- Một nhà máy sản xuất búp bê tình dục có khối lượng bán hàng lớn thứ hai thế giới, mỗi tháng cho ra 2.000 con búp bê được trang bị trí tuệ nhân tạo (AI) mô phỏng giống hệt người thật như 1 hotgirl, có thể cử động mắt, chân tay và nói chuyện một vài đoạn hội thoại ngắn.

Trong bối cảnh Bắc Kinh thúc đẩy đất nước trở thành một cường quốc về trí tuệ nhân tạo và đưa công nghệ vào mọi khía cạnh của cuộc sống, một số doanh nhân Trung Quốc đã chế tạo đưa AI vào búp bê tình dục.

WMDOLL - một trong những nhà máy sản xuất sản xuất búp bê tình dục lớn nhất Trung Quốc, có trụ sở tại tỉnh Quảng Đông - đã cho ra mắt những sản phẩm gọi là búp bê công nghệ AI (AI-powered) từ cuối năm 2016. Mô hình chuyên nghiệp đầu tiên sử dụng vật liệu đàn hồi nhiệt dẻo TPE để thay thế Silicon, đồng thời tuân thủ tiêu chuẩn an toàn và sức khỏe, không gây hại cho con người và thân thiện với môi trường.

Búp bê trí tuệ nhân tạo (AI) có thể di chuyển mắt, chân tay và nói một vài từ. Phiên bản mới nhất, những con búp bê này hiện có thể trả lời câu hỏi và nói được các đoạn hội thoại cơ bản.

{keywords}
 Búp bê AI có thể nói chuyện các cuộc hội thoại ngắn.

Tính năng AI trên búp bê vẫn còn rất cơ bản - họ có thể trả lời các câu hỏi nhưng không thể tổ chức các cuộc trò chuyện dài. Con búp bê sử dụng từ vựng bằng cách kết nối với một cơ sở dữ liệu được hỗ trợ bởi công nghệ khổng lồ của Trung Quốc Baidu.

VM DOLL sản xuất khoảng 2.000 con búp bê một tháng, bao gồm hàng chục hình dạng của cơ thể và hơn 260 khuôn mặt khác nhau.

Khách hàng có thể cá nhân hóa búp bê của mình bằng cách tùy ý lựa chọn vẻ ngoài khác nhau bao gồm chiều cao, kiểu tóc và màu mắt.

Theo trang web bán hàng của WM DOLL những con búp bê  chất liệu TPE được bán với giá từ 1.950 đôla đến 2.950 đôla (tương đương 45 triệu đến 69 triệu đồng) tùy theo chiều cao cân nặng và các chỉ số hình thể.

Công ty thừa nhận việc cải thiện các tính năng đang gặp khó khăn phần nào vì các chuyên gia không quan tâm đến việc nỗ lực phát triển công nghệ AI cho các sản phẩm dành cho người lớn.

Liu Ding, giám đốc sản phẩm WMDOLL, cho biết: “Chúng tôi không mong muốn những con búp bê AI của chúng tôi giống như con người. Sau tất cả, chúng tôi chỉ đang tạo ra các sản phẩm dành cho người lớn. Nhưng chúng tôi chắc chắn sẽ bổ sung thêm các công nghệ tiên tiến... ví dụ như làm cho chân tay di chuyển tự nhiên hơn”.

WMDOLL tiết lộ đã bán được hơn 20 con búp bê AI, có giá từ 1.470 đô la đến 7.350 đô la (tương đương 34 triệu  đến 171 triệu đồng), so với doanh số hàng năm là 20.000 con búp bê

Công ty hy vọng, những con búp bê AI cuối cùng sẽ được lên máy bay đến với khách hàng ở nước ngoài, bao gồm cả những khách hàng ở Hoa Kỳ - nơi mà xuất khẩu chiếm 80% doanh số bán hàng của họ.

