Khách Trung Quốc hành hung, xé thẻ tên của nhân viên hàng không

Một hành khách đến từ tỉnh Giang Tô, miền đông Trung Quốc, bị cáo buộc hành hung, xé thẻ tên của nhân viên hàng không vì cáu giận.

Sự việc xảy ra tại quầy check in ở một sân bay tại Trung Quốc. Hình ảnh từ camera giám sát cho thấy, hành khách nam tranh luận khá gay gắt với nữ nhân viên nhưng bị cô gái phớt lờ. Bực mình vì thái độ phục vụ, người này đã xé giật thẻ tên đeo trên cổ đồng thời tát vào mặt cô gái.

 

{keywords}
Du khách Trung Quốc nổi nóng tấn công nữ nhân viên hàng không

Tại cơ quan điều tra, nam hành khách cho biết đã nóng giận vì thấy nữ nhân viên đưa chứng minh thư của mình cho người lạ. Khi khách thắc mắc, cô gái không nói gì mà tiếp tục làm việc nên người đàn ông mất kiểm soát và đã có hành vi bạo lực.

Theo một nhân chứng có mặt tại hiện trường, người đàn ông làm rơi chứng minh thư trên sàn chứ không phải như lời khai. Tuy nhiên, vụ việc đang gây ra nhiều tranh luận trái chiều trong dư luận.

{keywords}
Thái độ phục vụ của nữ tiếp viên trong sự cố này cũng là điều nhiều người nhắc tới

"Quản lý sân bay cần đưa ra lời giải thích rõ ràng, đặc biệt là thái độ của nhân viên hàng không. Chắc hẳn cô ta đã cư xử chưa đúng mực mới khiến hành khách nổi nóng như thế", một ý kiến nhận xét.

Trong khi đó, nhiều người cho rằng nên đưa ra mức phạt thích đáng với vị khách nam. "Ở hoàn cảnh này, anh ta có thể tức giận, nhưng rõ ràng không nên dùng vũ lực với phụ nữ", cư dân mạng Trung Quốc lên tiếng.

(Theo SCMP/ Dân trí)