Mặc dù còn nhiều tranh cãi trong việc tổng thống Trumps xử lý các vấn đề chính trị nhưng ông biết rất rõ cách kinh doanh khách sạn. Khách sạn Trump của ông ở New York đã được độc giả một tạp chí du lịch hạng sang vinh danh là khách sạn tốt nhất thế giới.

{keywords}
Trump International Hotel and Tower ở New York.

 

{keywords}
Bên trong một căn hộ cao cấp nhìn ra Công viên Trung tâm của khách sạn.

Độc giả được đề nghị bỏ phiếu cho 10 khách sạn hàng đầu thế giới đã được Tạp chí Luxury Lifestyle đưa ra. Khách sạn ở thành phố New York của tổng thống Trumps cùng khách sạn Vatuvara ở Fiji, nơi hoàng tử Harry và Meghan Markle đã ở đứng đầu danh sách “trải nghiệm du lịch”.

{keywords}
Khách sạn của tổng thống Donald Trumps được xếp hạng tốt nhất thế giới

 

{keywords}
 

Đứng ở vị trí thứ 3 là Emirates Palace ở Abu Dhabi. Khách sạn này năm ngoái đứng ở vị trí thứ nhất. Burj Al Arab ở Dubai xếp ở vị trí thứ 4 và Sheraton Maldives Full Moon Resort & Spa ở vị trí thứ 5.

{keywords}
 

Nick Gibbens, Tổng biên tập của tạp chí Luxury Lifestyle Magazine, nói: “Tổng thống Trump có thể có nhiều ý kiến trái chiều trong quan điểm chính trị của ông, nhưng ông ấy là một nhà kinh doanh khách sạn tài giỏi” 

Tổng thống Donald Trumps hiểu thế nào là “sang trọng” và ông đã truyền tải điều đó vào khách sạn của mình, tốt hơn cả mong đợi của khách hàng. Ông thuê những người tốt nhất để đảm bảo khách hàng của mình được tận hưởng dịch vụ tốt nhất khi ở lại trong khách sạn.

Đã có 74.915 phiếu bầu được phát ra trong giải thưởng năm nay. “Thật ngạc nhiên khi một khách sạn trong thành phố lại có thể đánh bại một thiên đường trên đảo như Vatuvara để vươn lên vị trí số 1. Nhưng độc giả của chúng tôi biết họ cần gì” Nick cho biết thêm.

(Theo Dailymail/ Dân trí)