Tiết kiệm thời gian

Hiện nay, việc tiếp xúc nơi đông người như chợ, trung tâm thương mại, hàng quán hay sử dụng chung các vật dụng dễ lây lan như tiền mặt chính là nỗi ám ảnh của nhiều người.

Chính vì thế, ứng dụng mua sắm trực tuyến hoàn toàn có khả năng giải quyết được những lo ngại của người tiêu dùng. Chỉ việc ngồi tại nhà hoặc văn phòng, truy cập vào ứng dụng và lựa chọn cho mình những mặt hàng cần thiết và chờ được giao hàng tận nơi. Không cần xếp hàng, tiếp xúc với đám đông hay thậm chí sử dụng tiền mặt, đảm bảo được sức khỏe chính là sự lựa chọn tiện lợi, hiện đại mà ứng dụng mua sắm trực tuyến mang đến.

Ứng dụng mua sắm trực tuyến Speed L của Lotte Mart là nền tảng ứng dụng đáp ứng gần như hầu hết nhu cầu mua sắm thường nhật của người tiêu dùng. Hiện tại, Speed L không chỉ cung ứng đến khách hàng những sản phẩm thiết yếu mà còn cả mặt hàng tươi sống, đảm bảo nguồn gốc và chất lượng.

Với dịch vụ giao hàng nhanh trong 3 giờ cũng là lợi thế lớn giúp khách hàng yên tâm khi chọn mua thực phẩm tươi sống trên Speed L. 

“Ngày thường tôi rất thích ra ngoài đi chợ vì đích thân lựa hàng tôi mới yên tâm. Từ hôm xảy ra dịch Corona, tôi đã tìm được giải pháp an toàn khi mua các sản phẩm tươi sống thông qua ứng dụng mua sắm Speed L. Vừa đảm bảo chất lượng, vừa tiện lợi, không phải ra ngoài và có thêm thời gian chăm sóc các bé ở nhà”, chị Thu sống tại Quận 7 cho biết.

{keywords}
Tiết kiệm thời gian với dịch vụ giao hàng trong vòng 3 giờ.

Thanh toán tiện lợi

Ứng dụng mua sắm trực tuyến Speed L có nhiều hình thức thanh toán: Thanh toán khi nhận hàng, thẻ tín dụng, ví điện tử hoặc các ứng dụng thanh toán khác,…

Đặc biệt, khi thanh toán trực tuyến trên Speed L, khách hàng còn nhận thêm nhiều ưu đãi:

- Ưu đãi tối đa 7% khi sử dụng thẻ tín dụng liên kết Lotte Mart - Lotte Finance Visa. Giá trị hoàn tiền lên đến 2,500,000 đồng/năm. Áp dụng đến ngày 16/11/2021.

- Tham gia chương trình lắc xì trên MoMo sẽ có cơ hội nhận ưu đãi giảm 30.000 đồng, áp dụng cho hóa đơn từ 500.000 đồng trên Speed L. Thẻ giảm giá chỉ áp dụng cho 1 lần thanh toán, không được cộng gộp với các thẻ quà khác. Áp dụng đến ngày 29/02/2020.

Ngập tràn ưu đãi

Hiện tại, mua sắm trực tuyến trên ứng dụng Speed L đang có các khuyến mãi từ 07/02 - 03/03/2020:

- Tặng túi giữ nhiệt khi mua hóa đơn hàng tươi sống từ 250.000 đồng (15/2 - 3/3/2020).

- Hot deal mỗi ngày, ưu đãi đến 50% kèm quà tặng hấp dẫn.

- Chương trình sinh nhật ưu đãi riêng cho Speed L Cầu Giấy (12/2 - 25/2/2020).

Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng thêm các ưu đãi hấp dẫn:

- Coupon giảm 10% cho đơn hàng có giá trị từ 500.000 đồng.

- Tích lũy 1% khi mua sắm.

{keywords}
Tặng túi giữ nhiệt khi mua hóa đơn hàng tươi sống từ 250.000 đồng (15/2 - 3/3/2020).

Đảm bảo nguồn gốc

Là ứng dụng mua sắm trực tuyến của Lotte Mart nên các sản phẩm tại Speed L, đặc biệt các mặt hàng tươi sống luôn đảm bảo phải đáp ứng tiêu chuẩn kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt của hệ thống siêu thị này. Chính vì vậy, việc mua sắm thông qua Speed L sẽ là giải pháp hoàn hảo cho các chị em văn phòng, các bà nội trợ.

Ra đời vào năm 2017, SpeedL.vn là trang thương mại điện tử cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho các khách hàng của Lotte Mart. Kết hợp kinh nghiệm của nhà bán lẻ chuyên nghiệp với sản phẩm đa dạng, dịch vụ giao hàng tận nhà cùng nền tảng công nghệ giúp khách hàng có thể mua sắm các sản phẩm một cách tiện lợi và nhanh chóng như đúng tên gọi “Speed L”.

Kim Phượng