Đến với Kaitashi Cần Thơ, khách hàng địa phương có thể dễ dàng trải nghiệm chất lượng thực tế của từng chiếc máy massage Kaitashi mà không cần phải đi xa. Bên cạnh đó việc mở cửa hàng trực tiếp tại mỗi tỉnh thành giúp tiết kiệm thời gian cũng như chi phí vận chuyển, bảo hành. 

{keywords}
 Kaitashi Cần Thơ: Địa chỉ mua ghế massage chính hãng

Địa chỉ mua ghế massage công nghệ Nhật Bản

Kaitashi Cần Thơ là đơn vị trực thuộc Kaitashi Group - thương hiệu uy tín với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu máy massage và các thiết bị chăm sóc sức khỏe. 

Kaitashi - Cần Thơ hiện là showroom duy nhất của Kaitashi Group đặt tại Cần Thơ. Cơ sở hạ tầng thiết kế hiện đại, trưng bày rất nhiều mẫu sản phẩm không chỉ ghế massage mà còn có cả máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục,… Kaitashi khu vực Cần Thơ có mặt tiền rộng rãi với vị trí đậu xe thoải mái.

Đội ngũ nhân viên tại Kaitashi Cần Thơ thân thiện, dễ mến được đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp, kiến thức chuyên sâu không chỉ hướng dẫn khách hàng sử dụng, tập luyện đúng cách mà còn giúp giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Các sản phẩm ghế massage toàn thân được bày bán tại showroom Kaitashi Cần Thơ đều có giấy tờ chứng nhận CO - giấy chứng nhận xuất xứ nguồn gốc hàng hóa (đối với sản phẩm nhập khẩu); được niêm yết giá công khai, rõ ràng trên website kaitashi.com. 

{keywords}
Đến Kaitashi Cần Thơ để sở hữu ghế massage công nghệ Nhật Bản cao cấp với giá thành tốt nhất

Sau khi tham khảo thông tin về từng dòng sản phẩm trên website, khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng tại 110B đường Mậu Thân, phường An Nghiệp nhìn sản phẩm một cách trực quan, sử dụng trực tiếp để cảm nhận rõ ràng về chất lượng của từng chiếc ghế massage được Kaitashi Cần Thơ phân phối. Sản phẩm ghế massage Kaitashi được bảo hành máy lên đến 6 năm, phần da ghế 3 năm và bảo trì trọn đời.

Ghế massage Kaitashi: Thiết bị chăm sóc sức khỏe ưu việt

Kaitashi là một thương hiệu mới ở Việt Nam, nhưng ngay từ những ngày đầu ra mắt thị trường, dòng sản phẩm ghế massage của hãng đã thu hút đông đảo người tiêu dùng nhờ kiểu dáng độc đáo, thiết kế mẫu mã đẹp mắt, tính năng đa dạng, tuổi thọ dài lâu,…

Trong suốt thời gian qua, hãng đã không ngừng phát triển và cải tiến ứng dụng công nghệ hiện đại bậc nhất của Nhật Bản vào các dòng sản phẩm ghế massage của mình. Từng chi tiết từ động cơ bên trong như con lăn, hệ thống túi khí,... đến da bọc bên ngoài đều được gia công tỉ mỉ, mang lại cảm giác thoải mái, chân thật như được massage bởi chuyên viên chuyên nghiệp ngay tại nhà. Với kiểu dáng thiết kế hiện đại, gam màu tinh tế, bắt mắt, ghế massage Kaitashi không chỉ là thiết bị chăm sóc sức khoẻ hoàn hảo mà còn được nhiều gia đình sử dụng như đồ trang trí nội thất.

{keywords}
 Ghế massage Kaitashi KS - 268 tinh tế tới từng chi tiết

Ghế massage Kaitashi hiện đang có rất nhiều sản phẩm với mẫu mã, màu sắc đa dạng, giá thành dao động từ vài chục triệu đến hơn trăm triệu. Mỗi dòng ghế có sự khác biệt về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, tính năng chuyên biệt để đáp ứng đa dạng nhu cầu mua sắm của mọi người.

Đến với Kaitashi Cần Thơ, bạn có thể sở hữu mẫu ghế massage 3D, 4D, 5D cao cấp giúp massage xoa bóp, bấm huyệt thư giãn với giá chỉ từ 38 triệu đồng. Toàn bộ các sản phẩm của hãng luôn trưng bày sẵn tại cửa hàng, giúp khách hàng đến, trải nghiệm thực tế trước khi quyết định mua hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các dòng ghế massage đang được bày bán tại Kaitashi Cần Thơ, truy cập vào trang web hoặc liên hệ trực tiếp đội ngũ chăm sóc khách hàng của Kaitashi: 

Showroom Kaitashi - Cần Thơ

Địa chỉ:  110B Mậu Thân, phường An Nghiệp, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ

Website: https://kaitashi.com

Hotline: 0948 624 638

(Nguồn: Kaitashi Group)