{keywords}
Tọa lạc tại số 101, Thanon Kampheng Phet, Chatuchak, Bangkok, Thái Lan, chợ Or Tor Kor là một trong những địa điểm thú vị và không thể bỏ qua đối với các tín đồ ẩm thực. Khu chợ bày bán rất nhiều thực phẩm khác nhau như đồ tươi sống, hoa quả hay mặt hàng đóng gói đến từ mọi miền đất nước.

 

{keywords}
Trong đó, trái cây nổi tiếng, hấp dẫn và thu hút nhiều người tới đây nhất phải kể đến là sầu riêng, loại quả góp phần tạo nên thương hiệu cho khu chợ. Dạo một vòng các trang mạng xã hội, bạn sẽ nhận thấy rằng sầu riêng là trái cây được du khách ưa chuộng check-in nhất khi ghé thăm nơi này.

 

{keywords}
Những sạp sầu riêng chạy dài với giá từ 95-310 USD tuỳ thuộc vào cân nặng của từng quả. Tuy nhiên, từ tháng 4 đến tháng 7 hàng năm, vào đúng thời điểm mùa sầu riêng, bạn có thể mua với giá rẻ hơn.

 

{keywords}
Giá sầu riêng cũng như nhiều mặt hàng khác tại chợ luôn được niêm yết sẵn nên bạn không phải lo lắng về chuyện chặt chém. Vào đúng mùa, với những múi sầu được bóc sẵn và đóng gói, giá cả sẽ thường dao động khoảng từ 5-10 USD trên một túi.

 

{keywords}
Khu vực bày bán sầu riêng luôn là nơi thu hút đông đảo du khách ghé tới nhất để thưởng thức hương vị "vua của các loại trái cây". Bạn có thể lựa chọn mua theo quả hoặc mua theo múi được bóc sẵn và chiêm ngưỡng những người bán hàng bổ trái sầu riêng một cách nhanh nhẹn, trông đơn giản nhưng rất điệu nghệ.

 

{keywords}
Bạn cũng không phải lo sợ chuyện sầu riêng bị sượng, không ngọt. Chất lượng của những trái sầu riêng tại chợ luôn được đảm bảo tươi ngon, chín tới. Từng múi sầu to bằng cả bàn tay sẽ khiến bạn khó lòng rời mắt khỏi những sạp hàng bán loại quả này.

 

{keywords}
 

 

{keywords}
Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức ngập tràn món ngon từ thiên đường ẩm thực hấp dẫn với các loại trái cây như măng cụt, dâu tây, xoài... hay hải sản, đồ ăn vặt được chế biến sẵn... Các món ăn ở đây mang đậm hương vị đặc trưng của xứ chùa vàng.

(Theo Zing)