộ cao cấp và 91 xe máy đã tìm thấy chủ nhân may mắn, ngoài ra còn hàng ngàn mã giảm giá khuyến mại mỗi ngày dành cho khách hàng.

Bên cạnh đó, trong thời gian diễn ra chương trình trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, fanpage VNPAY cũng nhận được sự quan tâm của người dùng với hơn 590.000 lượt tương tác livestream quay số hàng ngày. Về phía doanh nghiệp cũng ghi nhận sự tăng trưởng vượt bậc đối với dịch vụ VNPAY-QR. Riêng trong quý IV/2020, số lượng giao dịch VNPAY-QR tăng trưởng gần 50% so với quý III và tăng 300% so với cùng kỳ năm ngoái.

Chương trình khuyến mại đã nhận được sự ủng hộ tích cực của nhiều khách hàng, nhất là khách hàng trẻ tuổi. Với những ưu điểm vượt trội, VNPAY-QR ngày càng khẳng định vị thế là phương thức thanh toán thông minh, hiện đại tối ưu dành cho khách hàng.

Sau thành công của năm 2020, VNPAY tiếp tục triển khai chương trình khuyến mại “Quét mã VNPAY-QR, Trúng xe, Trúng nhà” với phiên bản 2021 nhiều đổi mới. Cụ thể, từ ngày 01/01/2021 - 31/03/2021, mỗi khách hàng sau khi quét mã thanh toán VNPAY-QR giao dịch thành công, sẽ nhận được 1 lượt quay thưởng. Số điện thoại khách hàng đăng ký dịch vụ mobile banking hoặc ví điện tử sẽ được dùng để quay số trúng thưởng. Theo đó, giao dịch càng nhiều, cơ hội trúng thưởng của khách hàng càng cao.

{keywords}
“Quét mã VNPAY-QR, Trúng xe, Trúng nhà” phiên bản mới với nhiều giải thưởng hấp dẫn

Bên cạnh giải thưởng đặc biệt là căn hộ Vinhomes Ocean Park vào cuối đợt khuyến mại,chương trình phiên bản 2021 còn có nhiều giải thưởng hấp dẫn như: Điện thoại iPhone 12, laptop Asus Zenbook, điện thoại Samsung Galaxy Note 20 Ultra và xe máy Honda Vision.Ngoài ra, chương trình cũng có hàng ngàn mã giảm giá VNPAY-QR ngẫu nhiên dành cho các khách hàng may mắn.

Trong thời gian diễn ra chương trình, VNPAY cũng tổ chức nhiều talkshow với người nổi tiếng vào ngày chủ nhật để bàn luận, chia sẻ về những chủ đề hấp dẫn liên quan đến thanh toán điện tử, tiêu dùng thời Covid-19 hay mua sắm online…Khách hàng cũng có thể theo dõi livestream quay số trúng thưởng trên fanpage Trung tâm tin tức VTV24 và VTV Money vào trưa thứ 4 hàng tuần.

{keywords}
 Anh Nguyễn Nhật Tân (TP Vinh, Nghệ An) là khách hàng may mắn nhận giải thưởng Samsung Galaxy Note 20 Ultra từ chương trình

Hiện tại, VNPAY-QR đã được tích hợp trên ứng dụng mobile banking của hơn 30 ngân hàng, 8 ví điện tử, và có mặt trên 100.000 điểm chấp nhận thanh toán trên toàn quốc.VNPAY-QR đang có mặt trong khắp các ngành nghề, dịch vụ: từ siêu thị, vận tải, viễn thông, y tế, giáo dục, dịch vụ ăn uống, rạp chiếu phim… mang lại những trải nghiệm mua sắm thú vị cho khách hàng.

Đại diện VNPAY cho biết: “Trong thời gian tới, VNPAY sẽ mở rộng độ phủ đến vùng nông thôn, vùng sâu, vùng xa để người dân có nhiều cơ hội tiếp cận nhiều hơn. VNPAY kỳ vọng sẽ là “cánh tay nối dài” để người dân khắp mọi miền phổ cập các dịch vụ tài chính hiện đại cùng sớm hiện thực hóa quá trình phát triển một xã hội không tiền mặt".

Thông tin chi tiết chương trình khuyến mại “Quét VNPAY-QR, Trúng xe, Trúng nhà” xem tại: website: nhaxe.vnpay.vn hoặc fanpage: https://fb.com./VNPAY.Jsc.

Doãn Phong