Dẫn đầu phân khúc bánh trứng nướng tại Việt Nam

Bánh trứng Tipo ra đời năm 2006 và là sản phẩm mũi nhọn tạo nên tên tuổi của công ty CP thực phẩm Hữu Nghị. Đồng thời, trên phân khúc bánh trứng nướng, Tipo là sản phẩm giữ vị trí hàng đầu thị trường.

Điều tạo nên lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm này là công thức sản xuất độc đáo, khác biệt, không thể sao chép cho ra đời những chiếc bánh thơm ngon, giòn ngậy, đầy đủ dinh dưỡng phục vụ mọi phân khúc khách trên thị trường.

{keywords}
Bánh Tipo trứng sữa nguyên bản với bao bì đỏ - vàng quen thuộc tại thị trường nội địa

Bánh trứng nướng Tipo có độ phủ rộng khắp với các kênh bán hàng truyền thống, kênh siêu thị, kênh thương mại điện tử và đặc biệt đã được xuất khẩu sang 12 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới như Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Myanma, Singapore...

Tại thị trường Việt Nam, bánh trứng nướng Tipo có nhiều định dạng khác nhau đồng thời cũng có nhiều hương vị độc đáo cho khách hàng lựa chọn như trứng sữa, sầu riêng, vừng đen kem sữa, vừng đen socola.... Trong đó, Tipo trứng sữa nguyên bản với bao bì “đỏ - vàng” được coi là “anh cả” trong dòng bánh trứng nướng Tipo. Hương vị đặc trưng của trứng sữa cùng độ xốp giòn phù hợp với khẩu vị và dinh dưỡng của nhiều đối tượng khiến Tipo trứng sữa trở thành một thức quà bánh quen thuộc tại Việt Nam.

Thêm “áo mới” cho những trải nghiệm mới

Cách đây không lâu, bánh trứng nướng Tipo bất ngờ nhận được những phản hồi tích cực của giới trẻ Hàn. Đồng thời, Tipo còn trở thành thức quà bánh mà các du học sinh Việt tại Nhật Bản ưa thích.

Bạn Lê Bích Ngọc - Du học sinh Việt Nam tại Nhật Bản cho biết: “Bánh trứng Tipo là thức quà mà tụi du học sinh như mình hay mang theo và cũng hay được người thân gửi sang. Bánh giòn rụm, thơm ngậy vị trứng, hương vị đặc trưng nên không chỉ tụi mình mà ngay cả các bạn người Nhật cũng rất ưa thích”.

{keywords}
Bánh trứng Tipo trở thành món ăn vặt được các bạn trẻ Hàn Quốc mến mộ

Thông tin bánh Tipo được đón nhận tại các thị trường xuất khẩu đã được chia sẻ mạnh qua các trang mạng xã hội và các kênh thông tin giới trẻ tạo nên hiệu ứng tích cực cho thương hiệu. Điều này cũng giúp nhà sản xuất nhận thấy xu hướng tiêu dùng mới. Xu hướng lựa chọn các sản phẩm cao cấp hơn đã trở nên rõ nét khi lớp trẻ thích tìm kiếm những hương vị mới lạ, hình ảnh trẻ trung, năng động hơn.

Đón đầu xu hướng tiêu dùng, tháng 9/2019, nhãn hàng Tipo chính thức tung ra thị trường bánh trứng Tipo phiên bản mới với vị trứng sữa và bao bì đồng nhất với bao bì xuất khẩu. Như vậy, Tipo trứng sữa nguyên bản tại thị trường nội địa được khoác lên mình diện mạo mới đồng nhất trên thế giới, có dáng vẻ hiện đại và năng động hơn. Không những sang trọng về phần “nhìn” (thị giác), phiên bản Tipo mới còn rất thật về "hương" (khứu giác) và "vị" (vị giác), tạo nên một trải nghiệm hoàn hảo khi thưởng thức.

{keywords}
Bánh trứng Tipo: Thêm áo mới - Phong cách mới

Chiến dịch “thêm áo mới” cho dòng bánh trứng nướng quen thuộc thể hiện các hướng tiếp cận của thương hiệu bánh trứng Tipo: thiết kế bao bì sáng tạo, hương vị đặc trưng không trộn lẫn và sự kết nối chặt chẽ giữa người tiêu dùng nội địa và 12 quốc gia trên thế giới. Điều này sẽ mang tới cho người tiêu dùng Việt Nam những trải nghiệm về sản phẩm và xu hướng tiêu dùng thú vị  diễn ra cùng lúc tại tất cả các quốc gia mà Tipo đang có mặt.

“Với sự đầu tư nghiêm túc vào yếu tố thương hiệu, chúng tôi mong muốn tăng cường tính kết nối giữa thương hiệu Tipo với người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ và tiếp tục hành trình phát triển thương hiệu trở thành niềm tự hào của Việt Nam”, đại diện nhãn hàng Tipo chia sẻ về kỳ vọng của thương hiệu.

Mọi nỗ lực của thương hiệu bánh trứng Tipo nhằm vươn tầm thế giới, lan tỏa tinh thần thương hiệu Việt bằng những giá trị thực. Trước khi thực hiện được mục tiêu lớn lao đó Tipo củng cố vị trí tại thị trường nội địa với hình ảnh thương hiệu bánh khô dinh dưỡng chất lượng cao cấp, được tin tưởng và yêu thích hàng đầu Việt Nam.

Từ tháng 9/2019, người tiêu dùng Việt có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm bánh trứng Tipo phiên bản mới với hai dạng định lượng túi 135gr và hộp 250gr tại cửa hàng truyền thống, siêu thị và các kênh thương mại điện tử. Thành công ở thị trường xuất khẩu, Tipo phiên bản mới hứa hẹn sẽ được chào đón ngay trên “sân nhà”.

Lệ Thanh