Sáng 22/4/2018, Ruby’s World Group của doanh nhân 9x Đào Minh Châu đã tổ chức thành công sự kiện 2 trong 1: Lễ Khánh thành nhà máy sản xuất mỹ phẩm Ruby’s World và Lễ Khởi công nhà máy sản xuất TPCN Ruby’s World.

Có lẽ Đào Minh Châu đã trở thành cái tên không còn xa lạ với nhiều người, đặc biệt những ai quan tâm đến thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng MagicSkin/MagicMom. Ở tuổi 25 đã sở hữu hai nhà máy sản xuất mỹ phẩm quy mô nhất nhì miền Bắc cùng hệ thống kinh doanh trải dài từ Bắc vào Nam, với nhiều người đã là điều đáng mơ ước, nhưng với Đào Minh Châu thì không đơn giản chỉ dừng lại ở đó. Với tham vọng mở rộng đế chế kinh doanh Ruby’s World, Đào Minh Châu quyết định đầu tư xây dựng nhà máy thứ ba - nhà máy thực phẩm chức năng.

{keywords}
Chân dung nữ Tổng Giám đốc xinh đẹp
{keywords}
Lễ khởi công xây dựng Nhà máy sản xuất Thực phẩm chức năng Ruby’s World

Chia sẻ về việc lấn sân sang lĩnh vực vốn không phải sở trường, bà Đào Minh Châu cho biết: “Không phải tự nhiên mà tôi lấn sân sang mảng sản phẩm hỗ trợ sức khỏe vốn rất nhạy cảm và dễ bị “soi”. Nhưng thấy mọi người mua phải đồ giả nhiều quá, bản thân tôi cũng từng là nạn nhân khi mua phải đồ giả, đồ lậu, tôi chẳng kìm được nên quyết tâm làm. Biết là sẽ rất khó khăn nhưng tôi tin mình làm được. Đơn giản chỉ vì mình muốn ai cũng được dùng hàng thật chất lượng tốt”.

Cũng trong buổi sáng cùng ngày, lễ khánh thành nhà máy sản xuất mỹ phẩm Ruby’s World cũng diễn ra thành công và tốt đẹp.

Nằm tại khu công nghiệp Thạch Thất, huyện Quốc Oai, nhà máy sản xuất mỹ phẩm Ruby’s World có diện tích lên đến 5.000m2 được chia thành các khu chuyên biệt: phòng nghiên cứu, phòng pha chế, khu sản xuất, nhà ăn tập thể , khu nhà ở và sinh hoạt cho công nhân… Trang thiết bị dây chuyền hiện đại, được nhập khẩu đồng bộ, cùng quy trình vận hành khép kín chuẩn hóa quốc tế, Ruby’s World là một trong những nhà máy sản xuất gia công mỹ phẩm lớn nhất nhì miền Bắc hiện nay.

{keywords}
Lễ khánh thành nhà máy sản xuất mỹ phẩm với tổng mức đầu tư trên 2 triệu USD

Đội ngũ nhân sự lành nghề cùng các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, các sản phẩm đều phải trải qua quy trình thử nghiệm, kiểm tra gắt gao trước khi được ứng dụng đại trà. 100% nguyên liệu đầu vào tại Ruby’s World đều được nhập khẩu hoàn toàn từ Hà Lan, Pháp, Hàn Quốc, Thái Lan… là những quốc gia có nền công nghiệp hóa mỹ phẩm phát triển bậc nhất thể giới.

Là một trong số ít những đơn vị sở hữu nhà máy đạt chuẩn sản xuất mỹ phẩm ở Việt Nam, được Sở Y tế TP Hà Nội cấp giấy Chứng nhận đủ điều kiện sản xuất mỹ phẩm, Nhà máy theo chuẩn GMP - WHO của Ruby’s World Group có thể cung ứng ra thị trường hơn 60 tấn nguyên liệu thành phẩm, tương đương gần 1 triệu sản phẩm hoàn thiện mỗi tháng.

{keywords}
Nữ doanh nhân dẫn đoàn khách thăm quan cơ ngơi của mình
{keywords}
Sự kiện còn có sự góp mặt của ca sỹ Đan Trường, ca sỹ Tim là những người bạn thân thiết lâu năm của TGĐ Đào Minh Châu

Doãn Phong