- Được chế tác tỉ mỉ từ một gốc me trăm tuổi, các nghệ nhân ở phố núi Sơn La làm nên chiếc đồng hồ có một không hai, khiến nhiều người mơ ước được sở hữu.

XEM CLIP:

Anh Cường, chủ nhân của chiếc đồng hồ trên, chia sẻ, tất cả các bộ phận của chiếc đồng hồ đều làm từ thân cây me tự nhiên. Sau khi mang về, cây được bóc lớp vỏ ngoài và giữ lại nguyên bản nét xù xì của nó.

Đường kính của thân cây khoảng 50cm, cao khoảng 2m. Phần đỉnh đầu được gắn chiếc đồng hồ quả lắc, chất liệu bằng gỗ.

"Gốc me này tôi tìm mua được từ khu vực núi cao, thoạt nhìn bề ngoài thì không có gì đặc biệt, tuy nhiên để ý tỉ mỉ tôi hình dung ra nó phù hợp với một chiếc đồng hồ quả lắc. Càng quý hơn khi gốc me này thuộc hàng cổ thụ. May mắn là việc chế tác không quá vất vả".

{keywords}
Chiếc đồng hồ gốc me độc nhất vô nhị tại phòng trà phố núi Sơn La

Nhìn tổng thể, chiếc đồng hồ mang vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng, thân đồng hồ uốn lượn mềm mại. Những đoạn mắt cây được chế tác thành những khóm lá ôm lấy thân. Ông chủ của nó đã phun thêm lớp sơn, làm cho chiếc đồng hồ thêm bóng bẩy, lộng lẫy giữa phòng trà sang trọng.

Vẻ đẹp và nét độc đáo của thân cây khiến khách đến đây không thể rời mắt. Ai cũng tò mò và muốn được sở hữu nó. Theo tiết lộ, chiếc đồng hồ trên có giá không dưới 40 triệu đồng.

{keywords}
Chiếc đồng hồ làm từ gốc me cổ thụ, được chế tác cẩn thận
{keywords}
Vẻ xù xì của thân cây được giữ lại nguyên vẹn, giống như những tán lá 
{keywords}
Mặt đồng hồ được thiết kế chữ số la mã
{keywords}
Gốc cây có hình dạng độc đáo, hoàn toàn tự nhiên
{keywords}
Một lọ hoa đẹp mắt dưới chân đồng hồ 
{keywords}
Giá của chiếc đồng hồ không dưới 40 triệu
{keywords}
Chiếc đồng hồ mang vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng
Sập gỗ cẩm 'siêu' đẹp 4 tỷ: Chỉ chụp ảnh không nỡ để nằm

Sập gỗ cẩm 'siêu' đẹp 4 tỷ: Chỉ chụp ảnh không nỡ để nằm

Chiếc sập gỗ cẩm lai đẹp như một bức bình phong được rao giá hơn 4 tỷ đồng. Còn con cá có màu óng ánh rất đẹp, nghi là cá sủ vàng quý hiếm, được rao bán với giá 600 triệu đồng.

'Siêu' sập gỗ cẩm đẹp như bức bình phong xuất hiện ở Bắc Ninh

'Siêu' sập gỗ cẩm đẹp như bức bình phong xuất hiện ở Bắc Ninh

Sập gỗ khi dựng đứng đẹp như một bức bình phong với vân chun, vân rối được đánh giá là một trong những chiếc sập gỗ "siêu" đẹp và hiếm có.

Chơi độc sập gỗ nu 3 tỷ, ăn chất nồi cá kho 12 triệu

Chơi độc sập gỗ nu 3 tỷ, ăn chất nồi cá kho 12 triệu

Cá Buri Nhật giá tiền triệu được nhiều người Việt đặt mua nhân dịp năm mới. Có người còn bỏ ra hơn chục triệu đặt mua chài sóc về làm nồi cá kho ăn dịp Tết.

An Phương