Ngày 03/8/2018 tại Tòa nhà Central Point, 219 Trung Kính, Hà Nội, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) đã khai trương Văn phòng Đại lý khu vực Hà Nội.

Dự Lễ khai trương có bà Nguyễn Thị Thủy, Thành viên Hội đồng quản trị Ngân hàng TMCP Quân đội, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas; Ông James Delong- Giám đốc Điều hành các kênh phân phối khu vực châu Á của tập đoàn Ageas; Ông Vũ Hồng Phú, Chủ tịch Ủy ban Điều hành Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas; Ông Lê Viết Hải, Chánh Văn phòng Hội đồng Quản trị Ngân hàng TMCP Quân đội, Ông Phan Phương Anh- Tổng giám đốc MB Capital cùng các lãnh đạo cao cấp Ngân hàng Quân đội, lãnh đạo các công ty thành viên thuộc Ngân hàng Quân đội và các trưởng khối, phòng ban, giám đốc kinh doanh đại lý và toàn thể đội ngũ tư vấn viên của MB Ageas Life.

{keywords}
 

Sự ra đời và mở rộng kênh phân phối theo mô hình Văn phòng Đại lý được triển khai không những để phát triển thị trường, quảng bá thương hiệu Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life đến với nhiều khách hàng mà còn mang đến sự tiện lợi trong việc tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ khách hàng được xây dựng dựa trên chiến lược phát triển của MB Ageas Life. Văn phòng mới rộng hơn 1000 m2 với trang thiết bị hiện đại sẽ là nơi để đội ngũ đại lý bảo hiểm chuyên nghiệp của MB Ageas Life đón tiếp và tư vấn cho khách hàng những giải pháp bảo hiểm tốt nhất, mang đến cơ hội cho mọi khách hàng tiếp cận với những giải pháp bảo hiểm tối ưu.

Việc khánh thành Văn phòng làm việc tại Hà nội nhằm hướng tới mục tiêu xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất theo đúng sứ mệnh của Công ty đã đặt ra: Cùng bạn dựng xây Hạnh phúc và tầm nhìn Trở thành một thương hiệu bảo hiểm nhân thọ được tin yêu nhất trên thị trường Việt Nam.

{keywords}
 

Tại lễ khai trương, đại diện các cổ đông từ MB Bank, tập đoàn Ageas và MuangThai life thể hiện cam kết sẽ hỗ trợ sát cánh cùng kênh Đại lý, đưa kênh Đại lý trở thành kênh bán chiến lược của MB Ageas Life trong thời gian tới.

Cùng với sự hỗ trợ từ phía Ban lãnh đạo MB Ageas Life và nội lực của mình, Khối Đại lý của Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life sẽ xây dựng và hình thành một môi trường kinh doanh với chuẩn mực cao, đáp ứng tốt hơn nữa những đòi hỏi của thị trường cũng như sẽ trở thành cầu nối, các đại sứ thương hiệu mang những sản phẩm bảo hiểm thực sự nhân văn của MB Ageas Life tới người tiêu dùng.

Với thông điệp Kiến tạo nội lực - Khắc ấn vinh quang, Văn phòng Đại lý khu vực Hà Nội của MB Ageas Life sẽ phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới nhờ vào tâm huyết của các cán bộ đại lý cũng như sức mạnh tài chính và chiến lược phát triển bền vững của MB Ageas Life.

Doãn Phong