Clip hành khách hoảng loạn vì sạc dự phòng phát nổ trên máy bay

May mắn là phi hành đoàn đã bình tĩnh dập tắt đám cháy, trước khi nó gây ra hậu quả nghiêm trọng. 

Hãng hàng không quốc gia Brunei Royal Brunei Airlines (RB) đã xác nhận vụ việc trong một tuyên bố vào ngày tối ngày 3-1: "Chúng tôi nhận được thông tin có sự cố với một thiết bị điện tử. Nó bất ngờ bốc cháy khi máy bay vẫn đang trên không trung. Tuy nhiên, các tiếp viên đã xử lý vụ việc theo cách rất chuyên nghiệp".

{keywords}
Các tiếp viên đang cố gắng khắc phục sự cố.

Đoạn clip về sự cố, được hành khách Francis Ngu Hown Hua đăng tải trên mạng xã hội nhanh chóng thu hút lượt chia sẻ lên tới 4.400 lượt trong thời gian ngắn. Nội dung đoạn clip cho thấy khoang máy bay đầy khói, nhiều hành khách che mũi và mặt, trong khi tiếp viên bình tĩnh dập tắt đám cháy. Hown Hua cũng không quên dành lời khen cho phi hành đoàn bởi sự chuyên nghiệp và điềm tĩnh trong khi xử lý tình huống.

Hãng hàng không cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của sự an toàn của khách và đưa ra lời nhắc tuân thủ hướng dẫn về hàng hóa nguy hiểm đối với hành lý ký gửi hoặc hành lý xách tay theo Quy định về hàng hóa nguy hiểm của Hiệp hội vận tải hàng không quốc tế tại www.flyroyalbrunei.com về sự an toàn và an ninh trên tất cả các chuyến bay của RB.

(Theo Công an TP.HCM)