Thị trường BĐS Phú Quốc “ấm lên”

Thực tế cho thấy thị trường BĐS Phú Quốc đang ấm lên. Các phân khúc BĐS đồng loạt khởi sắc với thông tin kế hoạch thí điểm “hộ chiếu vắc xin” đón du khách quốc tế không thay đổi, cùng nỗ lực đẩy lùi đại dịch Covid-19 của lãnh đạo địa phương.

Định hướng tập trung phát triển Phú Quốc với 4 trụ cột chính gồm công nghiệp giải trí, du lịch nghỉ dưỡng, dịch vụ tài chính ngân hàng và kinh tế biển tiếp tục gia tăng niềm tin vào viễn cảnh bừng sáng của thành phố đảo cho các nhà đầu tư địa ốc.

“Thị trường Phú Quốc hiện không chỉ sôi động với loại hình second home, BĐS nghỉ dưỡng... Phú Quốc đang chứng tỏ tiềm năng của một nơi đáng sống bậc nhất cả nước, nhà đầu tư cũng đang hướng dòng tiền vào nhóm sản phẩm định cư”, đại diện sàn Đông Tây Land cho biết.

{keywords}
 Là thành phố đảo đầu tiên tại Việt Nam, Phú Quốc hội tụ đầy đủ các điều kiện tốt cho các dự định an cư mới

Một nhân viên môi giới 6 năm kinh nghiệm tại Phú Quốc khẳng định thêm, các sản phẩm BĐS vừa cho mục đích ở, vừa có khả năng sinh lời bền vững là ưu tiên hàng đầu trên thị trường hiện nay. Tuy vậy, nhà đầu tư không nóng vội mà sàng lọc giỏ hàng kỹ lưỡng. Người có nhu cầu ở thực hay các nhà đầu tư đều chung tiêu chí: tìm kiếm các sản phẩm tại các dự án lớn.

Chị Hoàng Hà - một khách hàng tại Hà Nội cũng nêu rõ lý do giúp chị lựa chọn dự án Meyhomes Capital Phú Quốc làm điểm đến an cư trong tương lai cho cả gia đình.

Theo chị Hà, khi trở thành thủ phủ du lịch hàng đầu cả nước và vươn tầm quốc tế, Phú Quốc sẽ là nơi lý tưởng thỏa mãn cùng lúc 2 tiêu chí: sống khỏe và kinh doanh dễ dàng. Nơi đây đang hình thành các dự án đại đô thị với tiện ích lớn gồm trường học, bệnh viện, thương mại, trung tâm thể thao, tổ hợp khách sạn… không thua kém Hà Nội hay TP.HCM.

Hưởng trọn phong cách sống Hawaii giữa thành phố đảo

Đón đầu nhu cầu sống và làm việc, kinh doanh tại Phú Quốc, các chủ đầu tư không ngừng phát triển sản phẩm phù hợp, đưa đến chuẩn sống cao cấp mới, đáp ứng mọi nhu cầu sống khỏe cho cư dân tương lai. Mới đây, chủ đầu tư Tập đoàn Tân Á Đại Thành - Meyland chuẩn bị cho ra mắt dòng sản phẩm biệt thự Coral “đo ni đóng giày” theo “chuẩn sống san hô” tại dự án Meyhomes Capital Phú Quốc.

Theo đại diện Tân Á Đại Thành - Meyland, “chuẩn sống san hô” được phát triển từ mong muốn mang đến cho cư dân một không gian sống tinh khiết nhất, trên cơ sở thỏa mãn hàng loạt tiêu chí khắt khe.

Để hiện thực hóa tham vọng này, chủ đầu tư đã tìm đến cảm hứng từ những rạn san hô - loài sinh vật chỉ chiếm 1% diện tích đại dương, cho thấy sự kén chọn trong việc hình thành quần thể sống. Khu vực san hô phát triển thường có khí hậu nhiệt đới, nhiều nắng và sinh thái bao quanh trong lành. Do khắt khe trong điều kiện sống, các rạn san hô là nơi trú ngụ của 25% sinh vật biển.

Từ những đặc trưng này, “chuẩn sống san hô” được Tân Á Đại Thành - Meyland lựa chọn để triển khai. “Chuẩn sống san hô” vừa tập trung các điều kiện tốt từ vị trí, địa thế, môi trường sống với đầy đủ tiện nghi, vừa mang đến cho cư dân một cuộc sống an yên, tiện lợi với hệ sinh thái kép trong và ngoài ngôi nhà.

{keywords}
Meyhomes Capital Phú Quốc sắp ra mắt dòng biệt thự san hô mang phong cách Hawaii (ảnh phối cảnh dự án)

Nằm trong dự án đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc, biệt thự Coral được “đo ni” nhằm đáp ứng “chuẩn sống san hô”. 130 căn biệt thự Coral nổi bật trong phong cách kiến trúc đương đại, kết hợp vật liệu thân thiện môi trường và nghệ thuật điêu khắc gỗ gợi nhắc những rạn san hô Maro và rạn san hô vòng Palmyra quanh quần đảo Hawaii đẹp bậc nhất thế giới.

Chuẩn sống tinh khiết được bảo đảm khi các biệt thự Coral thừa hưởng trọn vẹn địa thế “tựa thế tam sơn, nương dòng vượng khí”. Bao quanh biệt thự biển Coral là đại dương, 3 ngọn núi và hệ thống công viên, sông hồ nội khu. Thống nhất kiến trúc ô bàn cờ đặc trưng của đại đô thị, 130 biệt thự Coral đón trọn gió và nắng đã được tính toán có lợi cho sức khỏe gia chủ.

Bên cạnh đó, bộ sản phẩm Ecohomes của Tân Á Đại Thành cũng được tích hợp trong từng căn biệt thự, mang đến không gian sống tinh khiết cho người ở.

Đặc biệt, các biệt thự Coral còn là tuyên ngôn về chuẩn sống thượng lưu của chủ nhân ưu tú. Mỗi căn biệt thự đều được thiết kế bể bơi, không gian sân vườn lớn để các chủ nhân có thể thoải mái bố trí khu vườn nhiệt đới theo phong cách Hawaii đậm chất Mỹ, hay vườn nướng trên mái BBQ kiểu Mỹ và sân tắm nắng Aloha.

Với vị trí lõi trung tâm Phú Quốc, kết nối đường dạo bộ ven Bãi Trường (200m), biệt thự biển Coral tại dự án Meyhomes Capital Phú Quốc được kỳ vọng là sản phẩm “nóng bỏng tay” trên thị trường BĐS của thành phố đảo.

Quốc Tuấn