Thông qua website của chương trình, người tham dự (từ 18 tuổi trở lên) có thể gửi những lời chúc Tết ý nghĩa đến bạn bè, người thân và toàn thể cộng đồng, cũng như có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn từ chương trình.

Tổng giá trị giải thưởng lên đến 650 triệu đồng, bao gồm những phần thưởng có giá trị như: 6 giải “Tết vi vu” - mỗi giải 1 xe máy Exciter RC 150, 3 giải “Tết như ý” - mỗi giải trị giá 100 triệu đồng (tương đương 2 lượng vàng). Tính đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 18.600 lời chúc gửi về chương trình và hơn 5.000 người trên khắp cả nước may mắn nhận được các giải thưởng.

{keywords}
 

Không những vậy, Bia Việt còn nỗ lực hiện thực hoá “Vạn lời chúc như ý” thông qua việc trao quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở 24 tỉnh/thành Việt Nam.

Trong đó bao gồm 20 tỉnh/thành có số lượng lời chúc cao nhất trên trang web của chương trình: TP.HCM, Hà Nội, Nghệ An, An Giang, Tây Ninh, Bình Thuận, Bình Dương, Lâm Đồng, Đồng Nai, Kiên Giang, Đồng Tháp, Trà Vinh, Quảng Bình, Quảng Ngãi, Bà Rịa - Vũng Tàu, Nam Định, Ninh Thuận, Bắc Ninh, Hưng Yên, Thanh Hóa, Quảng Ninh, Ninh Bình, Hải Dương và Hải Phòng.

Từ nay cho đến trước Tết Nguyên đán, đoàn thiện nguyện của Bia Việt tiếp tục trao những phần quà Tết gồm nhu yếu phẩm và tiền mặt đến hơn 3.200 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh/thành trên. Chương trình cũng nhận được đóng góp về cả vật chất cũng như tinh thần của đội ngũ nhân viên, mạng lưới nhà phân phối của nhãn hàng Bia Việt.

{keywords}
 

Bà Anna Bizon - Giám đốc Tiếp thị cấp cao của Heineken Việt Nam chia sẻ: “Vạn lời chúc như ý là chương trình được thực hiện xuyên suốt, từ nền tảng trực tuyến đến những hoạt động kết nối trực tiếp nhãn hiệu Bia Việt với người tiêu dùng trên cả nước.

Vào thời điểm mà người dân trên cả nước chuẩn bị kết thúc năm cũ với nhiều thách thức và hướng đến Tết Nguyên đán Tân Sửu, chúng tôi mong muốn đóng góp phần nhỏ bé của mình giúp hiện thực hóa những lời chúc, những ước mong và mang đến một cái Tết như ý cho mọi người. Thông qua chương trình này, chúng tôi cũng muốn thể hiện sự tri ân với người tiêu dùng và góp phần hỗ trợ những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên khắp Việt Nam”.

{keywords}
 

 

{keywords}

 

Bia Việt là nhãn hiệu bia mới gia nhập danh mục sản phẩm của Heineken Việt Nam. Kể từ khi ra mắt, Bia Việt đã có nhiều đóng góp tích cực cho cộng đồng. Tháng 4/2020, thay vì tổ chức chuỗi sự kiện ra mắt sản phẩm, Bia Việt đã dùng ngân sách để ủng hộ 10 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam. Tháng 10/2020, Bia Việt đã quyên góp 3 tỷ đồng cứu trợ đồng bào miền Trung tại những khu vực chịu ảnh hưởng nặng nề bởi lũ lụt.  

Được thành lập vào năm 1991, đến nay, Heineken Việt Nam vận hành 6 nhà máy bia tại Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Nam, TP.HCM, Vũng Tàu, Tiền Giang và 11 văn phòng trên khắp Việt Nam.

Tại Việt Nam, Heineken sản xuất và phân phối các nhãn hiệu bia: Heineken®, Tiger, Larue, Bivina, Bia Việt và nước táo lên men Strongbow.

Trong suốt 5 năm liền tính từ 2016, Heineken Việt Nam liên tục được vinh danh trong top 3 Doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam bởi Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Nơi làm việc tốt nhất châu Á (năm 2018, 2019 và 2020) bởi tạp chí HR Asia.

Tham khảo thông tin về các hoạt động của Heineken Việt Nam tại trang web chính thức: http://heineken-vietnam.com.vn

Ngọc Minh