Khi thuê phòng tại khách sạn, bạn chỉ trả tiền để thuê dịch vụ, chứ không phải món đồ nào cũng được mang đi miễn phí. Trong đó có những món đồ tại khách sạn bị du khách lấy cắp đến khó tin.

{keywords}
Có khách sạn từng bị du khách tháo giường ngủ để mang đi

Công ty du lịch Đức Wellness Heaven từng làm cuộc khảo sát 1157 khách sạn trên khắp thế giới để tìm hiểu về những món đồ trong khách sạn thường xuyên bị lấy cắp nhất.

Kết quả thu được đôi khi khá bất ngờ. Có khách sạn cho biết, họ từng bị lấy cắp tranh nghệ thuật treo trong phòng, remote điều khiển hay thậm chí cả chiếc giường ngủ.

{keywords}
Khăn tắm là món đồ thường xuyên bị khách lấy trộm nhiều nhất

Một khách sạn khác chia sẻ về việc bị lấy cắp đàn piano cỡ lớn. Chủ một khách sạn gần Salzburg phàn nàn về việc những chiếc ghế gỗ đặt trong phòng tắm hơi cũng bị khách lấy mất.

Trong khi đó, một khách sạn ở Đức bất ngờ khi biết toàn bộ hệ thống âm thanh nổi đặt tại khu spa biến mất cùng khách. Dường như kẻ trộm đã tháo dỡ toàn bộ thiết bị âm thanh qua đêm và chất đồ lên xe rồi rời đi.

{keywords}
Chăn của khách sạn cũng là thứ bị khách “nhòm ngó” nhiều

Chỉ một số món đồ du khách được sử dụng hoặc mang đi mà không bị tính phí, bao gồm bộ sản phẩm trong phòng tắm như sữa tắm, dầu xả, dầu gội, dao cạo, bàn chải đánh răng, dép dùng một lần… Còn những món đồ có giá trị khác đều không được phép mang về.

Dưới đây là 10 món đồ thường xuyên bị lấy trộm trong khách sạn.

Các loại khăn (khăn mặt, khăn tắm) …
Áo choàng ngủ
Móc treo quần áo
Bút
Dao kéo
Mỹ phẩm
Pin (lắp trong điều khiển ti vi, điều khiển điều hòa) …
Tranh ảnh, các tác phẩm nghệ thuật
Chăn
Gối
Bát đĩa
Máy tính bảng

(Theo Express/ Mirror/ Dân trí)