Đợi món ăn quá lâu, nhóm khách nổi giận xông thẳng vào bếp tấn công nhân viên

Một “cuộc chiến” lớn nổ ra tại một nhà hàng Bhopal ở trung tâm bang Madhya Pradesh, Ấn Độ hôm 28/10.

Nhóm khách khoảng 17 người tới nhà hàng dùng bữa. Tuy nhiên, tức giận vì món ăn ra chậm, cả nhóm đã xông thẳng vào khu vực bếp nấu tấn công nhân viên nhà hàng và đập phá đồ đạc.

{keywords}
Đợi món ăn quá lâu, nhóm khách nổi giận xông thẳng vào bếp tấn công nhân viên nhà hàng

Hình ảnh từ camera giám sát bên trong cho thấy, nhóm khách Ấn Độ không giữ được bình tĩnh và "quậy tung" căn bếp. Một thanh niên trong nhóm thậm chí còn cầm gậy đánh liên tiếp vào người nhân viên vì phục vụ món ăn quá chậm. Hiện chưa rõ số phận của những thực khách sẽ bị pháp luật xử lý sau vụ việc tới đâu.

{keywords}
Vụ tai nạn xảy ra tại quán pizza vừa khai trương không lâu

Trước đó, tháng 8/2019, một sự cố tương tự cũng xảy ra. Vì lý do đợi đồ ăn quá lâu, một thực khách người Pháp đã nổi giận rút súng rồi bắn chết nhân viên phục vụ bàn tại tiệm bánh pizza ở ngoại ô thủ đô Paris, Pháp.

Các nhân chứng cho hay, vào thời điểm trên, một thực khách khoảng hơn 30 tuổi đã nổi xung vì chờ đợi món bánh sandwich quá lâu. Thiếu kiềm chế, người này đã rút khẩu súng ngắn bắn về phía nam nhân viên phục vụ khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Hung thủ đã bỏ trốn ngay sau đó, còn cảnh sát đã mở cuộc điều tra khẩn cấp.

(Theo Dailymotion/ Dân trí)