Đại diện FWD cho biết, với “FWD Bộ 3 bảo vệ”, ngay khi có chẩn đoán mắc 1 trong 3 bệnh hiểm nghèo (ung thư tại bất kỳ giai đoạn nào, đột quỵ hay nhồi máu cơ tim), FWD sẽ chi trả 100% số tiền bảo hiểm, giúp người bệnh có nguồn tài chính kịp thời để điều trị và phục hồi sức khỏe.

Đặc biệt, “FWD Bộ 3 bảo vệ” mở rộng độ tuổi tham gia lên 60 tuổi và khách hàng có thể nhận được sự bảo vệ đến 80 tuổi. Đây là độ tuổi mà nguy cơ mắc bệnh hiểm nghèo cao và khách hàng cần được bảo vệ.

{keywords}
  Khách hàng tham gia “FWD Bộ 3 bảo vệ” sẽ được FWD chi trả 100% số tiền bảo hiểm ngay khi có chẩn đoán mắc 1 trong 3 bệnh hiểm nghèo là: ung thư tại bất kỳ giai đoạn nào, đột quỵ, nhồi máu cơ tim

Bà Nguyễn Phương Anh - Phó Tổng Giám đốc Phát triển các Dự án chiến lược và Thương hiệu của FWD Việt Nam, cho biết: “Sức khỏe và sự an tâm của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của FWD. Đó là lý do chúng tôi không ngừng phát triển các sản phẩm đơn giản, dễ hiểu, có quyền lợi bảo vệ tối ưu. Với mức phí hợp lý, tôi tin sản phẩm “FWD Bộ 3 bảo vệ” là giải pháp bảo vệ cần thiết, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng”.

“FWD Bộ 3 bảo vệ” mang đến 3 sự lựa chọn về quyền lợi bảo hiểm là: 200 triệu đồng, 300 triệu đồng và 500 triệu đồng; với mức phí chỉ từ khoảng 200 ngàn đồng mỗi năm. Theo đó, chỉ cần trả lời 3 câu hỏi sức khỏe, thực hiện các bước đăng ký đơn giản và hoàn toàn trực tuyến, khách hàng sẽ được được bảo vệ trước 3 bệnh: ung thư, đột quỵ và nhồi máu cơ tim. Đây tiếp tục là giải pháp bảo hiểm đột phá, góp phần giúp FWD thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.

FWD Việt Nam được thành lập vào năm 2016 và là thành viên của Tập đoàn bảo hiểm FWD - có phạm vi hoạt động rộng khắp Châu Á. Với chiến lược ưu tiên phát triển công nghệ số, FWD Việt Nam là công ty bảo hiểm khác biệt, có nền tảng vững chắc dựa trên các thế mạnh: sản phẩm đột phá, hệ thống phân phối tập trung vào chất lượng, số hóa mọi quy trình và chiến lược thương hiệu khác biệt. FWD Việt Nam liên tục là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thị trường.

{keywords}
 Ra mắt cùng thời điểm với “FWD Bộ 3 Bảo vệ” là chương trình “FWD 3PLANK thử thách” nhằm nâng cao nhận thức về bệnh ung thư, đột quỵ và nhồi máu cơ tim với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng

FWD cung cấp sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm phi nhân thọ, bảo hiểm trợ cấp người lao động và dòng sản phẩm Takaful theo luật Shariah tại một số thị trường. Tập đoàn bảo hiểm này mang đến khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, giúp quá trình tham gia bảo hiểm đơn giản, nhanh chóng và dễ hàng hơn với các giải pháp sáng tạo, sản phẩm dễ hiểu, được hỗ trợ bởi công nghệ số thông minh. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, FWD đang từng bước thực hiện sứ mệnh trở thành tập đoàn bảo hiểm hàng đầu châu Á, với tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.

“FWD 3PLANK thử thách” là chương trình đóng góp cho cộng đồng được Bảo hiểm FWD thực hiện nhằm nâng cao nhận thức về bệnh ung thư, đột quỵ, nhồi máu cơ tim tại Việt Nam. Cứ mỗi thử thách 3PLANK thực hiện thành công, FWD sẽ thay mặt người tham gia đóng góp vào quỹ ủng hộ bệnh nhân ung thư và tim mạch số tiền 30 nghìn đồng. Đặc biệt, FWD sẽ thay mặt khách hàng đóng góp 100 nghìn đồng khi khách hàng tham gia “FWD Bộ 3 Bảo vệ” thành công. Chương trình áp dụng đến hết ngày 12/5/2021.

Tìm hiểu và tham gia sản phẩm “FWD Bộ 3 Bảo vệ” tại link:

https://portal.fwd.com.vn/ifwd/bo-3-bao-ve?utm_source=pr&utm_medium=online&utm_campaign=big3-lauching)

Như An