Với độ bền cao cùng màu sắc tươi sáng, sơn ngoại thất Javitex VB 916s sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản được đông đảo người tiêu dùng, nhà thầu và kiến trúc sư tin dùng.

Sự phát triển không ngừng của xã hội cùng quá trình đô thị hóa mạnh mẽ đòi hỏi các loại sơn ngoại thất phải đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng sản phẩm: bề mặt, độ chùi rửa, khả năng chống thấm, tuổi thọ, màu sắc… đặc biệt với các công trình lớn.

{keywords}

Với những công trình lớn, sơn cần đảm bảo chất lượng về màu sắc, độ bền.

Hơn 12 năm phát triển trên thị trường sơn và chống thấm, Javitex không ngừng cải tiến công nghệ, nghiên cứu thêm nhiều sản phẩm mới để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Năm nay, Công ty Cổ phần Tiên Đồng - hãng sơn Javitex ra mắt sản phẩm sơn ngoại thất đặc biệt VB 916s. Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như: sơn trực tiếp trên bề tường thô, không cần sơn lót, thi công trên bề mặt tường còn ẩm…

Thi công ngay trên tường còn ẩm

Chủ công trình có thể yên tâm sử dụng VB 916s để thi công sau khi trát 3 ngày (thay vì phải chờ đợi 21 - 28 ngày sau khi trát), hoặc ngay sau khi ngớt mưa, không cần chờ tường khô mà vẫn đảm bảo chất lượng.

Với những công trình cần tiến độ, VB 916s là lựa chọn tối ưu, giảm thiểu thời gian chờ tường khô và có thể sử dụng ngay giàn giáo khi xây để thi công sơn. Khi thời tiết có độ ẩm cao hoặc vào mùa mưa, thi công ngoại thất bằng VB 916s có tính khả thi cao.

{keywords}

Sơn VB 916s để thi công sau khi trát 3 ngày hoặc khi ngớt mưa, không cần chờ tường khô mà vẫn đảm bảo chất lượng.

Bên cạnh đó, với khả năng kháng kiềm, kháng muối tốt, sơn VB 916s có thể thi công trực tiếp trên bề mặt tường thô, việc sơn lót trước khi sơn phủ không còn cần thiết. VB 916s giúp tiết kiệm thời gian và chi phí thi công, đồng thời đảm bảo độ kết dính, độ bền của màu sắc, tăng khả năng chịu thời tiết và độ bóng cứng.

Thay thế chống thấm

Khí hậu nhiệt đới gió mùa của Việt Nam với đặc trưng nóng ẩm, mưa nhiều thường gây ra hiện tượng thấm, ngấm vào bên trong tường, dẫn đến nấm mốc, phồng rộp… Với thành phần Acrylic Copolymer đa tác động, màng sơn VB 916s ngăn nước từ bên ngoài ngấm vào trong tường, bảo vệ tốt bề mặt bê tông và nền xi măng không bị thấm nước, không bị rêu mốc, mang đến tính thẩm mỹ cho bề mặt và gia tăng tuổi thọ cho công trình.

Màng sơn bóng mượt, độ bám cao

Yếu điểm của các loại sơn bóng trên thị trường hiện nay là màng sơn ngăn không cho hơi nước trong tường thoát ra ngoài, gây ra hiện tượng phồng rộp. Khắc phục nhược điểm này, VB 916s sử dụng nhựa Polymer cấu tạo đặc biệt có tính thở, cho phép hơi nước thoát ra bên ngoài qua màng sơn, nên không gây ra hiện tượng phồng rộp. Chất liệu nhựa Polymer cao cấp cũng gia tăng độ kết dính của các chuỗi phân tử, từ đó tăng độ bám dính của màng sơn vào tường.

Ngoài ra, VB 916s sử dụng các hạt chất độn trơ với nước có cấu tạo nhỏ tạo giúp che lấp các khe nứt nhỏ, tạo bề mặt bóng đẹp cho công trình.

Chất tạo màng Copolymer trong VB 916s kỵ nước với khả năng bám khoáng tốt trên nên có thể chùi rửa dễ dàng, đồng thờichống bám bẩn, nấm mốc và hóa chất tẩy rửa tốt, đem đến độ bền cao cho bề mặt sơn. Màng sơn bóng mịn cũng giúp ngăn bụi và các vết bẩn khác bám dính trên bề mặt tường.

{keywords}

VB 916s tạo màng sơn bóng mịn, giúp ngăn bụi và các vết bẩn bám trên bề mặt tường.

Thân thiện với môi trường

VB 916s sử dụng phụ gia chống tia UV đặc biệt, làm giảm sự phá vỡ kết nối hóa học của Polymer trong sơn do bức xạ UV từ ánh nắng hoặc ánh sáng khác, giúp gia tăng tuổi thọ cho bề mặt sơn.

Cũng như các sản phẩm sơn tường khác của Javitex, tiêu chuẩn xanh Eco Care được ứng dụng 100% trong thành phần sơn. Hãng cam kết mùi nhẹ do không chứa chì và thủy ngân; không chứa APEO, phoóc môn; hàm lượng chất hữu cơ bay hơi VOCs thấp giúp bảo vệ môi trường và ngăn chặn các tác nhân gây ung thư.

Với các tính năng đặc biệt trên, Javitex VB 916s là sản phẩm sơn ngoại thất giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí nhân công và sơn lót kháng kiềm. Khách hàng có thể tiết kiệm thời gian chờ đợi, đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện các hạng mục công trình hay tận dụng dàn giáo của thợ xây để thi công sơn.

Doãn Phong