Ngay sau khi đội tuyển bóng đá Việt Nam thắng Jordan, lọt vào vòng tứ kết giải ASIAN CUP 2019 và thi đấu vào lúc 17h ngày 24/1 tới, các công ty lữ hành lập tức chào bán tour sang Dubai (Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất - UAE) cho các cổ động viên Việt Nam sang cổ vũ đội tuyển.

Cụ thể, công ty du lịch Vietravel tiếp tục tổ chức charter - thuê chuyến riêng lẻ để bay thẳng tới UAE, khởi hành ngày 24/1 cổ vũ cho các cầu thủ tại trận tứ kết, với mức giá dao động từ 27,9 triệu (khách đi từ đầu Hà Nội) và 30 triệu đồng (đi từ TP.HCM). Mức giá trên đã bao gồm: vé xem bóng đá, visa nhập cảnh, các bữa ăn, đồ cổ vũ, hướng dẫn viên,... Công ty này chỉ nhận đăng ký đến trưa 22/1 để kịp lo visa cho khách.

{keywords}
Cổ động viên Việt Nam cổ vũ đội tuyển tại UAE

Công ty du lịch HanoiRedtours cũng triển khai tour bay thẳng Dubai cổ cũ đội tuyển Việt Nam bằng máy bay charter, khởi hành ngày 24/1, đi trong 2 ngày, giá trọn gói 27,9 triệu đồng.

Trước đó HanoiRedtours đã có 3 đoàn khách tham gia hành trình tour thăm quan Dubai - Abudhabi và cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Phía Nam, Công ty Lữ hành Saigontourist cũng giới thiệu tour sang Dubai, (UAE) để tiếp lửa Những chiến binh Sao vàng.  Giá tour từ 29,99 triệu đồng/khách. Ngay trong sáng 21/1, công ty này đã bán hết số chỗ dự kiến 50 khách.

Đối thủ trong trận Tứ kết của đội tuyển Việt Nam sẽ được xác định ngay sau trận đấu vòng loại 1/8 tiếp theo giữa Nhật Bản và Arab Saudi tối nay (21/1).

Ngọc Hà