Đã không ít lần shop online chia sẻ câu chuyện khách có thái độ lồi lõm hoặc nhắn tin hỏi mua hàng cộc lốc khiến mọi người xôn xao. Tuy nhiên, trường hợp lần này thì shop mới là người bị dân mạng chỉ trích chứ không phải khách hàng.

Theo đó, mới đây, cư dân mạng xôn xao chia sẻ câu chuyện cô nàng bị chủ tiệm giận dỗi vì gọi sai tên shop.

{keywords}
Câu chuyện đã gây được sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng.

Cụ thể, vì muốn biết shop quần áo có bán áo đôi không nên cô gái đã nhắn tin hỏi han "Xốp ơi bên mình có mẫu áo đôi không ạ?". Ngay sau khi nhận được tin nhắn, thay vì phản hồi khách thì chủ shop lại mắng khách vì gọi sai tên "shop" thành "xốp": "Cửa hàng người ta gọi là Shop, đọc tiếng Việt ít ra là "sốp", đây gọi là "xốp"?"

Thậm chí, chủ shop này còn từ chối bán hàng cho cô gái với câu chốt: "Cái cửa hàng nghe sang như vậy mà đọc là xốp".

{keywords}
Chủ shop từ chối bán hàng vì khách gọi sai tên.

Vậy là chỉ vì sự sai chính tả của mình mà cô nàng đã khiến chủ cửa hàng nóng má‌u. Không những bị chủ shop mắng cho một trận mà cô nàng còn bị từ chối bán luôn không thương tiếc.

Câu chuyện cùng những dòng tin nhắn giữa chủ shop và khách ngay sau khi được đăng tải đã khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao. Đa phần mọi người đều chỉ trích chủ shop quần áo vì phản ứng hơi thái quá. Mọi người cho rằng, chỉ là một chuyện nhỏ nhặt nhưng chủ shop không bỏ qua mà còn trực tiếp mắng khách rồi từ chối bán hàng.

"Bán hàng gì mà hách dịch vậy? Người ta có hỏi thiếu chủ vị hay ăn nói trịch thượng đâu? Chỉ vì viết sai như vậy mà không bán hàng thì đúng là chủ shop này quá khái tính", một dân mạng bày tỏ.

(Theo Khỏe & Đẹp)