Để vào khu vực riêng tư sân bay Los Angeles này, các vị khách VIP phải đóng phí thành viên ban đầu lên đến 7.500 USD/năm (khoảng 171 triệu đồng).

Sân bay LosAngeles của Mỹ sẽ mở cửa một khu vực sang chảnh cho người giàu có và người nổi tiếng tránh các ánh mắt tò mò và những tay săn sảnh. Để có thể vào được khu vực riêng tư ở sân bay Los Angeles này, hành khách phải đóng phí tới 7.500 USD/năm (khoảng 171 triệu đồng). Ngoài ra, mỗi lần khách sử dụng căn phòng và các dịch vụ phải đóng thêm 2700 USD (gần 62 triệu đồng) cho 4 người với chuyến bay nội địa hoặc 3.000 USD (hơn 68 triệu đồng) cho các chuyến bay quốc tế.

Trong khi số bước trung bình từ chỗ đợi cho đến máy bay của các hành khách là khoảng 2.000 bước thì với dịch vụ phòng riêng này, hành khách chỉ mất 3 bước chân.

{keywords}

Mỗi phòng có phòng tắm, chỗ ăn uống, sofa...

{keywords}

Khu vực kiểm tra an ninh riêng.

Theo website cung cấp dịch vụ VIP này, những hành khách chọn căn phòng riêng tư không phải chờ đợi trong khu vực đông đúc, vì kiểm tra an ninh được thực hiện ngay trong khu vực này. Ngoài ra, khách không phải xếp hàng tại quầy vé, không phải lo cân hành lý và không phải lo chạy trốn cánh săn ảnh. Thực tế là các thành viên của căn phòng được chăm sóc với dịch vụ sang trọng ngay từ khi bước vào trong sân bay.

Bên trong khu vực này có các căn phòng riêng, mỗi phòng có phòng tắm, phòng ăn, 2 giường lớn và nhìn được đường băng cất cánh và hạ cánh. Tới khi đến giờ lên máy bay, những hành khách trong phòng này sẽ được đưa thẳng ra máy bay với lối riêng. Có 8 người thường xuyên có mặt ở khu vực này để giúp các hành khách chi tiền ở phòng riêng này khi có việc cần.

{keywords}

Lối ra máy bay dành riêng cho khách VIP.

{keywords}

Hành khách ở phòng riêng tư không lo những ánh mắt tò mò.

Theo tờ Mirror, với chi phí cao như trên, chỉ những người nổi tiếng mới dám chi để tránh sự săm soi của cánh săn ảnh. Trên thực tế, sao và người nổi tiếng luôn thu hút mọi ánh nhìn ở bất cứ đâu khi họ có mặt kể cả lúc ở sân bay. Không ít người còn chạy lại để xin chữ ký, trò chuyện, chụp ảnh với thần tượng. Điều này gây ra vô số phiền toái với người nổi tiếng.

Cánh săn ảnh cũng thường xuyên tận dụng cơ hội sao đến sân bay để chụp những bức ảnh và khen chê về thời trang hay phát hiện những bí mật như đi cùng ai, có điều gì đặc biệt. Nhưng với những căn phòng riêng tư như trên, chắc chắn cánh săn ảnh cũng chỉ biết đứng ngoài mà không làm gì được. Rõ ràng những căn phòng riêng hỗ trợ tối đa sự riêng tư cho những người sợ bị săn đón quá mức.

(Theo VTC News)