Được tổ chức bởi Sở Công thương Hà Nội, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương), sự kiện “Ngày không dùng tiền mặt năm 2021” thu hút sự tham gia của nhiều doanh nghiệp ở đa dạng lĩnh vực: từ các sàn thương mại điện tử, ví điện tử, đến ngân hàng...

“Ngày không dùng tiền mặt năm 2021” diễn ra trong bối cảnh “bình thường mới”, hướng đến sự thay đổi trong tư duy mua sắm và thanh toán của người Việt. Các biện pháp hạn chế tiếp xúc như thanh toán qua ví điện tử không chỉ mang đến sự tiện lợi, mà còn là cách hiệu quả để “không chạm” đảm bảo sức khỏe trong đại dịch.

Bên cạnh đóng góp giải pháp thúc đẩy thanh toán và tiêu dùng không tiền mặt, ShopeePay cũng triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn hưởng ứng sự kiện năm nay. Người dùng sử dụng ví điện tử này trong tháng 11 sẽ được hưởng cùng lúc nhiều quyền lợi giá trị, tiết kiệm và nâng cao trải nghiệm mua sắm trong mùa cao điểm cuối năm.

“Mưa” voucher dịp siêu sale 11.11

Là một trong những sự kiện mua sắm lớn nhất năm của Shopee, ngày sale số đôi 11.11 là thời điểm được người tiêu dùng cả nước trông đợi. Đây cũng là dịp ShopeePay mạnh tay tung “cơn mưa” voucher với nhiều ưu đãi giá trị về cả số lượng lẫn chất lượng. Năm nay, ngoài các “đặc sản” quen thuộc như: voucher miễn phí vận chuyển, giảm giá thanh toán hoá đơn, mua gói data, nạp điện thoại chỉ 1 nghìn đồng…; ShopeePay còn tung vô số mã giảm giá lên đến 111 nghìn đồng cho đơn hàng Shopee được thanh toán qua ví này, ưu đãi giá chỉ 1 đồng đến từ các thương hiệu như: Phúc Long, KFC, Circle K…

Đặc biệt, với việc mở rộng hợp tác cùng nhiều nền tảng giải trí, giáo dục trực tuyến, người dùng cũng sẽ được giảm giá sâu khi mua các gói xem phim, khoá học, mua bảo hiểm…

{keywords}
Chi tiết xem tại mục “Ví ShopeePay” và “Deal gần bạn - Chỉ từ 1Đ” trên ứng dụng Shopee

Thanh toán hóa đơn tiết kiệm trong ngày hội ShopeePay Day

Là một trong số ít ví điện tử ở Việt Nam có ngày giảm giá riêng, ShopeePay luôn khiến người dùng mong chờ vào những dịp “hội sale”. ShopeePay Day tháng 11 sẽ giới thiệu một loạt ưu đãi “khủng” cho người dùng khi thanh toán hoá đơn (điện, nước, Internet, phí chung cư…), khuyến mãi nạp điện thoại hoặc data 4G, ưu đãi khi thanh toán trực tiếp tại cửa hàng hoặc gọi món qua ShopeeFood.

Ví điện tử này còn có một ngày khuyến mãi giữa tháng (ngày 15/11) với các ưu đãi hấp dẫn không kém, tặng người dùng nhiều voucher thông minh để tiết kiệm chi tiêu.

{keywords}
 

Ngày tri ân 20/11

Đồng hành cùng người dùng gửi lời tri ân đến những nhà giáo Việt Nam, các đơn hàng thanh toán trong ngày 20/11 thông qua ví ShopeePay cũng nhận được nhiều ưu đãi giảm giá, hoàn xu giá trị.

Đặc biệt, vì ngày 20/11 năm nay rơi vào cuối tuần, nên người dùng cũng được hưởng loạt ưu đãi triển khai từ thứ 6 đến chủ nhật của ShopeePay như: mã miễn phí vận chuyển và voucher giảm 10%; voucher giảm 25 nghìn đồng cho các đơn hàng mua sắm tại Shopee và đặt ShopeeFood; hoàn xu 10% khi thanh toán tại cửa hàng.

Gói quà tặng chào mừng “bạn mới”

Khuyến khích người dùng chuyển đổi từ thói quen chi trả tiền mặt sang thanh toán không tiền mặt, ShopeePay cũng tung ra gói quà tặng chào mừng “bạn mới”.

Theo đó, những người dùng chưa từng sử dụng ShopeePay sẽ được hưởng ưu đãi giá trị khi đăng ký và hoàn tất liên kết ví. Gói quà tặng lên đến hơn 300 nghìn đồng này bao gồm: voucher giảm 100 nghìn đồng khi mua sắm trên ứng dụng Shopee và thanh toán bằng ví ShopeePay; combo voucher trị giá 150 nghìn đồng cho lần đầu nạp điện thoại, thanh toán hóa đơn điện, nước, Internet, vay tiêu dùng; voucher giảm 60 nghìn đồng khi đặt đồ ăn trên ShopeeFood; hoàn 20.000 xu khi nhập mã “BANMOI” cho lần đầu thanh toán QR tại cửa hàng bằng ví ShopeePay.

Người dùng mới tham khảo thông tin chi tiết tại: https://shopee.vn/m/sieu-mien-phi#250k.

{keywords}
 

Doãn Phong