Chỉ hơn 13 tiếng đồng hồ đăng lên mạng, đoạn clip của một cô gái ở Sài Gòn dùng hơn 1 tỷ đồng để tắm đã nhận được hàng chục ngàn chia sẻ và like.


Hôm qua trên mạng xã hội Facebook hàng loạt người chia sẻ một đoạn clip của cô gái tên H. dùng tiền để tắm cho trắng da. Chỉ sau hơn 13 giờ đồng hồ, đến thời điểm viết bài này, đoạn clip đã được 1,9 triệu lượt xem, nhận được hơn 27 ngàn lượt chia sẻ và 29 ngàn lượt like, chưa kể lượng like và chia sẻ từ các trang khác đăng lại.

{keywords}

{keywords}

Ảnh chụp từ clip

Trong đoạn clip đăng trên Facebook cá nhân, cô gái xưng tên H. ngồi trong bồn tắm, trên thành bồn là nhiều tờ tiền 500.000 ngàn đồng, trong bồn tắm là các tờ tiền mệnh giá 200.000 đồng và 100.000 đồng, hiếm thấy mệnh giá thấp hơn.

Tuy nhiên, theo cô gái này, để da đẹp thì số tiền phải trên một tỷ đồng mới hiệu quả. Trong clip, hàng loạt tờ tiền mệnh giá cao đã được thả vào bồn và trên thành bồn để H. "tắm".Cô gái trong clip cho biết, để có làn da đẹp nhiều người đã chọn cách tắm hoa, tắm thảo mộc nhưng riêng cô thì chọn cách tắm bằng tiền.

Không chỉ khoe tiền, H. còn cho biết có thể uống rượu trong khi tắm. Trên thành bồn tắm, ngoài một chai rượu mạnh, còn có vàng tư trang và điện thoại đắt tiền. Không chỉ để uống, cô gái còn dùng chai rót rượu xuống bồn, để tắm tiền kèm rượu.

Trong các bình luận trên mạng, hầu hết tỏ thái độ khó chịu với cách tắm tiền khoe khoang của H. Nhiều người còn đặt vấn đề việc H. dùng tiền trong mục đích này có vi phạm pháp luật hay không.

(Theo ictnews