Đi cùng đoàn của quản lý thị trường còn có đại diện của hãng thời trang cao cấp LV để giúp nhận biết hàng fake với hàng chính hãng.

{keywords}
Các cửa hàng bán đồ thời trang có nhãn mác Louis Vuitton, Gucci... bị lực lượng quản lý thị trường kiểm tra.

Lực lượng chức năng làm việc với khoảng 10 cửa hàng chuyên bán đồ thời trang tại khu đô thị này. Hiện, đoàn kiểm tra đang kiểm đếm, nhận diện các hàng nghi là nhái thương hiệu nổi tiếng và chờ chủ các cửa hàng đến để làm việc.

Ghi nhận bước đầu cho thấy, nhiều túi của các nhãn hiệu nổi tiếng vốn có giá vài chục triệu đồng thì đang được niêm yết với giá chỉ vài triệu đồng.

Nhiều năm nay, lực lượng QLTT liên tục phát hiện và xử lý các vụ việc liên quan đến hàng nhái, hàng giả các thương hiệu nổi tiếng. Ngày 12/12/2019, Đội QLTT số 3 - Cục quản lý thị trường TP Hà Nội phối hợp với cơ quan Công an TP Hà Nội kiểm tra cơ sở kinh doanh ở tiểu khu Thao Chính (thị trấn Phú Xuyên, Phú Xuyên, Hà Nội) cũng phát hiện 700 túi xách "nhái" LV, Chanel, Gucci.

Tháng 10/2019, Cục QLTT Hà Nội kiểm tra, thu giữ hơn 1.200 túi xách gắn thương hiệu Gucci, LV, Charles&Keith...có giá từ 30.000 đồng/sản phẩm. 

(Theo VTC News)