Từ đầu tháng 12/2018, tất cả khách hàng thân thiết và khách hàng mới của Ngân hàng Bảo Việt (BAOVIET Bank) sẽ được hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhất trong chương trình “Gala Sale: 10 năm Vàng - Vui rộn ràng”.

Đây là chương trình gala sale khởi động cho chuỗi chương trình kỷ niệm 10 năm thành lập Ngân hàng Bảo Việt (2009 -2019) với mục tiêu tri ân khách hàng cũ và thu hút thêm khách hàng mới.

Cụ thể, các khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng BAOVIET Bank từ những ngày đầu sẽ nhận ngay 1.500 phần quà giá trị thay lời cảm ơn của ngân hàng. Cùng với đó, khách hàng mới khi mở tài khoản và thẻ trong dịp này sẽ được tặng ngay 100.000 đồng, miễn toàn bộ phí phát hành thẻ và phí thường niên i-Banking trong năm 2019, đồng thời nhận ngay phiếu ưu đãi cộng lãi suất lên đến 0,2% khi gửi tiết kiệm tại BAOVIET Bank.

{keywords}
Khách hàng của Ngân hàng Bảo Việt sẽ nhận ưu đãi lớn trong dịp cuối năm nay

Tuy nhiên, ưu đãi lớn nhất sẽ được BAOVIET Bank dành tặng cho khách hàng tham gia các sản phẩm tiền gửi tiết kiệm, với việc vừa áp dụng biểu lãi suất mới với lãi suất tối đa 8,2%/năm, vừa tặng phiếu ưu đãi cộng lãi suất 0,2% khi khách hàng gửi từ 100 triệu đồng.

Khách hàng sẽ còn được tham gia ngay chương trình Quay số trúng thưởng với giải thưởng là 5 chiếc xe máy Vespa LX, 7 chiếc iPhone XS đời mới nhất, cùng các phần quà là logo BAOVIET Bank bằng vàng với tổng giá trị hàng trăm triệu đồng.

Để khuyến khích khách hàng tăng cường chi tiêu mua sắm trong thời điểm cuối năm, BAOVIET Bank cũng đồng thời triển khai ưu đãi hoàn tiền lên tới 1 triệu đồng cho 600 khách hàng chi tiêu nhiều nhất khi mua sắm trực tuyến thanh toán bằng thẻ BAOVIET Bank; Tặng tiền mặt trị giá 2 triệu đồng cho 30 khách hàng có số lượng giao dịch chuyển tiền nhanh 24/7 nhiều nhất (tối thiểu 30 giao dịch/tháng).

Ngoài ra khách hàng khi mua bảo hiểm nhân thọ và vay vốn tại các chi nhánh, phòng giao dịch của BAOVIET Bank sẽ được nhận ngay quà tặng hiện vật trị giá tối đa 500.000 đồng.

{keywords}
Chi tiêu bằng thẻ ghi nợ nội địa BAOVIET Bank –hoàn tiền tới 1 triệu

“Gala Sale: 10 năm Vàng - Vui rộn ràng” là chương trình nằm trong hệ thống các khuyến mãi thường niên của BAOVIET Bank được tổ chức định kỳ. Gần đây nhất, chương trình Summer Sale - Mùa hè sôi động được tổ chức chỉ trong 3 tháng đã thu hút được 1.200 khách hàng mới, số dư huy động tăng thêm hơn 1.500 tỷ đồng.

Gala Sale được kỳ vọng sẽ tạo thêm ưu thế cạnh tranh cho Ngân hàng Bảo Việt trên thị trường ngân hàng, nhưng mục tiêu trên hết vẫn là mang lại thêm nhiều giá trị cho các khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng Ngân hàng Bảo Việt trong suốt 10 năm qua.

{keywords}
 

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng có thể liên hệ tổng đài 1900.55.88.48 hoặc truy cập website www.baovietbank.vn.

 Xuân Thạch