Được lên các tờ báo lớn của Mỹ vì quá giàu có, cô nàng 9x Thảo Tiên đang nhận được sự quan tâm của dư luận.

{keywords}

Việc các cậu ấm, cô chiêu nhà giàu trên thế giới thành lập các hội được gọi là "Rich Kids of ..." (Tạm dịch: Hội con nhà giàu) không còn quá xa lạ đối với nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Ngay tại Việt Nam, hội "Rich kids of Vietnam" cũng được thành lập cách đây không lâu và hoạt động trên mạng xã hội Instagram. Người được dư luận quan tâm nhất hiện nay đó là Thảo Tiên - ái nữ của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn - bố chồng của nữ diễn viên Tăng Thanh Hà.

{keywords}

Là con gái rượu của người đàn ông giàu có được xếp hạng trên thế giới, không lạ khi Thảo Tiên luôn được sống trong một môi trường xa hoa, dư giả với vai trò như một nàng công chúa nhỏ.

{keywords}

Tuy gia cảnh đặc biệt bề thế, nhưng không phải vì thế mà cô gái 9x này lại được nhiều người quí mến. Khuôn mặt khả ái, nụ cười tươi tắn và diện mạo giản dị, khiêm tốn mới là thứ giúp cô được ưu ái.

{keywords}

Gương mặt đẹp với những đường nét hiện đại, rất "Tây" và nụ cười rạng rỡ, Thảo Tiên liên tục có những bức ảnh selfie ấn tượng.

{keywords}

Không chỉ sở hữu gương mặt đẹp "không góc chết", vóc dáng của Thảo Tiên cũng rất đáng ngưỡng mộ.

{keywords}

Em chồng Hà Tăng thường xuyên chia sẻ hình ảnh những chuyến du lịch xa hoa, nghỉ dưỡng ở căn biệt thự hoành tráng mang phong cách hoàng gia, check-in ở những nhà hàng sang trọng.

{keywords}
{keywords}

Thảo Tiên thường xuyên được gặp gỡ người nổi tiếng trong các sự kiện mà cô tham gia.

{keywords}

Thảo Tiên ngày càng xinh đẹp còn mẹ cô lại trẻ trung, đằm thắm.

{keywords}

Tăng Thanh Hà chụp ảnh cùng em chồng

{keywords}

Thảo Tiên và chị dâu Hà Tăng có mối quan hệ khá thân thiết, gần gũi. Cả hai thường cùng nhau tham gia nhiều sự kiện của gia đình cũng như chụp ảnh chung cực xì tin.

(Theo Dân Việt)