Những cuộn giấy vệ sinh có in hình Donald Trump bán chạy gấp 6 lần những cuộn có hình Hillary Clinton theo thông tin trên tờ China Daily.

Qingdao, một công ty sản xuất giấy vệ sinh của Trung Quốc đã nhận được 50 đơn đặt hàng loại giấy vệ sinh đặc biệt có in hình ông Dump Trump. Trong khi đó, họ chỉ nhận được 9 yêu cầu từ Hillary Clinton. Như vậy, Dump Trump đã “chiến thắng”.

Trên trang thương mại điện tử Alibaba của Trung Quốc, có tới 78 sản phẩm giấy toilet khách nhau có hình ông Trump được rao bán. Trong khi đó, người ta chỉ tìm thấy 16 sản phẩm của bà Clinton và chỉ một của Bernie Sanders.

{keywords}

Nhà sản xuất Trung Quốc dường như đã nhanh chóng nắm bắt được cơ hội kinh doanh gắn với thương hiệu của ông Trump. Các sản phẩm như áo thu, mũ, huy hiệu ủng hộ cho ông Trump đã được rao bán trên trang Alibaba.

Tuần trước, một công ty sản xuất dự báo ông Donald Trump sẽ là người chiến thắng trong cuộc tranh cử tổng thống Mỹ, chính vì thế họ đã lên kế hoạch sản xuất hàng nghìn chiếc mặt nạ ông Trump để tung ra thị trường vào dịp Halloween sắp tới.

Nam Hải