Những hình ảnh được chụp bên trong một nhà máy ở Quảng Đông, nơi các công nhân tại WM DOLL lắp ráp các bộ phận của búp bê tình dục AI:

{keywords}
Công nhân treo búp bê tình dục trong nhà kho tại nhà máy WMDOLL ở Trung Sơn, tỉnh Quảng Đông
{keywords}
Xuất khẩu chiếm 80% doanh số bán hàng của WMDOLL, và một nửa số lượng hàng của họ đến Hoa Kỳ
{keywords}
Ba con búp bê tình dục, được gọi là Lucy, cử động được cơ thể nhờ điều khiển từ xa tại phòng trưng bày của nhà máy WMDOLL.  Nhà máy sản xuất khoảng 2.000 con búp bê mỗi tháng, bao gồm hàng chục kiểu dáng cơ thể và hơn 260 khuôn mặt khác nhau

 

{keywords}

Búp bê tình dục với nhiều kiểu dáng khác nhau được trưng bày tại nhà máy WMDOLL


Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ xuất hiện: Ra toà để ly hôn vợ

Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ xuất hiện: Ra toà để ly hôn vợ

Ông chủ cà phê Trung Nguyên đến toà hoà giải - bước đầu trong tiến trình giải quyết vụ ly hôn. 

Donald Trump lại nặng tay, Trung Quốc bị giáng đòn đau lịch sử

Donald Trump lại nặng tay, Trung Quốc bị giáng đòn đau lịch sử

Trung Quốc dính cú sốc lịch sử thứ 2 liên tiếp và tuyên bố trả đũa bảo vệ phẩm giá quốc gia. Đây là hậu quả sau một loạt những đòn giáng thương mại từ phía chính quyền Donald Trump cũng như quyết định trả đũa của Bắc Kinh.

Đại gia Tasco gặp vận khó: BOT lùm xùm, nhà đất hụt thu

Đại gia Tasco gặp vận khó: BOT lùm xùm, nhà đất hụt thu

Doanh nghiệp Tasco của ông Phạm Quang Dũng đang bước vào một giai đoạn khó khăn ở cả 2 mảng gồm các dự án BOT giao thông và bất động sản. 

Đại gia hào phóng buông ngàn tỷ đỡ nhà Cường đôla lúc đen đủi, cạn tiền

Đại gia hào phóng buông ngàn tỷ đỡ nhà Cường đôla lúc đen đủi, cạn tiền

Doanh nghiệp nhà ông Nguyễn Quốc Cường (Cường đô-la) tiếp tục gây sốc, chưa thoát vòng xoáy đen đủi và vẫn đang phải sống nhờ vào lòng hảo tâm hiếm có của các đại gia hào phóng liên quan tới ban lãnh đạo QCG.

Có 2 tỷ vợ chồng trẻ vẫn bế tắc: Cấm xây nhà mới, không được ở chung cư

Có 2 tỷ vợ chồng trẻ vẫn bế tắc: Cấm xây nhà mới, không được ở chung cư

Bố mẹ tôi chắt chiu xây được ngôi nhà 2 tầng rưỡi từ những năm 1984-1985. Vì tự tay xây dựng nên ông bà không cho phá đi xây mới, mặc dù nhà xuống cấp. Mua chỗ mới thì không được ở vì ông bà chỉ có một mình tôi.

Đại gia bậc nhất: Mỗi ngày tiêu 1,8 tỷ giải khuây, riêng vệ sinh 6 triệu/ngày

Đại gia bậc nhất: Mỗi ngày tiêu 1,8 tỷ giải khuây, riêng vệ sinh 6 triệu/ngày

Giải trí vui chơi 1,8 tỷ/ngày, tập gym mất 30 triệu thuê thầy/ngày và các chi phí vệ sinh cũng 6 triệu/ngày... bạn sẽ giật mình khi biết tên đại gia này.

 

Hoạt  Nguyễn