Mua sắm online với sự hỗ trợ của các ứng dụng hiện đại đã và đang là xu hướng của thời đại 4.0. Và một trong những sản phẩm công nghệ đang được người tiêu dùng ngày nay đón nhận, đánh giá cao là kênh bán lẻ thực phẩm tươi trên app online Ubofood.

Không chỉ phục vụ nhu cầu chính đáng của các bà nội trợ bận rộn, các tiện ích của Ubofood đặc biệt phát huy tác dụng khi dịch Covid-19 có thêm nhiều diễn biến mới phức tạp tại Hà Nội và các tỉnh thành trên cả nước.

{keywords}
 

Hạn chế tiếp xúc, yên tâm mua sắm

Thay vì tới những nơi đông đúc để mua sắm nhằm tích trữ thực phẩm, người tiêu dùng chỉ cần ngồi tại nhà và thực hiện thao tác mua sắm online qua vài cú click. Giải pháp đi chợ online này không chỉ giúp bà nội trợ hạn chế tiếp xúc tại chốn đông người, giảm nguy cơ lây lan Covid-19 theo đúng khuyến cáo của Bộ Y tế mà còn giúp tiết kiệm thời gian lựa chọn và thanh toán.

Chị Diễm My (Khương Trung, Hà Nội) mới được giới thiệu cài app vào những ngày đầu cập nhật thông tin về dịch bệnh. Chị My chia sẻ: “Từ khi mua sắm online trên Ubofood, tôi cảm thấy tâm lý thoải mái hơn nhiều. Tôi không còn phải nghĩ đến cảnh nơm nớp lo khi đeo khẩu trang, xếp hàng ở những nơi đông người nữa”.

{keywords}
Chỉ vài cú click, bà nội trợ có thể đi chợ mà không phải đến chốn đông người.

Ổn định giá cả trong mùa bệnh dịch

Lượng mua tăng vọt tại các chợ, siêu thị trong một thời điểm có thể gây ra tình trạng tăng giá ảo. Thực tế cho thấy, đầu tháng 3/2020 nhiều bà nội trợ đã phải trả một mức giá cao hơn giá trị thực rất nhiều cho các mặt hàng thực phẩm trên thị trường.

Mua sắm trên ứng dụng online, bạn sẽ không còn phải đối mặt với vấn đề “bão giá” này bởi giá thực phẩm tươi trên Ubofood được đảm bảo ổn định giá, không dao động nhiều ngay cả trong mùa dịch. Bên cạnh đó, Ubofood cũng thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mại, ưu đãi để mang tới những sản phẩm giá tốt cho người tiêu dùng Việt.

{keywords}
 

Giao diện thân thiện, thao tác đơn giản

Ubofood có giao diện đẹp, thân thiện với người dùng. Chỉ cần cài đặt và thực hiện một số thao tác đơn giản với vài cú click là bạn đã có thể đặt các mặt hàng thực phẩm tươi ngon một cách nhanh chóng, thuận tiện.

Kênh bán lẻ thực phẩm online này cũng giúp bà nội trợ bận rộn của thời đại mới tiết kiệm thời gian di chuyển lẫn lựa chọn nguyên liệu, thực phẩm.

Mặt hàng đa dạng, minh bạch xuất xứ

Khi mua sắm online trên Ubofood, các mẹ đều yên tâm tuyệt đối vì thực phẩm đa dạng, do những đơn vị uy tín trong ngành thực phẩm cung ứng. Trong đó, thịt lợn sinh học, rau thuỷ canh là sản phẩm được đông đảo bà nội trợ lựa chọn và đánh giá cao.

{keywords}
Ubofood có giao diện thân thiện, dễ sử dụng.

Thịt lợn sinh học là thịt của giống lợn được chăm sóc và nuôi dưỡng trong môi trường tự nhiên, ăn thức ăn tự nhiên như cám gạo, ngô, rau củ, không hooc môn tăng trưởng, tăng trọng, không dùng kháng sinh nên chắc thịt, không bở nhão và an toàn vệ sinh. Rau, trái cây, thịt, cá… trên Ubofood đều được nhập trong ngày để đảm bảo độ tươi ngon đến tay người tiêu dùng.

Điểm giao dịch nhiều, chăm sóc tận tâm

Khác với những mô hình bán hàng online thường thấy, Ubofood có các POS - điểm giao dịch, cũng chính là đại diện của Ubofood để tiếp nhận thông tin, bảo quản thực phẩm tươi ngon và giao đến tay người tiêu dùng. Số lượng điểm giao dịch này hiện đang phủ dần khắp nội thành Hà Nội.

Bên cạnh đó, quy trình đóng gói, giao hàng và chăm sóc khách hàng của Ubofood được đánh giá là đồng bộ, thống nhất và uy tín.

Anh Đỗ Đức Dũng (Điểm giao dịch, POS - Ubofood) khẳng định: “Tất cả các mặt hàng của Ubofood đều đã được nhân viên kiểm tra kỹ càng rồi mới giao đến tay khách hàng. Nếu như khách hàng vẫn chưa ưng ý, chúng tôi sẽ nhận lại hàng và trao đổi về việc này”.

{keywords}
Các điểm giao dịch (POS) của Ubofood đang dần phủ sóng khắp Hà Nội.

Để biết thêm chi tiết về Ubofood và các mặt hàng thực phẩm trên ứng dụng, bạn chỉ cần truy cập vào: https://ubofood.com hoặc tải ứng dụng tại bit.ly/3bquc1e

Tố Uyên