Đại dịch Covid-19 đã tác động không nhỏ đến hầu hết mọi mặt của đời sống. Nhiều DN lớn nhỏ lao đao. Thời gian qua, Chính phủ đã thực hiện hàng loạt giải pháp để hỗ trợ DN vượt qua khó khăn.

Cùng các DN vượt khó, Đại lý thuế Nhất Tín vừa triển khai chương trình “Hỗ trợ DN hậu Covid-19” tới các DN trên địa bàn TP.Hà Hội và một số tỉnh, thành phố lân cận.

Theo đó, chương trình thực hiện theo 5 nội dung chính: Áp dụng mức phí 5 triệu đồng/năm/DN cho toàn bộ các DN có mức doanh thu năm 2020 dưới 1 tỷ đồng/năm; Áp dụng mức phí 500 nghìn đồng/tháng/DN đối với DN có doanh thu năm 2020 dưới 3 tỷ đồng/năm; Áp dụng mức phí 1 triệu đồng/tháng/DN đối với DN có doanh thu năm 2020 từ 3 tỷ đến 5 tỷ/năm; Các DN khác được giảm đến 70% giá trị hợp đồng 6 tháng đầu của năm 2020 (khảo sát và báo giá cụ thể); Tặng 01 gói hóa đơn điện tử 300 số hóa đơn cho toàn bộ các khách hàng ký hợp đồng theo chương trình này.

{keywords}
 Bà Phan Thị Anh Thơ - Giám đốc Đại lý thuế Nhất Tín

Đại lý thuế Nhất Tín cho biết, các DN được áp dụng chính sách này phải đảm bảo được các điều kiện: DN kí hợp đồng trước ngày 1/1/2021; Chỉ áp dụng cho các dịch vụ phát sinh của năm 2020, đã bao gồm báo cáo tài chính năm 2020; Chỉ áp dụng đối với các dịch vụ thường xuyên mà Nhất Tín cung cấp: Hạch toán kế toán, kê khai VAT, kê khai TNDN, Kê khai TNCN, quyết toán năm 2020.

Trong quá trình triển khai chương trình, tùy vào từng DN, Nhất Tín sẽ đánh giá mức độ theo công việc cụ thể: Dịch vụ tư vấn thuế, kế toán; Hạch toán kế toán, kê khai thường xuyên; Lập và gửi Báo cáo quyết toán năm.

Đồng hành cùng Đại lý thuế Nhất Tín, các DN sẽ được tư vấn và hỗ trợ tối đa về mặt chính sách và chiến lược mới phù hợp với tình hình thực tế; giúp DN thực hiện các chính sách thuế, hạn chế, khắc phục sai sót trong công tác kế toán.

Bà Phan Thị Anh Thơ - Giám đốc Đại lý thuế Nhất Tín chia sẻ: “Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và giàu kinh nghiệm, Đại lý thuế Nhất Tín cam kết mang lại sự yên tâm và hài lòng cho khách hàng”.

Đại lý thuế Nhất Tín thành lập năm 2014. Bên cạnh việc giải đáp những vướng mắc từ DN, Đại lý thuế Nhất Tín thường xuyên cập nhật tới khách hàng những thay đổi mới nhất về chính sách thuế, tư vấn cho khách hàng các phương án tối ưu trong việc tổ chức hoạt động, hoàn thiện bộ máy kế toán.

Website: https://dailythuenhattin.com

Email:dailythuenhattin102@gmail.com

Hotline: 024 6328 4887

Đình Sơn